เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ไปโดนช่วงล่างมาคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="EG-5182, post: 502726, member: 57483"]วันก่อนไปทำช่วงล่าง(หน้า)มาคับ</p><p>โดนไป ทั้งหมด 4520</p><p><br /></p><p>บูช ปีกนกบน ซ้าย - ขวา 4 ตัว 360 บาท (RBI)</p><p>บูช ปีนกล่าง ซ้าย - ขวา 2 ตัว 200 บาท (RBI)</p><p>บูช หูโช้ค ซ้าย - ขวา 2 ตัว 180 บาท (RBI)</p><p>ลูกหมากปีกนกล่าง ซ้าย - ขวา 2 ตัว 1000 บาท (555JAPAN)</p><p>ยางหุ้ม Rack 1 ตัว 120 บาท (RBI) </p><p>ผ้าเบรกคู่หน้า 1160 (Bendix Metal King) </p><p>น้ำมันเบรก 100 บาท (Shell DOT 3)</p><p><br /></p><p>ทั้งหมด ค่าแรง 1000 บาท</p><p><br /></p><p>โดนสลับยางตั้ง 0 ถ่วงล้อ อีก 400 ที่ Cockpit (คนละร้านกับที่ทำช่วงล่าง)</p><p><br /></p><p>เข้าคำถามคับ</p><p><br /></p><p>- พอเปลี่ยนพวกบูช เสร็จเรียบร้อยแล้ว สังเกตุเห็นว่า</p><p> ด้านหน้ารถมันสูงขึ้นประมาณ 1/2 นิ้วอ่ะคับ </p><p> (ช่างบอกว่า บูชมันยังสดอยู่ ของเดิมมันทรุด เลยทำให้มันสูงขึ้น)</p><p> มันน่าจะจริงอย่างที่ช่างว่ารึเปล่าคับ</p><p><br /></p><p>- โช้คเดิมผมตัดสปริงมา หน้าประมาณ 2.5" หลังประมาณ 1.5" พร้อมกับอัดน้ำมัน</p><p> ใช้มา 1 ปีพอดิบพอดี ตอนนี้ยังไม่รั่วนะคับ (ทำที่พรเทพ)</p><p> แต่อาการตอนนี้คือ กระด้างคับ (แต่ยังรับได้) ถนนขรุขระมันออกไปแนวกระดานนิดๆ </p><p> แต่ถ้าถนนดีใช้ความเร็ว แล้ววิ่งผ่านรอยต่อ ที่ต่างระดับ ok เลยคับ (กำลังชอบ)</p><p> อาการที่ผมว่ากระด้างเนี่ย มันมาจากที่ผมตัดสปริงหรือ อัดน้ำมันโช้คมากกว่ากันคับ</p><p> ถ้าผมอยากจะทำสตรัทปรับเกลียว ผมไปเอาสปริง Std. มาใส่แล้วเลื่อนลงมา ใช้โช้คเดิม</p><p> ที่อัดน้ำมันมาแล้วจะได้ไหมคับ อาการมันจะเป็นยังไง</p><p> หรือว่าต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วย ตอนไปจะไปทำสตรัท </p><p> *ไม่กลัวว่าช่วง Jump ล้อจะโดนนะคับ เพราะตอนนี้ล้อหลบไปในซุ้มหมดคับ </p><p> </p><p>- ถ้าทำอย่างที่ผมว่า สปริง Std. + โช้คเดิม(ที่อัดน้ำมัน)ทำสตรัท แล้วเราเลื่อนให้หน้ามันลงมา</p><p> ซัก 3 นิ้ว (อมหน้ายางนิดๆ) ตอนที่ Jump โช้คมันจะยันไหมคับ</p><p><br /></p><p>- ราคาน่าจะอยู่ประมาณเท่าไหร่คับ สำหรับการทำสตรัท </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนี้หลังจากเปลี่ยนพวกบูช ด้านหน้าไป เสียงหายไปหมดเลยคับ </p><p>ด้านหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนก้อมี</p><p>ลูกหมากปีกนกบน (555JAPAN) เค้าขายพร้อมปีกนก (สภาพของเก่ายังแน่น)</p><p>ลูกหมากคันชักสั้น ซ้าย - ขวา (สภาพยังดีอยู่) ถ้าเปลี่ยน คู่ละ 800 </p><p>บูช