เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Fit Club
>
อยากทราบ ความแตกต่างระหว่างสปริงTein สีเขียว-สีทอง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OiL Playboy, post: 512296, member: 39139"]<span style="color: Yellow">หวัดดีคับ มาแนะนำมั่ง</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ตัวผมเอง เคยใช้สปริงตามที่คุณโพสมาข้างต้นหมดแล้วทุกตัวอ่ะคับ ผมเอาความรู้สึกส่วนตัวผมเป็นบรรทัดฐานละกันนะคับ ไล่ไปทีละอันละกันเนอะ</span></p><p><span style="color: Yellow">*หมายเหตุ ความสูงผมจะขอแบ่งเป็นระดับ 1-3 นะคับ เรียงจากสูงไปเตี้ย</span></p><p><span style="color: Yellow">- H&R</span></p><p><span style="color: Yellow"> </span></p><p><span style="color: Yellow"> ความสูงระดับ 2 </span></p><p><span style="color: Yellow"> ฟิลลิ่งมันผมว่าไม่ค่อยต่างจากสปริงเดิมเท่าไหร่ คือมันออกจะนิ่ม ยวบๆ โยนๆ ถ้าใส่กะล้อ 15 ผมว่าเนียนแน่ๆในแง่ความสบายถ้าเทียบกับสปริงยี่ห้ออื่นๆ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">- Tein S Tech</span></p><p><span style="color: Yellow"> ความสูงระดับ 3 </span></p><p><span style="color: Yellow"> ผมเคยคิดว่ามันจาเป็นสปริงที่นิ่ม แต่พอลองจิงๆแล้วไม่นิ่มอย่างที่คิด แต่ไม่แข็งกระด้าง ให้ความรู้สึกมั่นใจได้เมื่อใช้ความเร็วสูง(สำหรับ Jazz ความเร็วสูงผมว่า 120 ก็สูงละนะ อิอิ) ถ้าจะใส่กะล้อ 15 และเป็นคนที่ขับรถเก๋งแบบรถถังก็ไม่แนะนำนะคับ เพราะขนาดล้อ 17"+part รอบคัน ยังสเกิ๊ตหักมาแล้วเกือบรอบคัน แต่ถ้าขับแบบเต่ากัดยางหรือมีความระมัดระวังสูงก็จาเตี้ยสวยได้ใจมากๆคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">- Tanabe NF</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow"> ความสูงระดับ 2 </span></p><p><span style="color: Yellow"> ยี่ห้อนี่จะตอบสนองผู้ที่ชอบแนว racing คือ หนึบๆ ไม่แข็งมาก กระชับกว่า Tein ตัวนี้น่าจะเหมาะถ้าจะใส่กับล้อ 15</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">- Tanabe DF</span></p><p><span style="color: Yellow"> </span></p><p><span style="color: Yellow"> ความสูงระดับ 2.5 </span></p><p><span style="color: Yellow"> ความสูงไม่ต่างจาก Tein มากนัก เช่นเดียวกันกับฟิลลิ่ง แต่ก็อย่างที่บอกข้างต้น Tanabe จะได้กระชับกว่า Tein หน่อย ถ้าจะใส่กับล้อ 15 ก็ลองย้อนไปอ่านคำแนะนำของ Tein ดูคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องความสูงหน้า-หลัง ต้องขอบอกว่า รถแต่ละคัน ใส่สปริงยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ความสูงก็ยังไม่เท่ากันเนื่องจากปัจจัยเช่น ขนาดล้อ+ยาง ชุดแต่ง และอาจจะมีอื่นๆอีกที่ผมไม่รู้ ยังไงคงต้องตอบโจทย์ของตัวเองให้ได้ก่อนว่าเป็นคนชอบฟิลลิ่งแบบไหน ลักษณะการใช้งาน วิธีการขับรถและปัจจัยอื่นๆที่มีผลกระทบกับความเตี้ยของรถด้วยก่อนการตัดสินใจคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้คับ</span></p><p><span style="color: Yellow">ขอบคุณ Feezilla มากครับ ละเอียดดีครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OiL Playboy, post: 512296, member: 39139"][COLOR="Yellow"]หวัดดีคับ มาแนะนำมั่ง ตัวผมเอง เคยใช้สปริงตามที่คุณโพสมาข้างต้นหมดแล้วทุกตัวอ่ะคับ ผมเอาความรู้สึกส่วนตัวผมเป็นบรรทัดฐานละกันนะคับ ไล่ไปทีละอันละกันเนอะ *หมายเหตุ ความสูงผมจะขอแบ่งเป็นระดับ 1-3 นะคับ เรียงจากสูงไปเตี้ย - H&R ความสูงระดับ 2 ฟิลลิ่งมันผมว่าไม่ค่อยต่างจากสปริงเดิมเท่าไหร่ คือมันออกจะนิ่ม ยวบๆ โยนๆ ถ้าใส่กะล้อ 15 ผมว่าเนียนแน่ๆในแง่ความสบายถ้าเทียบกับสปริงยี่ห้ออื่นๆ - Tein S Tech ความสูงระดับ 3 ผมเคยคิดว่ามันจาเป็นสปริงที่นิ่ม แต่พอลองจิงๆแล้วไม่นิ่มอย่างที่คิด แต่ไม่แข็งกระด้าง ให้ความรู้สึกมั่นใจได้เมื่อใช้ความเร็วสูง(สำหรับ Jazz ความเร็วสูงผมว่า 120 ก็สูงละนะ อิอิ) ถ้าจะใส่กะล้อ 15 และเป็นคนที่ขับรถเก๋งแบบรถถังก็ไม่แนะนำนะคับ เพราะขนาดล้อ 17"+part รอบคัน ยังสเกิ๊ตหักมาแล้วเกือบรอบคัน แต่ถ้าขับแบบเต่ากัดยางหรือมีความระมัดระวังสูงก็จาเตี้ยสวยได้ใจมากๆคับ - Tanabe NF ความสูงระดับ 2 ยี่ห้อนี่จะตอบสนองผู้ที่ชอบแนว racing คือ หนึบๆ ไม่แข็งมาก กระชับกว่า Tein ตัวนี้น่าจะเหมาะถ้าจะใส่กับล้อ 15 - Tanabe DF ความสูงระดับ 2.5 ความสูงไม่ต่างจาก Tein มากนัก เช่นเดียวกันกับฟิลลิ่ง แต่ก็อย่างที่บอกข้างต้น Tanabe จะได้กระชับกว่า Tein หน่อย ถ้าจะใส่กับล้อ 15 ก็ลองย้อนไปอ่านคำแนะนำของ Tein ดูคับ ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องความสูงหน้า-หลัง ต้องขอบอกว่า รถแต่ละคัน ใส่สปริงยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ความสูงก็ยังไม่เท่ากันเนื่องจากปัจจัยเช่น ขนาดล้อ+ยาง ชุดแต่ง และอาจจะมีอื่นๆอีกที่ผมไม่รู้ ยังไงคงต้องตอบโจทย์ของตัวเองให้ได้ก่อนว่าเป็นคนชอบฟิลลิ่งแบบไหน ลักษณะการใช้งาน วิธีการขับรถและปัจจัยอื่นๆที่มีผลกระทบกับความเตี้ยของรถด้วยก่อนการตัดสินใจคับ ขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้คับ ขอบคุณ Feezilla มากครับ ละเอียดดีครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Fit Club
>
อยากทราบ ความแตกต่างระหว่างสปริงTein สีเขียว-สีทอง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...