เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รอบเครื่อง vs ความเร็ว
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mainees, post: 536942, member: 61417"]B14 ปี 96 MT & GA15DE ที่ 90 Km/H รอบอยู่ที่ 2500 ครับ ที่ 100 Km/H อยู่ที่ 2700 รอบ ประมาณนี้ครับ ถามว่าเดิมมั้ย น่าจะเดิมทั้งหมดนะครับ จากที่เคยดูใต้ฮ้อยยกรถ ท่อไอเสียน่าจะเดิมทั้งเส้น และปัจจุบันยังวิ่งด้วยน้ำมันอยู่</p><p><br /></p><p>ผมก็มีปัญหาเดียวกับคุณล่ะ แต่จะโชคดีกว่านิดนึงว่าน่าจะมีปัญหาจากรอยบัดกรีที่ขา IC แตก เพราะพอเวลารถตากแดดร้อนๆแล้วมาขับตัววัดรอบก็ทำงานปกติ จริงๆเห็นรอยแตกแล้วแต่พอดีวันนั้นไม่มีหัวแร้งบัดกรีเลยต้องปล่อยเลยตามเลยไปก่อน ก็ถือว่าผมยังโชคดีอยู่นิดแล้วกันและหวังว่าเมื่อบัดกรีแล้วจะสามารถทำงานได้ตามปกติ</p><p><br /></p><p>ทีนี้กลับมาที่ปัญหาถ้าผมจำไม่ผิดบนแผงวงจรมี VR อยู่ 1 ตัวนะ(ถ้าจำไม่ผิด) ผมไม่แน่ใจว่าต้องมีการปรับตั้งให้เรียบร้อยตรงตามความเป็นจริงหรือไม่ เพราะโดยที่เคยเรียนมา Electronic เมื่อ 20 ปีที่แล้ว อุปกรณ์ตรวจวัดต่างๆจะต้องมีตัวอ้างอิงอยู่ในตัวเอง และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามก็ต้องมีการปรับตั้งใหม่ ลองสอบถามทางช่างดูอีกทีนะครับ และถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากรู้อะนะว่าเค้าไปซื้อ IC ตัวนี้จากที่ไหน หวังว่าคงไม่ใช่บ้านหม้อนะเพราะถ้าใช่ก็ลุ้นว่าจะเป็นของเกรดไหนต่อล่ะครับ (C-D) เว้นแต่ไปซื้อบริษัทที่เชื่อถือได้ในบ้านหม้อก็น่าจะได้ Grade B ถ้ายอดทุ่ม ว่าแต่ว่าค่าซ่อมเท่าไหร่เหรอครับอยากทราบจัง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mainees, post: 536942, member: 61417"]B14 ปี 96 MT & GA15DE ที่ 90 Km/H รอบอยู่ที่ 2500 ครับ ที่ 100 Km/H อยู่ที่ 2700 รอบ ประมาณนี้ครับ ถามว่าเดิมมั้ย น่าจะเดิมทั้งหมดนะครับ จากที่เคยดูใต้ฮ้อยยกรถ ท่อไอเสียน่าจะเดิมทั้งเส้น และปัจจุบันยังวิ่งด้วยน้ำมันอยู่ ผมก็มีปัญหาเดียวกับคุณล่ะ แต่จะโชคดีกว่านิดนึงว่าน่าจะมีปัญหาจากรอยบัดกรีที่ขา IC แตก เพราะพอเวลารถตากแดดร้อนๆแล้วมาขับตัววัดรอบก็ทำงานปกติ จริงๆเห็นรอยแตกแล้วแต่พอดีวันนั้นไม่มีหัวแร้งบัดกรีเลยต้องปล่อยเลยตามเลยไปก่อน ก็ถือว่าผมยังโชคดีอยู่นิดแล้วกันและหวังว่าเมื่อบัดกรีแล้วจะสามารถทำงานได้ตามปกติ ทีนี้กลับมาที่ปัญหาถ้าผมจำไม่ผิดบนแผงวงจรมี VR อยู่ 1 ตัวนะ(ถ้าจำไม่ผิด) ผมไม่แน่ใจว่าต้องมีการปรับตั้งให้เรียบร้อยตรงตามความเป็นจริงหรือไม่ เพราะโดยที่เคยเรียนมา Electronic เมื่อ 20 ปีที่แล้ว อุปกรณ์ตรวจวัดต่างๆจะต้องมีตัวอ้างอิงอยู่ในตัวเอง และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามก็ต้องมีการปรับตั้งใหม่ ลองสอบถามทางช่างดูอีกทีนะครับ และถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากรู้อะนะว่าเค้าไปซื้อ IC ตัวนี้จากที่ไหน หวังว่าคงไม่ใช่บ้านหม้อนะเพราะถ้าใช่ก็ลุ้นว่าจะเป็นของเกรดไหนต่อล่ะครับ (C-D) เว้นแต่ไปซื้อบริษัทที่เชื่อถือได้ในบ้านหม้อก็น่าจะได้ Grade B ถ้ายอดทุ่ม ว่าแต่ว่าค่าซ่อมเท่าไหร่เหรอครับอยากทราบจัง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รอบเครื่อง vs ความเร็ว
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...