ต่อ วิ่งแค่ 2 รอบ กลับบ้านครับ หลังจากเก็บของ พี่ๆคุยกันตามประสาคนดีเซล แต่รูปสุดท้ายสปอนเซอร์ใจดีกลุ่มผมเรียกว่า ป๊า จาก NITTO:sad:
ต่อจากปีที่แล้ว หนีระเบิดจากใต้เซ็ทเพิ่มนิดหน่อย เอามาเทสเตรียมตัวงานจัดอันดับกระบะครับ ผู้ขับ ประสิทธิ์ ดอกสายหยุด ชั่งน้ำหักก่อนชก ครั้งแรกถ่วงมาแล้วยังขาด9กก.ตามพิกัด1,400กก. ก็เอาแม่แรงมาหนีบ2ตัวเพิ่มได้เป็น1,404 ช่างเรียบร้อยวิ่งเทสรัน 1 รอบ 13.765
เข้ารอบ 8 คัน วิ่งเป็นคู่ที่2(อันนี้ไม่มีรูป) เวลา 13.406 และได้เข้ารอบต่อไป ชนะชิง1 แพ้ชิง3:sad: โดนครับเลยต้องไปชิงที่3 เวลา 13.477
ได้ครับ ได้ที่3 เวลา 13.297 แค่นี้ก็หายเหนื่อยครับ หลังจากนี้ก็เก็บตัวเพื่อวันจริงครับ แล้วจะเอารูปมาให้ดูครับ
วันงาน KING OF RACE TRUCK 2008 ชั่งน้ำหนักเมื่อเช้า 1,420 กก เกินพิกัดอยู่ 40 กก ก็เอาครับ และก็ไปวิ่งลองดูครับ ทุกอย่างเหมือนเดิมแค่ยางใหม่ กับกรวยดักลมด้านหน้า หม้อน้ำหลัง เวลาเป็นที่น่าพอใจครับ แต่................................................................................................................................:sad:
หลังจากลองวิ่งแล้วก็มานั่งคุยกันมันน่าจะลงกว่านี้อีกหน่อย ก็เปลี่ยนยางของอีกคัน จากเดิม นิตโต้ เป็น ฮูซิเออร์ กะว่ามันต้องดี ตอนจับเบิร์นไม่อยู่ครับสงสัยยางจะดี ออกตัวอย่างดีครับกระโจนแบบเนิบๆแต่เวลาออกมามันชักยังไง วนรถนานจังสรุปเกียร์เดี้ยงครับวิ่งรอบเดียว พี่สิทธิ์บอกยางจับดีไปหน่อยเศร้าครับ:cry: ลากกลับ แต่เวลาขยับมาอีกนิดก็ดีใจครับ ขอบคุณครับที่หลงมาอีก
ET 12.697 เมื่อวันเสาร์ที่ 18/10/51 ไปกับพี่สิทธิ์เอา อีซูซุ1เจ+นิสสัน720 ไปวิ่งงานอาจาย์เต้ยครับ น่าเสียดายดึกๆฝนตก อีซูซุ ไม่ได้วิ่งครับ รุ่นดิเซลมี2รุ่น กระบะคอมมอนเรล,กระบะดีเซลโอเพ่น ก็คิดอยู่โอเพ่นเลยหรือเรามีรถ2คันครับ ระยะทาง 407 เมตร ไม่ได้เอากล้องไปครับมีแค่ผลมาให้ดูครับ รอบแรก 13.032 ET 12.741 รอบสอง 12.805 ET 12.697 รถมี 2 คัน วิ่ง 2 ใน 3 รัน
Ra 720, Thank you for posting your very interesting story of your race track experiences. I am very impressed with the performance of your race truck. I like your race truck very much. Keep up the good work. Congratulations.
ล่าสุดงาน MINITRUCK ก็ยัง 12.6 รุ่นสเวิร์นโปร เป็นครั้งแรกที่น้องชายผมขับและมันก็ทำออกมาดีซะด้วย ไปนิ่งๆขับง่ายครับ