เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
BASIC MODIFLY DIESEL ENGINE...2008 By sport truck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 486125, member: 7614"]คืออย่างนี้นะ หาค่าCFM ของอากาศที่ไหลเข้าเครื่อง หาค่า CID ได้แล้วแต่ว่า ค่า VE ที่มันจะคูณกันน่ะ มันคือค่าของ เครื่องหรือค่าของท่ออากาศที่เข้าเครื่องครับ เราแทนค่า ไปเท่ากับ 1 ได้เลยหรือครับ.....</p><p><br /></p><p>ไม่เอาค่า VE ของท่ออากาศ(ท่ออินเตอร์)ที่เข้าเครื่องหรือครับ ... งงเหมือนกันอ่ะ</p><p><br /></p><p>ถ้าผมเอาค่า VE แทนด้วย1 ไป แล้ว ผมจะ รู้ค่า CFM ของท่อขนาดต่างๆได้ที่ไหนครับพี่แม็ค เพราะว่าผมต้องการจะรู้ว่า<span style="color: Red">ท่ออินเตอร์ของเครื่องยนต์ ส่งอากาศให้เครื่องบริโภคอากาศได้ทันหรือไม่ทัน</span> เพราะว่าถ้าไม่ทันจะเป็นตัวการที่ทำให้ แรงบิดตกในรอบปลายได้ด้วยสาเหตุนี้ด้วยน่ะครับ.......... ซึ่งผมค้นไม่เจออาจาร์ ศิริบูรณ์เคยเขียนไว้ว่าหากเครื่อง 500 แรงม้าต้องบริโภคอากาศ กี่ลูกบาศก์ แล้วก็คิดกลับว่า ท่ออินเตอร์ ใหญ่พอไหมที่จะส่งอากาศจำนวณนั้นต่อนาที โดยที่ประสิทธิภาพไม่ตกลง(อัตราการไหล)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 486125, member: 7614"]คืออย่างนี้นะ หาค่าCFM ของอากาศที่ไหลเข้าเครื่อง หาค่า CID ได้แล้วแต่ว่า ค่า VE ที่มันจะคูณกันน่ะ มันคือค่าของ เครื่องหรือค่าของท่ออากาศที่เข้าเครื่องครับ เราแทนค่า ไปเท่ากับ 1 ได้เลยหรือครับ..... ไม่เอาค่า VE ของท่ออากาศ(ท่ออินเตอร์)ที่เข้าเครื่องหรือครับ ... งงเหมือนกันอ่ะ ถ้าผมเอาค่า VE แทนด้วย1 ไป แล้ว ผมจะ รู้ค่า CFM ของท่อขนาดต่างๆได้ที่ไหนครับพี่แม็ค เพราะว่าผมต้องการจะรู้ว่า[COLOR="Red"]ท่ออินเตอร์ของเครื่องยนต์ ส่งอากาศให้เครื่องบริโภคอากาศได้ทันหรือไม่ทัน[/COLOR] เพราะว่าถ้าไม่ทันจะเป็นตัวการที่ทำให้ แรงบิดตกในรอบปลายได้ด้วยสาเหตุนี้ด้วยน่ะครับ.......... ซึ่งผมค้นไม่เจออาจาร์ ศิริบูรณ์เคยเขียนไว้ว่าหากเครื่อง 500 แรงม้าต้องบริโภคอากาศ กี่ลูกบาศก์ แล้วก็คิดกลับว่า ท่ออินเตอร์ ใหญ่พอไหมที่จะส่งอากาศจำนวณนั้นต่อนาที โดยที่ประสิทธิภาพไม่ตกลง(อัตราการไหล)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
BASIC MODIFLY DIESEL ENGINE...2008 By sport truck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...