เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
BASIC MODIFLY DIESEL ENGINE...2008 By sport truck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 486134, member: 7614"]เห้อเห็นแล้ว ไม่อยากจะบอก แค่เล่าสู่กันฟังกับพวกเราก็พอ ....... บ้าหรือป่าว ผมใส่อินเตอร์ 4 นิ้วคิดยังไง ทำไปได้ใหญ่เกิน ผมคิดไม่ผิดหรอกครับจะทำอะไรมันต้องมีเหตุผล ไม่งั้นพัง ....... เมื่อก่อนบูทส์ 30-35 หม้อน้ำเจ ความร้อนพุ่งปี๊ดเลย วิ่งได้เต็มไมล์ความร้อนก็จ่อแล้ว พอเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นอลูมิเนียม แช่ได้ความร้อนขึ้นแต่ไม่สูงสุดเหมือนของเดิม แต่พอปรับบูสท์ เข้าไป40-45 psi ความร้อนมาไวแต่พอปลายไหล ความร้อนก็ทรงๆ ไม่ขึ้นไปกว่าเดิม สิ่งที่เกินทำให้รอยหยักในสมองเรื่องทำงาน ทำไมมันเป็นอย่างนี้วะ หรือว่า ช่วงบูสท์ฟาดไป 40 psi อินเตอร์ระบายไม่ทัน อืมม..... และโฟว์เรท ของอินเตอร์ไม่ได้ ทำให้อันและดันย้อนกลับไปหน้าเทอร์โบ สังเกตุจากตอนยกคันเร่ง ตอนใส่ kkk ตีออกไปหน้ายังกะโบออฟวาล์ว เข็มวัดบุสท์ตีไป5psi แล้วกดคันเร่งต่อตีไป 40 psi อีก นึกในใจ มันจะรอดหรอวะ k27 แล้วก็จริงๆ ไม่รอดครับพี่น้อง ร่วงจริง...... แต่ที่มันไม่ไหวเป็นที่อินเตอร์ด้วยหรือป่าวพิสูจน์ไม่ได้หรอก แต่เชื่อว่า ช่องในหลอดอินเตอร์ ลูกๆหนึ่งก็ต้องมีลมวิ่งในหลอดแต่ถ้าลมนั้นวิ่งเร็วด้วยความเร็วสูงสุดแล้วมันก็จะอั้นแต่ว่าอินเตอร์ก็ทำงานได้ดีอยู่อากาศที่ออกไปน่ะเย็นแต่ลมที่จะไปไหลผ่านหลอดถ้าไปได้ในปริมาณที่มากเหมือนกับเขื่อนแตก เหมือนกับบูทส์ที่มากขนาด ใกล้จะเต็ม BloweR แล้ว 3นิ้ว คงจะรับไม่ไหวนะผมว่า...............แล้วพี่ๆว่าอย่างไร !!![/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 486134, member: 7614"]เห้อเห็นแล้ว ไม่อยากจะบอก แค่เล่าสู่กันฟังกับพวกเราก็พอ ....... บ้าหรือป่าว ผมใส่อินเตอร์ 4 นิ้วคิดยังไง ทำไปได้ใหญ่เกิน ผมคิดไม่ผิดหรอกครับจะทำอะไรมันต้องมีเหตุผล ไม่งั้นพัง ....... เมื่อก่อนบูทส์ 30-35 หม้อน้ำเจ ความร้อนพุ่งปี๊ดเลย วิ่งได้เต็มไมล์ความร้อนก็จ่อแล้ว พอเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นอลูมิเนียม แช่ได้ความร้อนขึ้นแต่ไม่สูงสุดเหมือนของเดิม แต่พอปรับบูสท์ เข้าไป40-45 psi ความร้อนมาไวแต่พอปลายไหล ความร้อนก็ทรงๆ ไม่ขึ้นไปกว่าเดิม สิ่งที่เกินทำให้รอยหยักในสมองเรื่องทำงาน ทำไมมันเป็นอย่างนี้วะ หรือว่า ช่วงบูสท์ฟาดไป 40 psi อินเตอร์ระบายไม่ทัน อืมม..... และโฟว์เรท ของอินเตอร์ไม่ได้ ทำให้อันและดันย้อนกลับไปหน้าเทอร์โบ สังเกตุจากตอนยกคันเร่ง ตอนใส่ kkk ตีออกไปหน้ายังกะโบออฟวาล์ว เข็มวัดบุสท์ตีไป5psi แล้วกดคันเร่งต่อตีไป 40 psi อีก นึกในใจ มันจะรอดหรอวะ k27 แล้วก็จริงๆ ไม่รอดครับพี่น้อง ร่วงจริง...... แต่ที่มันไม่ไหวเป็นที่อินเตอร์ด้วยหรือป่าวพิสูจน์ไม่ได้หรอก แต่เชื่อว่า ช่องในหลอดอินเตอร์ ลูกๆหนึ่งก็ต้องมีลมวิ่งในหลอดแต่ถ้าลมนั้นวิ่งเร็วด้วยความเร็วสูงสุดแล้วมันก็จะอั้นแต่ว่าอินเตอร์ก็ทำงานได้ดีอยู่อากาศที่ออกไปน่ะเย็นแต่ลมที่จะไปไหลผ่านหลอดถ้าไปได้ในปริมาณที่มากเหมือนกับเขื่อนแตก เหมือนกับบูทส์ที่มากขนาด ใกล้จะเต็ม BloweR แล้ว 3นิ้ว คงจะรับไม่ไหวนะผมว่า...............แล้วพี่ๆว่าอย่างไร !!![/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
BASIC MODIFLY DIESEL ENGINE...2008 By sport truck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...