เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
*oO* ||| >>> SR20-DET เพียว ๆ >>> ||| *oO* Update +++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GAZE SPEED, post: 519160, member: 1231"]เข้ามาเมคชัวร์ครับว่า เกียร์ใหญ่เต็ด กับ เกียร์เล็กเต็ด ซีลเพลาเต็ด ขนาดต่างกันโดยสิ้งเชิงครับ </p><p><br /></p><p>แล้วก็เข้ามาเมคชัวร์อีกนิด ว่า ผมกำลัง ปวดขมองนิดๆ กะซีลตัวนี้ครับ มันรั่ว พอดีๆ กำลังตระเวนหาอยู่ครับ ไซท์ เส้นผ่าศูนย์กลางวงนอก 85 Mm วงใน 57 Mm หายากจริงๆ </p><p><br /></p><p>แล้วก็เรื่องเพลาขับเจ้าปัญหานี่ ถ้าได้เพลามาแล้ว ต้องดูความยาวด้วยนะครับว่ามันใส่ได้รึป่าว เพราะสลับกะโหลก ก็ไม่ได้ รูสปายเต็ด มันใหญ่กว่าครับ </p><p><br /></p><p><span style="color: Red">อันนี้จากเคสรถตัวเองนะครับ</span>ที่ประสบปัญหาอยู่ ส่วนในเรื่องอัดตราทดเกียร์ ผมว่ามันก็แปลกจากเดิมที่ผมใช้ แต่ต้นมันดึงกว่าครับ</p><p>ปลายรอนิดนึง แต่ยังสรุปไม่ได้ เพราะไมล์ผมน่าจะเพี้ยน เนื่องจากเกียร์เดิมผมเป็นไมล์ไฟฟ้า แต่เค้าแปลงเอาเฟืองไมล์สายมาใส่ให้</p><p>ทำให้ความเร็วจริง มันอ่อนกว่าหน้าปัด รวมถึงขนาดล้อที่ผมใช้ด้วย</p><p><br /></p><p>ส่วนในเรื่องเทคตัวออกแรงๆ ออก2ล้อ ฟรีๆครับ แต่จะดีกว่าเกียร์ธรรมดาไม่เต็ดรึป่าว บอกด้วยความรู้สึก มันลำบากครับ </p><p>ความรู้สึกผมอาจเป็นอุปทาน แต่จะให้แน่นอน ผมจะไปวัดเป็นตัวเลข ในวันศุกร์นี้ครับ วิ่งจับเวลา407 เมตร จะดูว่า ระยะ 60ฟุต มันจะดีกว่าเดิมหรือ ด้อยกว่าเดิม เวลาRT เป็นยังไง ผมก็กำลังลุ้นอยู่ครับ ว่าล้อมันจะฟรี อยู่กับที่ หรือมันฟรี แต่รถเคลื่อนไปข้างหน้า</p><p>เวลา60ฟุต ของผมค่อนข้างแน่นอน ขับกี่ทีก็เท่าเดิม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GAZE SPEED, post: 519160, member: 1231"]เข้ามาเมคชัวร์ครับว่า เกียร์ใหญ่เต็ด กับ เกียร์เล็กเต็ด ซีลเพลาเต็ด ขนาดต่างกันโดยสิ้งเชิงครับ แล้วก็เข้ามาเมคชัวร์อีกนิด ว่า ผมกำลัง ปวดขมองนิดๆ กะซีลตัวนี้ครับ มันรั่ว พอดีๆ กำลังตระเวนหาอยู่ครับ ไซท์ เส้นผ่าศูนย์กลางวงนอก 85 Mm วงใน 57 Mm หายากจริงๆ แล้วก็เรื่องเพลาขับเจ้าปัญหานี่ ถ้าได้เพลามาแล้ว ต้องดูความยาวด้วยนะครับว่ามันใส่ได้รึป่าว เพราะสลับกะโหลก ก็ไม่ได้ รูสปายเต็ด มันใหญ่กว่าครับ [COLOR="Red"]อันนี้จากเคสรถตัวเองนะครับ[/COLOR]ที่ประสบปัญหาอยู่ ส่วนในเรื่องอัดตราทดเกียร์ ผมว่ามันก็แปลกจากเดิมที่ผมใช้ แต่ต้นมันดึงกว่าครับ ปลายรอนิดนึง แต่ยังสรุปไม่ได้ เพราะไมล์ผมน่าจะเพี้ยน เนื่องจากเกียร์เดิมผมเป็นไมล์ไฟฟ้า แต่เค้าแปลงเอาเฟืองไมล์สายมาใส่ให้ ทำให้ความเร็วจริง มันอ่อนกว่าหน้าปัด รวมถึงขนาดล้อที่ผมใช้ด้วย ส่วนในเรื่องเทคตัวออกแรงๆ ออก2ล้อ ฟรีๆครับ แต่จะดีกว่าเกียร์ธรรมดาไม่เต็ดรึป่าว บอกด้วยความรู้สึก มันลำบากครับ ความรู้สึกผมอาจเป็นอุปทาน แต่จะให้แน่นอน ผมจะไปวัดเป็นตัวเลข ในวันศุกร์นี้ครับ วิ่งจับเวลา407 เมตร จะดูว่า ระยะ 60ฟุต มันจะดีกว่าเดิมหรือ ด้อยกว่าเดิม เวลาRT เป็นยังไง ผมก็กำลังลุ้นอยู่ครับ ว่าล้อมันจะฟรี อยู่กับที่ หรือมันฟรี แต่รถเคลื่อนไปข้างหน้า เวลา60ฟุต ของผมค่อนข้างแน่นอน ขับกี่ทีก็เท่าเดิม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
*oO* ||| >>> SR20-DET เพียว ๆ >>> ||| *oO* Update +++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...