เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
D17A Set Terbo
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pug Saba A da, post: 495591"]พอดีเพื่อนผมทำมานานแล้วครับตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งอย่าง กล่อง MoTeC ที่ใส่ก็มีราคาสงอย่ครับเพราะเป็นคันแรกๆในไทยที่ใส่เลย tune by Don MoTeC ครับ</p><p>ส่วนอื่นๆเบิกใหม่หมดเพื่อให้รับ boost 1. 5 bar ครับ ก็เลยใส่ Forged Piston, Turbo TD02G(NEW) </p><p>ที่มันแพงคงเป็นเพราะเมื่อก่อนราคา Import แพงครับ</p><p>เป็นเครื่องวีเทคเซตโบที่สามารรับ boost ได้เยอะก็เลยทำไปพอควรครับ แต่มีปัญหาบ่อยเรื่องความร้อนล่าสดเครื่องไฟไหม้ครับเพราะร้อนเกินไปครับ ตอนนี้เครื่องยกออกไว้ก่อนครับ เป็น ACCORD green คันที่ลงใน XO AUTOSPORT ฉบับครบรอบสิบปีครับ เป็นตัวแรงสมัยปี 1998</p><p><br /></p><p>จะทำแรงจริงๆมันใงบเยอะมาก แต่เซตแบบระดับนึงก็โอนะครับ แต่เรื่องความทนทานอย่ที่คนับเป็นหลัก กดยาวๆก็พังแน่ๆครับ ส่วนตัวอยากจะให้เล่น เปลี่ยนเครืองจะดีก่าครับ ยกเว้นงบเยอะก็ทำไปเลย แต่ไม่อยากให้เซตแบบต้องกลัวพังครับ เพราะกดมากๆมันจะทนไม่ไหวหากทำน้อย เพราะเพื่อนผมอีกคน Toyota AE stock engine set turbo ก็เครื่องเพิ่งไฟไหม้ไปเพราะboost เยอะไป วิ่งได้ 13แต่ไฟไหม้ทั้งคันเลยครับ</p><p><br /></p><p>สรป</p><p>งบเยอะก็ทำไปเลย แต่หากงบจำกัดไม่แนะนะครับ เพราะไม่ทนกดยาวๆไม่ได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pug Saba A da, post: 495591"]พอดีเพื่อนผมทำมานานแล้วครับตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งอย่าง กล่อง MoTeC ที่ใส่ก็มีราคาสงอย่ครับเพราะเป็นคันแรกๆในไทยที่ใส่เลย tune by Don MoTeC ครับ ส่วนอื่นๆเบิกใหม่หมดเพื่อให้รับ boost 1. 5 bar ครับ ก็เลยใส่ Forged Piston, Turbo TD02G(NEW) ที่มันแพงคงเป็นเพราะเมื่อก่อนราคา Import แพงครับ เป็นเครื่องวีเทคเซตโบที่สามารรับ boost ได้เยอะก็เลยทำไปพอควรครับ แต่มีปัญหาบ่อยเรื่องความร้อนล่าสดเครื่องไฟไหม้ครับเพราะร้อนเกินไปครับ ตอนนี้เครื่องยกออกไว้ก่อนครับ เป็น ACCORD green คันที่ลงใน XO AUTOSPORT ฉบับครบรอบสิบปีครับ เป็นตัวแรงสมัยปี 1998 จะทำแรงจริงๆมันใงบเยอะมาก แต่เซตแบบระดับนึงก็โอนะครับ แต่เรื่องความทนทานอย่ที่คนับเป็นหลัก กดยาวๆก็พังแน่ๆครับ ส่วนตัวอยากจะให้เล่น เปลี่ยนเครืองจะดีก่าครับ ยกเว้นงบเยอะก็ทำไปเลย แต่ไม่อยากให้เซตแบบต้องกลัวพังครับ เพราะกดมากๆมันจะทนไม่ไหวหากทำน้อย เพราะเพื่อนผมอีกคน Toyota AE stock engine set turbo ก็เครื่องเพิ่งไฟไหม้ไปเพราะboost เยอะไป วิ่งได้ 13แต่ไฟไหม้ทั้งคันเลยครับ สรป งบเยอะก็ทำไปเลย แต่หากงบจำกัดไม่แนะนะครับ เพราะไม่ทนกดยาวๆไม่ได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
D17A Set Terbo
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...