เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
R10 หม้อน้ำแห้ง ฝาสูบแตก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="hian, post: 576957, member: 60199"]โอ้ว ขอขุดเลยครับกระทู้นนี้</p><p><br /></p><p>เรื่องผมมันมีอยู่ว่า</p><p>วันนั้นตั้งใจจะไปชลบุรี (จากแฮปปี้แลนด์ บางกะปิ) แต่จะแวะหาญาติแถวเกือบๆบางปะกง</p><p>ก็ขับไปเรื่อยๆ 90-120 ไม่มีอะไรที่เป็นสาเหตุของเรื่องเลย</p><p>ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงไปถึงบ้านญาติ ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ</p><p>ก็ขับไปทางชลบุรีต่อ ระหว่างทางนั้น สัญญานแบตเตอรี่ก็เตื่อนว่าไฟจะหมด</p><p>โอ้ว พระเจ้า เพิ่งเปลี่ยนไดชาตมาได้2 เดือนครึ่งเกเรแล้วหรอ เลยจอดรถข้างทาง ปรากฏว่าไฟสัญญานดับ</p><p>รอสัก 5 นาที ผมก็ขับต่อ มันก็เตือนอีก ผมขับไปเรื่อยอีก 10 กิโลถึงชลบุรี</p><p>ไม่ใหวแล้วสัญญานไม่ดับเลย เลยจอดร้านซ่อมแบเตอรี้ให้ช่างดู</p><p>ช่างบอกว่าไฟชาตโอเวอร์ แบเตอรี่มีควันขึ้นเล็กน้อย อาการไม่ดี</p><p>ให้รีบไปที่ร้านที่เปลี่ยนไดชาตด่วน ผมก็วกรถกลับกรุงเทพฯเลย</p><p>ก่อนถึงร้านซ่อนไดฯที่กรุงเทพ รถมันติดที่แยกลำสาหัส(ลำสาลี)</p><p>แอร์ร้อนมาก ลมร้อนเป่าออกมา เปิดกระจกดูข้างนอก อากาศเย็นกว่าเยอะเลย</p><p>แย่แล้ว อีกนิดเดียวถึงร้านแล้ว ทำไงดี ไมล์ความร้อนก็ไม่ขึ้น อยู่ขีดกลางตลอด</p><p>พอถึงที่ร้านเท่านั้นแหละได้เรื่องเลยครับ</p><p>เค้าบอกว่า ตัวอะไรของไดฯเสียก็ไม่รู้ทำให้ไฟชาตไปโอเวอร์ แบตฯบวม ขวันขึ้น</p><p>แสบกว่านั้นก็คือ ใบพัดลมมันละลาย หักไป 1 ข้าง ที่ทำงานเป็นฝั่งขวามือเท่านั้น</p><p>เค้าก็ทำการเปลี่ยนอะไรให้เรียบร้อย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นครับ</p><p>หลังจากเหตุการวันนั้น(ประมาณเกือบๆ2เดือนที่แล้ว) รถสุดรักของผมก็วิ่งได้อย่าเกิน 1 ชั่วโมง</p><p>เพราะหม้อน้ำจะเดือดมากจนน้ำแห้งไปเลย หม้อน้ำไม่รั่วเพราะว่าถ้าขับระยะสั้น น้ำเต็มตลอด ไม่ลดไม่เดือด</p><p>แค่ระยะทางจาก ลาดพร้าว 71 ไปเพชบุรีแถวโรงแรมสยามรวมรถติด ผมต้องเติมน้ำขวดกว่าๆทุกครั้ง(1.25ลิตร)</p><p>และเป็นอย่างนี้มาตลอดจนถึงวันนี้ ไปหาช่างก็บอกว่าปกติ น้ำเดือดก็หมั่นเช็คบ่อยๆ ผมว่าไม่ใช่แระ ก่อนหน้าที่</p><p>จะเกิดเหตุการณ์ข้างตนมันไม่เคยเป็นเพราะ ผมขับพาครอบครัวไปเที่ยวสระบุรีมาแล้ว อ๊ะๆขอโทษ ขับตลอดด้วยนะครับ</p><p>ขับแวะฟาร์ม แวะสวน ไปเขื่อน สารพัดสารเพ ไม่เป็นไรน้ำในหม้ออยู่ปกติ </p><p>ผมเลยสงสัยว่าจะเป็นอาการเดียวกับเจ้าของกระทู้น่ะครับ จึงอยากให้เพื่อนๆที่มีคำแนะนำที่ดี ช่วยกันหน่อยนะครับ</p><p>อ่อ อีกอย่างผมเพิ่งรู้ว่าเครื่องรถผมเป็นเครื่องของ นิสสัน Sentra ไม่ทราบว่ามันดีไม่ดีอย่างไร