เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
กำลังอัด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="RTNET@EK, post: 607017, member: 14206"]b16a ปกติ น่าจะอยู่แถวๆ 200+ แต่ขอให้เท่ากันทุกสูบไม่ต่างกันเกิน 10 - 15 psi ก็ไม่น่ามีปัญหา</p><p>ครับ ถ้าต่างกันมาก มีบางสูบน้อยกว่าเพื่อนๆ กำลังก็ตกและรอบเดินเบาจะมีปัญหาคุมรอบไม่ได้ ที่นี้พอใช้ไปนานๆ กำลังอัดมันก็เพิ่มขึ้นบ้างเพราะมีเขม่าสะสมในห้องเผาไหม้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="RTNET@EK, post: 607017, member: 14206"]b16a ปกติ น่าจะอยู่แถวๆ 200+ แต่ขอให้เท่ากันทุกสูบไม่ต่างกันเกิน 10 - 15 psi ก็ไม่น่ามีปัญหา ครับ ถ้าต่างกันมาก มีบางสูบน้อยกว่าเพื่อนๆ กำลังก็ตกและรอบเดินเบาจะมีปัญหาคุมรอบไม่ได้ ที่นี้พอใช้ไปนานๆ กำลังอัดมันก็เพิ่มขึ้นบ้างเพราะมีเขม่าสะสมในห้องเผาไหม้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
กำลังอัด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...