เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
MISS FIRING
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ake RT, post: 66111, member: 4100"]ALS (Anti Lag System)/ Misfiring System อ่านมาคือตัวเดียวกันอ่ะครับ คือทำให้เทอร์โบมีบูสต์ตลอดเวลารวมถึงขณะที่เราถอนคันเร่งด้วย โดยที่มี เสียงปุ้งๆ แล้วมีไฟออกมาด้วยคือเพราะว่า เวลาถอนคันเร่งแล้ว ถ้านึกออกกันคือองศาชุดระเบิดหรือส่วนที่เกี่ยวข้องกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับปริมาณอากาศกับน้ำมันที่เข้าไปตามรอบ แต่พอมีระบบนี้ อากาาศเข้าไปเพิ่มเพราะว่าต่อท่อผ่านเข้าไป เพื่อที่จะให้ไอเสียไปปั่นเทอร์ไบน์ ก็จะเข้าไปในห้องเผาใหม้มากขึ้น แต่เนื่องจากอย่างที่บอกคือองศาชุดระเบิดเปลี่ยนไป ทำให้การระเบิดออกไปทางไอเสียด้วย เลยมีไฟปุ้งๆออกมาทางท่อด้วยครับ</p><p><br /></p><p>ข้อเสียอย่างเห็นๆคือเทอร์โบร้อนขึ้นมาก เนื่อจากมีไฟผ่าน</p><p>เกิดการข่มขืนระบบไอเสียมากขึ้นด้วย เนื่องจากความร้อนมากขึ้นอย่างมาก (จากปกติตรงช่วงเทอร์โบ มีความร้อนประมาณ 800°C เพิ่มขึ้นเป็น 1100°C หรือมากกว่า</p><p>อ้อ Engine Brake ลดลงด้วยครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนที่บ้านเรามีสินค้าที่ให้มีไฟออกมานั่นทำงานคนละอย่างครับ จริงอยู่มีไฟออกมา แต่มันใช้หลักการเผาไอน้ำมันที่เหลือจากการเผาไหม้มาทำให้เกิดไฟโดยที่มีหัวเทียนจุดอยู่ที่ปลายท่อไอเสีย</p><p><br /></p><p>ส่วนที่ให้ล๊อครอบออกตัว ผมว่าน่าจะเป็นส่วนของระบบ Launch Control มากกว่าอ่ะ ไม่น่าจะเกี่ยวกับ ALS หรือว่าเกี่ยว ถ้าเกี่ยวรบกวนแก้ไขให้ด้วยนะครับ</p><p><br /></p><p>อ้อ ลืมให้ลิ้ง Referance ครับ <a href="http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html" rel="nofollow">http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ake RT, post: 66111, member: 4100"]ALS (Anti Lag System)/ Misfiring System อ่านมาคือตัวเดียวกันอ่ะครับ คือทำให้เทอร์โบมีบูสต์ตลอดเวลารวมถึงขณะที่เราถอนคันเร่งด้วย โดยที่มี เสียงปุ้งๆ แล้วมีไฟออกมาด้วยคือเพราะว่า เวลาถอนคันเร่งแล้ว ถ้านึกออกกันคือองศาชุดระเบิดหรือส่วนที่เกี่ยวข้องกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับปริมาณอากาศกับน้ำมันที่เข้าไปตามรอบ แต่พอมีระบบนี้ อากาาศเข้าไปเพิ่มเพราะว่าต่อท่อผ่านเข้าไป เพื่อที่จะให้ไอเสียไปปั่นเทอร์ไบน์ ก็จะเข้าไปในห้องเผาใหม้มากขึ้น แต่เนื่องจากอย่างที่บอกคือองศาชุดระเบิดเปลี่ยนไป ทำให้การระเบิดออกไปทางไอเสียด้วย เลยมีไฟปุ้งๆออกมาทางท่อด้วยครับ ข้อเสียอย่างเห็นๆคือเทอร์โบร้อนขึ้นมาก เนื่อจากมีไฟผ่าน เกิดการข่มขืนระบบไอเสียมากขึ้นด้วย เนื่องจากความร้อนมากขึ้นอย่างมาก (จากปกติตรงช่วงเทอร์โบ มีความร้อนประมาณ 800°C เพิ่มขึ้นเป็น 1100°C หรือมากกว่า อ้อ Engine Brake ลดลงด้วยครับ ส่วนที่บ้านเรามีสินค้าที่ให้มีไฟออกมานั่นทำงานคนละอย่างครับ จริงอยู่มีไฟออกมา แต่มันใช้หลักการเผาไอน้ำมันที่เหลือจากการเผาไหม้มาทำให้เกิดไฟโดยที่มีหัวเทียนจุดอยู่ที่ปลายท่อไอเสีย ส่วนที่ให้ล๊อครอบออกตัว ผมว่าน่าจะเป็นส่วนของระบบ Launch Control มากกว่าอ่ะ ไม่น่าจะเกี่ยวกับ ALS หรือว่าเกี่ยว ถ้าเกี่ยวรบกวนแก้ไขให้ด้วยนะครับ อ้อ ลืมให้ลิ้ง Referance ครับ [URL="http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html"]http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html[/URL][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
MISS FIRING
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...