เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
2500 ไดเร็ค จะคบหา TD07-10 กับ HOLSET HX 40
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pe..Strada, post: 578793, member: 19726"]ถ้าผมจำไม่ผิดใบหน้ายอfประมาณ 54 mm. ใบหลังยอด 64 mm. เหมือนกับ 07-10 ทุกประการ ยกเว้นลักษณะใบเท่านั้น ใบเรียงกับใบซ้อน</p><p><br /></p><p>ผมยังไม่เคยขับโบ ใหญ่มาก่อน เต็มที่ก็แค่ HOLSET H1C ซึ่งใบหลังเล็กกว่า TD07 ถ้าจำไม่ผิดน่าจะห่างกันประมาณ 4-6 mm.</p><p><br /></p><p>ผมขอเปรียบเทียบ ก่อนและหลัง เปลี่ยนใบล่ะกันครับ</p><p><br /></p><p>โบตัวนี้ใบเดิมจะเป็นใบเรียง บูสต์จะติดที่ 1800 rpm แต่บูสต์เต็มช้า แต่มาแล้วมาหนักไม่หมดแม้รอบจะตีไป 5,000 กว่ารอบ </p><p><br /></p><p>หลังเปลี่ยนใบ บูสต์ติดพอๆกัน แต่มาเร็วกว่าแป๊ปเดียวเต็ม แต่รู้สึกว่าจะขับยากกว่า ปกติจะออกได้เลย แต่อันนี้ต้องกรอๆคันเร่ง </p><p><br /></p><p>เพราะถ้าเหยียบเลยควันเต็มเลยครับ รถไม่วิ่ง แต่เวลามา น่ากลัว กว่าก่อนเปลี่ยนใบ</p><p><br /></p><p>สรุป ใบเดิมบูสต์ 25-30 PSI ก็มันส์แล้ว ขับไม่ยาก แต่พอเปลี่ยนใบ ในความรู้สึกผมว่าต้องดันบูสต์ 35-40 PSI ถึงจะมันส์และรับรู้ถึงความน่ากลัว</p><p><br /></p><p>แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความมันส์ทั้ง ก่อนและหลังคงเทียบกันไม่ได้ เพราะมันส์คนละแบบ และอีกอย่างใบเรียงไม่เซริ์ทแต่ใบซ้อน เซริ์ทครับ </p><p><br /></p><p>ปล. ที่ผมทำเพราะผมอยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมว่ารถผมยังทำไม่ถึง เพื่อรองรับกับโบลูกนี้ เลยว่าจะถอดแล้วกลับไปเล่นกับ HOLSET H1C อีกครั้ง</p><p><br /></p><p>เพราะผมขับเน้นต้นผมไม่เน้นปลายครับ ลูกนี้น่ากลัวเกินไปสำหรับผม นี่เป็นเพียงความรู้สึกผมนะครับ ผิดถูกอย่างงัยก็อภัยด้วยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pe..Strada, post: 578793, member: 19726"]ถ้าผมจำไม่ผิดใบหน้ายอfประมาณ 54 mm. ใบหลังยอด 64 mm. เหมือนกับ 07-10 ทุกประการ ยกเว้นลักษณะใบเท่านั้น ใบเรียงกับใบซ้อน ผมยังไม่เคยขับโบ ใหญ่มาก่อน เต็มที่ก็แค่ HOLSET H1C ซึ่งใบหลังเล็กกว่า TD07 ถ้าจำไม่ผิดน่าจะห่างกันประมาณ 4-6 mm. ผมขอเปรียบเทียบ ก่อนและหลัง เปลี่ยนใบล่ะกันครับ โบตัวนี้ใบเดิมจะเป็นใบเรียง บูสต์จะติดที่ 1800 rpm แต่บูสต์เต็มช้า แต่มาแล้วมาหนักไม่หมดแม้รอบจะตีไป 5,000 กว่ารอบ หลังเปลี่ยนใบ บูสต์ติดพอๆกัน แต่มาเร็วกว่าแป๊ปเดียวเต็ม แต่รู้สึกว่าจะขับยากกว่า ปกติจะออกได้เลย แต่อันนี้ต้องกรอๆคันเร่ง เพราะถ้าเหยียบเลยควันเต็มเลยครับ รถไม่วิ่ง แต่เวลามา น่ากลัว กว่าก่อนเปลี่ยนใบ สรุป ใบเดิมบูสต์ 25-30 PSI ก็มันส์แล้ว ขับไม่ยาก แต่พอเปลี่ยนใบ ในความรู้สึกผมว่าต้องดันบูสต์ 35-40 PSI ถึงจะมันส์และรับรู้ถึงความน่ากลัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความมันส์ทั้ง ก่อนและหลังคงเทียบกันไม่ได้ เพราะมันส์คนละแบบ และอีกอย่างใบเรียงไม่เซริ์ทแต่ใบซ้อน เซริ์ทครับ ปล. ที่ผมทำเพราะผมอยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมว่ารถผมยังทำไม่ถึง เพื่อรองรับกับโบลูกนี้ เลยว่าจะถอดแล้วกลับไปเล่นกับ HOLSET H1C อีกครั้ง เพราะผมขับเน้นต้นผมไม่เน้นปลายครับ ลูกนี้น่ากลัวเกินไปสำหรับผม นี่เป็นเพียงความรู้สึกผมนะครับ ผิดถูกอย่างงัยก็อภัยด้วยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
2500 ไดเร็ค จะคบหา TD07-10 กับ HOLSET HX 40
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...