ขอคำชี้แนะด้วยนะครับ</p><p>รถผม R10 ครับ</p><p><br /></p><p>ขอบพระคุณมากครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="hian, post: 576957, member: 60199"]โอ้ว ขอขุดเลยครับกระทู้นนี้ เรื่องผมมันมีอยู่ว่า วันนั้นตั้งใจจะไปชลบุรี (จากแฮปปี้แลนด์ บางกะปิ) แต่จะแวะหาญาติแถวเกือบๆบางปะกง ก็ขับไปเรื่อยๆ 90-120 ไม่มีอะไรที่เป็นสาเหตุของเรื่องเลย ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงไปถึงบ้านญาติ ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ ก็ขับไปทางชลบุรีต่อ ระหว่างทางนั้น สัญญานแบตเตอรี่ก็เตื่อนว่าไฟจะหมด โอ้ว พระเจ้า เพิ่งเปลี่ยนไดชาตมาได้2 เดือนครึ่งเกเรแล้วหรอ เลยจอดรถข้างทาง ปรากฏว่าไฟสัญญานดับ รอสัก 5 นาที ผมก็ขับต่อ มันก็เตือนอีก ผมขับไปเรื่อยอีก 10 กิโลถึงชลบุรี ไม่ใหวแล้วสัญญานไม่ดับเลย เลยจอดร้านซ่อมแบเตอรี้ให้ช่างดู ช่างบอกว่าไฟชาตโอเวอร์ แบเตอรี่มีควันขึ้นเล็กน้อย อาการไม่ดี ให้รีบไปที่ร้านที่เปลี่ยนไดชาตด่วน ผมก็วกรถกลับกรุงเทพฯเลย ก่อนถึงร้านซ่อนไดฯที่กรุงเทพ รถมันติดที่แยกลำสาหัส(ลำสาลี) แอร์ร้อนมาก ลมร้อนเป่าออกมา เปิดกระจกดูข้างนอก อากาศเย็นกว่าเยอะเลย แย่แล้ว อีกนิดเดียวถึงร้านแล้ว ทำไงดี ไมล์ความร้อนก็ไม่ขึ้น อยู่ขีดกลางตลอด พอถึงที่ร้านเท่านั้นแหละได้เรื่องเลยครับ เค้าบอกว่า ตัวอะไรของไดฯเสียก็ไม่รู้ทำให้ไฟชาตไปโอเวอร์ แบตฯบวม ขวันขึ้น แสบกว่านั้นก็คือ ใบพัดลมมันละลาย หักไป 1 ข้าง ที่ทำงานเป็นฝั่งขวามือเท่านั้น เค้าก็ทำการเปลี่ยนอะไรให้เรียบร้อย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นครับ หลังจากเหตุการวันนั้น(ประมาณเกือบๆ2เดือนที่แล้ว) รถสุดรักของผมก็วิ่งได้อย่าเกิน 1 ชั่วโมง เพราะหม้อน้ำจะเดือดมากจนน้ำแห้งไปเลย หม้อน้ำไม่รั่วเพราะว่าถ้าขับระยะสั้น น้ำเต็มตลอด ไม่ลดไม่เดือด แค่ระยะทางจาก ลาดพร้าว 71 ไปเพชบุรีแถวโรงแรมสยามรวมรถติด ผมต้องเติมน้ำขวดกว่าๆทุกครั้ง(1.25ลิตร) และเป็นอย่างนี้มาตลอดจนถึงวันนี้ ไปหาช่างก็บอกว่าปกติ น้ำเดือดก็หมั่นเช็คบ่อยๆ ผมว่าไม่ใช่แระ ก่อนหน้าที่ จะเกิดเหตุการณ์ข้างตนมันไม่เคยเป็นเพราะ ผมขับพาครอบครัวไปเที่ยวสระบุรีมาแล้ว อ๊ะๆขอโทษ ขับตลอดด้วยนะครับ ขับแวะฟาร์ม แวะสวน ไปเขื่อน สารพัดสารเพ ไม่เป็นไรน้ำในหม้ออยู่ปกติ ผมเลยสงสัยว่าจะเป็นอาการเดียวกับเจ้าของกระทู้น่ะครับ จึงอยากให้เพื่อนๆที่มีคำแนะนำที่ดี ช่วยกันหน่อยนะครับ อ่อ อีกอย่างผมเพิ่งรู้ว่าเครื่องรถผมเป็นเครื่องของ นิสสัน Sentra ไม่ทราบว่ามันดีไม่ดีอย่างไร ขอคำชี้แนะด้วยนะครับ รถผม R10 ครับ ขอบพระคุณมากครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
R10 หม้อน้ำแห้ง ฝาสูบแตก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...