เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Vios Project Club
>
ขอระบายความงี่เง่าของ 0 โตต้ามหานคร วงแหวนรอบนอก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="บุคคลทั่วไปqq, post: 584461"]<b>เจอเข้าเหมือนกัน</b></p><p><br /></p><p>คุณพ่อดิฉันได้เอารถไปทำสีรถ ที่ศูนย์โตโยต้ามหานคร สาขาวงแหวนโดยเอารถเข้าศูนย์วันจันทร์ที่ 13 กันยาและรับรถวันพุธแต่พอรับรถแล้วพบว่าในรถมีร่องรอยการค้นและ ของในรถคือแว่นตรRayban เศษเหรียญในรถหายไป แต่เมื่อไปแจ้งพนักงานกลับได้คำตอบว่า"เราบอกคุณแล้วว่าอย่านำของมีค่าไว้ในรถ"เพียงเท่านั้นไม่มีคำขอโทษหรือทีท่าจะแสดงความเสียใจหรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ เมื่อคุณพ่อดิฉันบอกว่า ของที่หายเก็ไว้ในลิ้นชักรถไม่ได้วางไว้ภายนอกแต่มันหายไปแสดงว่าพนักงานของคุณเข้าไปค้นในรถถึงได้เห็นแล้วขโมยของไปได้ ก็ได้รับคำตอบว่าจะตามเรื่องให้ คุณพ่อจึงได้เดินทางกลับบ้านแต่เวลาผ่านไปหลายวันกลับไม่มีการโทรแจ้งความคืบหน้าหรือไม่มีการติดต่อกลับมาชี้แจงใดๆ เมื่อโทรกลับไปถามกลับได้คำตอบเราจะดำเนินการให้แต่ต้องใช้เวลาแล้วก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาอีก </p><p>ดินฉันอยากทราบว่าภายในศูนย์บริการนั้นจะมีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่พนักงานคงไม่สามารภเข้าไปยุ่งกับรถของลูกค้าได้ ดังนั้นก็แสดงว่าคนที่โขมยของก็คือพนักงานของพวกคุณ ดิฉันจึงเกิดคำถามว่าทางบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานก่อนท่ีจะเข้าทำงานหรืออย่างไร และเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแล้วทางบริษัทไม่มีมาตรการดำเนินการใดๆเลยหรือไงเพราะดิฉันได้คำตอบที่โยนความผิดให้ลูกค้าเพียงว่าเราบอกคุณแล้วแค่นั้นแล้วเรื่องก็หายไป ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ดิฉันไม่ได้ติดใจกับของที่หายแต่ดิฉันอยากทราบว่าสิ่งที่คุณจะดำเนินการเพื่อแสดงความรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไรเพราะความเชื่อมั่นในบริการของโตโยต้านั้นมันหายไปแล้ว ดิฉันไม่ได้ซื้อรถของโตโยต้าเป็นคันแรกและเข้ารับบริการมาหลายครั้งแต่เหตการณ์ครั้งนี้ทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมากๆเพราะนอกจากของดิฉันจะหายแล้วยังได้รับการบริการและคำพูดที่ไม่รับผิดชอบเลยต่อสิ่งที่เกิดกับลูกค้าเป็นสิ่งที่แย่มากๆ มีการขอคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการแต่ได้รับคำตอบว่าผู้จัดการไปประชุมขอเบอร์โทรติดต่อกลับ แต่แล้วก็เงียบหายไป สิ่งของที่หายมันอาจไม่มีมูลค่ามาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นประเด็นคือ คุณปล่อยให้มีการรื้อค้นรถของลูกค้าจนมีการขโมยของโดยไม่มีมาตรการป้องกันใดๆและไม่สามารถติดตามตรวจสอบได้เลย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="บุคคลทั่วไปqq, post: 584461"][b]เจอเข้าเหมือนกัน[/b] คุณพ่อดิฉันได้เอารถไปทำสีรถ ที่ศูนย์โตโยต้ามหานคร สาขาวงแหวนโดยเอารถเข้าศูนย์วันจันทร์ที่ 13 กันยาและรับรถวันพุธแต่พอรับรถแล้วพบว่าในรถมีร่องรอยการค้นและ ของในรถคือแว่นตรRayban เศษเหรียญในรถหายไป แต่เมื่อไปแจ้งพนักงานกลับได้คำตอบว่า"เราบอกคุณแล้วว่าอย่านำของมีค่าไว้ในรถ"เพียงเท่านั้นไม่มีคำขอโทษหรือทีท่าจะแสดงความเสียใจหรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ เมื่อคุณพ่อดิฉันบอกว่า ของที่หายเก็ไว้ในลิ้นชักรถไม่ได้วางไว้ภายนอกแต่มันหายไปแสดงว่าพนักงานของคุณเข้าไปค้นในรถถึงได้เห็นแล้วขโมยของไปได้ ก็ได้รับคำตอบว่าจะตามเรื่องให้ คุณพ่อจึงได้เดินทางกลับบ้านแต่เวลาผ่านไปหลายวันกลับไม่มีการโทรแจ้งความคืบหน้าหรือไม่มีการติดต่อกลับมาชี้แจงใดๆ เมื่อโทรกลับไปถามกลับได้คำตอบเราจะดำเนินการให้แต่ต้องใช้เวลาแล้วก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาอีก ดินฉันอยากทราบว่าภายในศูนย์บริการนั้นจะมีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่พนักงานคงไม่สามารภเข้าไปยุ่งกับรถของลูกค้าได้ ดังนั้นก็แสดงว่าคนที่โขมยของก็คือพนักงานของพวกคุณ ดิฉันจึงเกิดคำถามว่าทางบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานก่อนท่ีจะเข้าทำงานหรืออย่างไร และเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแล้วทางบริษัทไม่มีมาตรการดำเนินการใดๆเลยหรือไงเพราะดิฉันได้คำตอบที่โยนความผิดให้ลูกค้าเพียงว่าเราบอกคุณแล้วแค่นั้นแล้วเรื่องก็หายไป ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ดิฉันไม่ได้ติดใจกับของที่หายแต่ดิฉันอยากทราบว่าสิ่งที่คุณจะดำเนินการเพื่อแสดงความรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไรเพราะความเชื่อมั่นในบริการของโตโยต้านั้นมันหายไปแล้ว ดิฉันไม่ได้ซื้อรถของโตโยต้าเป็นคันแรกและเข้ารับบริการมาหลายครั้งแต่เหตการณ์ครั้งนี้ทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมากๆเพราะนอกจากของดิฉันจะหายแล้วยังได้รับการบริการและคำพูดที่ไม่รับผิดชอบเลยต่อสิ่งที่เกิดกับลูกค้าเป็นสิ่งที่แย่มากๆ มีการขอคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการแต่ได้รับคำตอบว่าผู้จัดการไปประชุมขอเบอร์โทรติดต่อกลับ แต่แล้วก็เงียบหายไป สิ่งของที่หายมันอาจไม่มีมูลค่ามาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นประเด็นคือ คุณปล่อยให้มีการรื้อค้นรถของลูกค้าจนมีการขโมยของโดยไม่มีมาตรการป้องกันใดๆและไม่สามารถติดตามตรวจสอบได้เลย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Vios Project Club
>
ขอระบายความงี่เง่าของ 0 โตต้ามหานคร วงแหวนรอบนอก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...