จ๊าดแถว เอ๊ย จ๊าดห้าย เจียรบุชปีกนกล่างเข้านิดนึงเพราะใช้ตะเกียบของ EG จะแคบกว่าของเรา ประมาณ 3 มม. แต่รูใส่กระบอกโช๊คเป็นขนาดที่ใส่ โช๊ค A/C 94-96 และ โอดีสซี่ได้เลยล่ะ เราก็เลยไปหา ตะเกียบ EG มาแปลงใส่ทำให้การดัดแปลงน้อยที่สุด ดูกันชัดชัด ว่าเจียร์ออกนิดเดียว เจียร์ออกสองฝั่งฝั่งละนิด
มันเป็น Shock ของรถอะไรเหรอครับ? รหัสตัวถัง EG นี่เป็นรถอะไรครับ? (ก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจ HONDA , เลยไม่รู้ รู้แต่รุ่นอื่น ฮ่าๆๆๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้ใช้ HONDA)
EG6 สามประตู EG8 สี่ประตู EK3 EK4 ตาโต สี่ประตูแบบมีคิ้วกันชนหนากับแบบไม่มีคิ้วกันชน (ไมเนอร์เชนจ์ LEV) ส่วน EK9 เป็นสามประตู บ้านเราไม่เอามาขายและไม่ผลิตครับ (ซึ่งถ้าผลิตละก็ยอดถล่มทลายแน่นอนเพราะสวยมาก) ส่วนซีวิคคูเป้ จะเป็น EJ จ้า
นั่น!! สงสัยอยากจะถีบ A20 ออกจากห้องเครื่องเต็มแก่...... มีประชดประชันซะด้วย อย่างนี้ต้องจับยัด VCM 3500cc V6 ของ Accord ปัจจุบันตัว Top ไปเล้ย.... 275 ม้า @ 6200 rpm รถเตี้ยลง และหนักสมใจแน่นอน ครับคุณ Boy ฮ่าๆๆ ม้าทั้ง 275 ตัวจะอยู่ภายใต้การบัญชาของ Boy อย่างทั้นท่วงที แต่เวลาเบรคเนี่ยสิ มันจะหยุดให้ป่าวไม่รุ้นะ อิอิ
55555+ระวังโดนจับเน้อเฉพาะ a20นี่ก็โดนทั้งชีวิตแล้ว105ตัวถ้าเป็น275ตัวนี่โดนประหารชีวิตแน่นอนขบวนการจิ๊บไผ่เขียวชัว
ใช่ครับ สงสัยเสียดายสปิงที่ติดมากับโช๊ค.... ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 08:47:11 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 08:47:00 ---------- ใช่ครับ สงสัยเสียดายสปิงที่ติดมากับโช๊ค....