กันโคลง (สภาพยังดี)</p><p><br /></p><p>ด้านหลังไม่มีปัญหาใดๆ คับ</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าได้โช้คสปริงที่ทำงานได้นิ่มกว่านี้นิดนึง คิดว่าเสียงในรถคงหายไปหมดคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EG-5182, post: 502726, member: 57483"]วันก่อนไปทำช่วงล่าง(หน้า)มาคับ โดนไป ทั้งหมด 4520 บูช ปีกนกบน ซ้าย - ขวา 4 ตัว 360 บาท (RBI) บูช ปีนกล่าง ซ้าย - ขวา 2 ตัว 200 บาท (RBI) บูช หูโช้ค ซ้าย - ขวา 2 ตัว 180 บาท (RBI) ลูกหมากปีกนกล่าง ซ้าย - ขวา 2 ตัว 1000 บาท (555JAPAN) ยางหุ้ม Rack 1 ตัว 120 บาท (RBI) ผ้าเบรกคู่หน้า 1160 (Bendix Metal King) น้ำมันเบรก 100 บาท (Shell DOT 3) ทั้งหมด ค่าแรง 1000 บาท โดนสลับยางตั้ง 0 ถ่วงล้อ อีก 400 ที่ Cockpit (คนละร้านกับที่ทำช่วงล่าง) เข้าคำถามคับ - พอเปลี่ยนพวกบูช เสร็จเรียบร้อยแล้ว สังเกตุเห็นว่า ด้านหน้ารถมันสูงขึ้นประมาณ 1/2 นิ้วอ่ะคับ (ช่างบอกว่า บูชมันยังสดอยู่ ของเดิมมันทรุด เลยทำให้มันสูงขึ้น) มันน่าจะจริงอย่างที่ช่างว่ารึเปล่าคับ - โช้คเดิมผมตัดสปริงมา หน้าประมาณ 2.5" หลังประมาณ 1.5" พร้อมกับอัดน้ำมัน ใช้มา 1 ปีพอดิบพอดี ตอนนี้ยังไม่รั่วนะคับ (ทำที่พรเทพ) แต่อาการตอนนี้คือ กระด้างคับ (แต่ยังรับได้) ถนนขรุขระมันออกไปแนวกระดานนิดๆ แต่ถ้าถนนดีใช้ความเร็ว แล้ววิ่งผ่านรอยต่อ ที่ต่างระดับ ok เลยคับ (กำลังชอบ) อาการที่ผมว่ากระด้างเนี่ย มันมาจากที่ผมตัดสปริงหรือ อัดน้ำมันโช้คมากกว่ากันคับ ถ้าผมอยากจะทำสตรัทปรับเกลียว ผมไปเอาสปริง Std. มาใส่แล้วเลื่อนลงมา ใช้โช้คเดิม ที่อัดน้ำมันมาแล้วจะได้ไหมคับ อาการมันจะเป็นยังไง หรือว่าต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วย ตอนไปจะไปทำสตรัท *ไม่กลัวว่าช่วง Jump ล้อจะโดนนะคับ เพราะตอนนี้ล้อหลบไปในซุ้มหมดคับ - ถ้าทำอย่างที่ผมว่า สปริง Std. + โช้คเดิม(ที่อัดน้ำมัน)ทำสตรัท แล้วเราเลื่อนให้หน้ามันลงมา ซัก 3 นิ้ว (อมหน้ายางนิดๆ) ตอนที่ Jump โช้คมันจะยันไหมคับ - ราคาน่าจะอยู่ประมาณเท่าไหร่คับ สำหรับการทำสตรัท ตอนนี้หลังจากเปลี่ยนพวกบูช ด้านหน้าไป เสียงหายไปหมดเลยคับ ด้านหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนก้อมี ลูกหมากปีกนกบน (555JAPAN) เค้าขายพร้อมปีกนก (สภาพของเก่ายังแน่น) ลูกหมากคันชักสั้น ซ้าย - ขวา (สภาพยังดีอยู่) ถ้าเปลี่ยน คู่ละ 800 บูช กันโคลง (สภาพยังดี) ด้านหลังไม่มีปัญหาใดๆ คับ แต่ถ้าได้โช้คสปริงที่ทำงานได้นิ่มกว่านี้นิดนึง คิดว่าเสียงในรถคงหายไปหมดคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ไปโดนช่วงล่างมาคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...