ถ้าอยากลองสักหน่อยนึง เพราะความอยากรุ้ ลอง หาคอยแยกของโรตารี่ 1000 บาท แล้วไปจ้าง อู่ที่รับทำ ค่าแรง 500 บาท แล้วลองขับดูเลยครับ จะได้รู้กันไปเลย ของแบบนี้ไม่ลองไม่รุ้ครับ แต่เท่าที่ทราบมา ถ้าต้องลงทุนกับระบบไฟ พวกนี้ อย่างน้อยเครื่องเราต้องโม พอสมควรไม่ ว่า ไส้ใน ปรับน้ำมัน อากาศ ในรอบสูง ๆ ก็จะเห็น ผลครับ อ่านจาก หนังสือ นักเลงรถ แบบก่อนและ หลังการติดตั้ง ทดสอบ บนไดโนเทส กราฟออกมา มันได้แรงม้าเพี่มขึ้นครับ แต่ตัวผมเองหวังผล ว่ามันจะลื่นขึ้นในรอบสูง ๆ กำลังจะไปทำเหมือนกัน 1500 บาท โดยประมาณ
MOTOR TRACKเล่มใหม่ลองไปหาอ่านซี้อ มาอ่านก่อนครับ จะมีร้านแนะนำ แถวเรวดี 3 พี่ต้น ทำอยู่ ใน ดีวีดี จะมี ดีไอวาย แนะนำครับ เห็นแล้วอยากไปเลย ยัง ไม่ว่าง ครับ ไว้นัดกันไปทำ วันเสาร์ว่าง ๆ ก็ได้ครับ ลองอ่านดุก่อนนะครับ
ถึงจะอ่านคำอธิบายจากผู้รู้ทั้งหลายตามกระทู้ข้างบนแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจแจ่มชัดนัก แต่ก็สงสัยว่าตัวผมเองคงโดนหลอกขายของมาอีกแล้ว เพราะผมไปซื้อตัวช่วยจุดระเบิด (คนขายเขาตั้งชื่อไว้อย่างนั้น) ยี่ห้อ Wiining Champion II มาใส่เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาเห็นจะได้ ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงกับ performance ของเครื่องยนต์ที่ใช้อยู่สักเท่าไหร่เลย อย่างงั้นๆ แหล่ะ ใครเคยรู้จักไอ้ตัวที่ผมว่าบ้างไหม มันเป็นผลงานผลิตของช่างไทยเรานี่แหล่ะ กล่องสี่เหลี่ยมสีส้ม ลักษณะคล้ายๆ กับ กล่อง ECU แต่ติดตั้งอยู่ในห้องเครื่องยนต์ใกล้ๆกับคอยล์ เซ็งว่ะ! ใช้แล้วไม่เห็นผล เสียเงินไปตั้งหลายพัน
เดี๋ยวจะไปหาลองอ่านดูนะครับ ถ้าเรวดีล่ะได้เลย จะไปวันไหนนัดได้เลยครับ แต่เสาร์นี้ขอผ่านก่อนนะไม่ว่างอ่ะครับ