เทคคาร์บู

การสนทนาใน 'EG 3D Club' เริ่มโดย Due_EG, 11 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. bbgun

    bbgun New Member Member

    220
    4
    0

    อันนี้หมายถึง ประกบฝาวีเทคแต่ยังใช้คาร์บูจ่ายน้ำมันเหมือนเดิมใช่มั้ยครับ
     
  2. nismo_92

    nismo_92 New Member Member

    58
    1
    0
    ผมอยากได้วิธีการที่จะเอาคาร์บูมาใส่กับเครื่อง d15b ว่าต้องแปลงอะไรบ้างอ่ะครับ
    เผื่อวันดีคืนดีอยากใช้คาร์บู เพราะตอนนี้มีคาร์บูที่สภาพยังดี ติดกับเครื่องเก่าที่พังอยู่อ่ะ
     
  3. Due_EG

    Due_EG New Member Member

    4,053
    14
    0
    เห็นเค้าว่าคอไอดี ตรงกันไม่มีปัญหา........................
     
  4. AUNNNN

    AUNNNN New Member Member

    29
    0
    0
    อยากเห็นคาบูเทค ใครทำแล้วโชว์หน่อยครับอยากเห็น จะได้ทำตามและก็อยากถามว่าวิ่งดีไหมครับวิ่งถึง200เปล่า
     
  5. AUNNNN

    AUNNNN New Member Member

    29
    0
    0
    upอยากเห็น
     
  6. Due_EG

    Due_EG New Member Member

    4,053
    14
    0
    UPอีกคนคร้าบ................
     
  7. AUNNNN

    AUNNNN New Member Member

    29
    0
    0
    ดัน...... รออยู่อยากเห็น
     
  8. nikirati

    nikirati New Member Member

    68
    1
    0
    ปลายก็อยู่ประมาณ 180-190 ครับ แต่มันมาเร็วกว่าเดิม วิ่งไม่ถึง 200 ครับ เพราะตอนเทคเปิด คาร์บูมันไม่มีระบบจ่ายน้ำมันเพิ่มเหมือนหัวฉีด อีกอย่าง เกียร์ 5 เครื่องดันไม่ไปแล้วครับ
    ใครพอจะรู้บ้างครับว่า เกียร์คาร์บู กับ หัวฉีด อัตราทดมันเท่ากันรึเปล่า เฟืองท้ายเท่ากันรึเปล่า เผื่อจะไปหาเกียร์หัวฉีดมาใส่
     
  9. AUNNNN

    AUNNNN New Member Member

    29
    0
    0
    :D:D:Dขอบคุณครับ อยากทำแล้วเอาไปดมแก๊สจะดีไหมน้อ:confused:
     
  10. nikirati

    nikirati New Member Member

    68
    1
    0
    ของผมก็ติดแก๊สอยู่ครับ ..
    ใช้งานปกติก็วิ่งแก๊ส อยากซิ่งก็ สับน้ำมัน
    แก็สจูนให้แรงก็ได้ครับ แต่...มันจะไม่ประหยัด บวกกับ วิ่งรอบสูงๆ เครื่องจะโทรมไว

    ปล. ของผมคาร์บูคู่ จ่ายแก๊สโดยการเจาะคาร์บู เคยลองจูนวิ่งสุดได้ 160-170 แต่รับประทานแก๊สมากมาย
    ส่วนคาร์บูเดี่ยว เคยลองเจาะคาร์บูแล้ววิ่งดู ปลายอยู่ที่ 160 ครับ (แต่ต้องเจาะทั้งสองลิ้นครับ) รับปรทานแก๊สพอสมควร

    อีกอย่าง ตอนที่ใช้คาร์บูเดี่ยวอยู่ มันประหยัดกว่าตอนที่ยังไม่ประกบฝาครับ...
     
  11. AUNNNN

    AUNNNN New Member Member

    29
    0
    0
    :teeth:ขอขอบคุณ คุณnikirati อีกครั้งครับ ที่ให้ข้อมูลในการตัดสินใจ :teeth:
     
  12. เด๋ววันเสานี้ทำแล้วครับเด๋วเสร๊จแล้วจะมาบอกพร้อมถ่ายรูปมาให้ดู
     
  13. nikirati

    nikirati New Member Member

    68
    1
    0
    อยากถ่ายรูปให้ดูเหมือนกัน แต่มันไม่สวยง่ะ...ห้องเครื่องสกปรกมั่กมาก....อันเนื่องมาจาก พลาสติกใต้เคืร่องมะมีสักชิ้น
    บวกกับ กันโคลนในวุ้มล้อหน้า มะมี
     
  14. peun

    peun New Member Member

    19
    0
    0
    ค่าของกับค่าทำประมาณเท่าไหร่คับ แล้วก็ทำที่ไหนครับ
     
  15. EG-5182

    EG-5182 New Member Member

    72
    1
    0
    เกียร์ คาบู ตึ๊ดกว่า คับ

    ถ้าจำไม่ผิด ช่วงอัตราทดเกียร์ สาม สี่ มันจะจัดกว่าคับ
    แต่ไม่แน่ใจคับ

    ที่แน่ๆ เลย อัตราทดไม่เท่ากันคับ คาบู ตึ๊ดกว่าจิงๆ
    เคยมีอยู่คับ อัตราทด แต่หาไม่เจอ

    แต่ดูโหงวเฮ้งแล้ว วิ่งยางๆ เกียร์ หัวฉีด น่าประหยัดกว่าคับ เพราะที่เกียร์ 5 ความเร็วเท่ากันใช้รอบน้อยกว่าแน่ๆ
     
  16. Due_EG

    Due_EG New Member Member

    4,053
    14
    0
    ต้องเอาเกียร์มา Mix กัน เกียร์ คาร์บู+D15b+ZC แหร๋มโคตร
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้