มีแต่ร้านแถวบางบอนน่ะนัท ชุดหลังอัดน้ำมันใหม่เปลี่ยนซีลก้านโช๊ค 900บาท คู่หน้าน้ำมันอย่างเดียว1200บาท จ้า (ไม่กึ่งแก๊สเลยนะ น้ำมันล้วนๆ พอดีติดแก๊สมา ร้านเค้าแนะนำว่าหลังอัดน้ำมันอย่างเดียวหนึบกว่าน่ะ)
มีแต่ร้านแถวบางบอนน่ะนัท ชุดหลังอัดน้ำมันใหม่เปลี่ยนซีลก้านโช๊ค 900บาท คู่หน้าน้ำมันอย่างเดียว1200บาท จ้า (ไม่กึ่งแก๊สเลยนะ น้ำมันล้วนๆ พอดีติดแก๊สมา ร้านเค้าแนะนำว่าหลังอัดน้ำมันอย่างเดียวหนึบกว่าน่ะ)
ใจผมอ่ะอยากได้แบบใหม่เลยอ่ะคับ(เอารุ่นไหนมาแปลงได้ม่ะ) ชุดเดิมดูทรงแล้วเอาไม่อยู่อ่ะพี่........... หรือพี่ว่าเดิมๆเอาอยู่แล้วอ่ะคับ เครื่อง GA16 โมนิสนุง ของพี่โก้อ่ะคับ
เคยเห็นคันที่วางSR ก็ใช้โช๊คเดิมนี่ GA16 น่าจะไหวมั้งนัท เปาๆๆๆเข้ามาตอบหน่อยเร็ว ว่าอย่างไรดี เจ้านี้ก็..ีนหนัก ไม่รู้ว่าช่วงล่างเซ็ตอะไรบ้าง ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 16:20:45 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 16:20:19 ---------- เคยเห็นคันที่วางSR ก็ใช้โช๊คเดิมนี่ GA16 น่าจะไหวมั้งนัท เปาๆๆๆเข้ามาตอบหน่อยเร็ว ว่าอย่างไรดี เจ้านี้ก็..ีนหนัก ไม่รู้ว่าช่วงล่างเซ็ตอะไรบ้าง
เคยเห็นคันที่วางSR ก็ใช้โช๊คเดิมนี่ GA16 น่าจะไหวมั้งนัท เปาๆๆๆเข้ามาตอบหน่อยเร็ว ว่าอย่างไรดี เจ้านี้ก็..ีนหนัก ไม่รู้ว่าช่วงล่างเซ็ตอะไรบ้าง
มาละพี่เป็ก ของผมเปลงด้านหน้าทำ คอม้าU12+โช๊คB14Teinกระบอกทอง ครับ ส่วนหลัง ผมเอาสปริงB14มาใส่ตัดทิ้งไปเยอะเหมือนกันครับ เเล้วรองสเปสเซอร์ไป 2นิ้วครึ่ง ครับ ตอนนี้กำลังหาโช๊คอยู่ ครับ
ราคามาเเล้วครับ 1. คอม้าหน้า U12(ของผมเครื่อง 1800) ....1200 บ 2. เพลาขับ .... 2000 บ 3. ตัดต่อเพลา .... 700 บ 4. โช๊ค Tein B14 .... 7000 บ (จาก (พี่)หมออาร์ท) 5. สปริงหลัง B14 ได้มา .... 1000 บ ถ้าจำไม่ผิดนะครับ อันนี้ 6. เจาะรูโช๊คใหม่ .... 400 บ 7. สเปสเซอร์ลองสปริงหลังมีอยู่เเล้ว 8. ค่าเเรงเเล้วเเต่อู่ ครับ ก็น่าจะมีเเค่นี้นะครับพี่ *** ลืมไปอีก1ข้อ ครับ เจาะรูที่ปีกนกเดิมเพื่อติดตังลูกหมาก u12 .... 600 บ (ไม่รวมค่าลูกหมากนะครับ)
เเก้เยอะไหม ครับ ตรงไหนบ้าง ครับ รบกวนช่วยบอกราคาหน่อยได้ไหม ครับ เป็นโช๊คที่ติดตั้งออกจากโรงงานเลยใช่ไหม ครับไม่ใช่ของเเต่ง
เพื่อ B11 ที่รักครับ ถึงจะเหลี่ยม ก็รักครับ ก็เพื่ออนาคต+ชีวิตตัวเองด้วยครับเลย คิดว่าลงทุนกับช่วงล่างเป็นการลงทุนที่คุ้มครับ พี่โบตั๋น + อ้างถึง ตอบกลับ