วันนี้ 15.00น. เอาคาบิวSOLEXมาประกอบกับท่อไอดี เครื่องL แก้ไขขานิดหน่อยให้เข้ากับคันเร่ง "กุมารทอง" งานนี้เล่น LPG แน่นอนครับ
WATA 7x15 ชอบขอบเงากึ่งด้าน ไม่ชอบเงาแว๊บๆ แบบที่ส่งร้านซ่อมล้อ เลยลงมือเอง ออกมาสมใจอยากครับ ก่อนทำ รุป2 กำลังทำ รูป3 เสร็จแล้ว รูป4
หลังจากไปหาน้าหนวดก็ออกไปจ่ายตลาด ได้อาร์มหลังมา1คู่ เอามาแปลงหนวดกุ้งเดิมให้ปรับเกลียวกลาง ส่งของไปโรงกลึงแล้ว พรุ่งนี้น่าจะเสร็จครับ
จากนั้นไปอีกตลาดได้ BIG COIL สีเทามา1ลูก (รูป1) กลับมาถึงอู่ทดลองดู ผล ไฟแรงกว่าคอล์ยเดิมโรงงาน-คอล์ยBOSCH ฟ้า/แดง พอสมควรเลย คุ้มค่ามากกับราคาตัวละ 150.-(เก่าญี่ปุ่น) (รูป2) BOSCH แดง (รูป3)
ใจเย็นๆครับ ถ้ารีบๆออกมาเละแน่นอนครับ วันนี้ 15.00น. ลองเอา TWIN POWER ของ HKS มาต่อกับ BIG COIL และจานจ่ายเดิมๆ(ทองขาว) ผลการลอง -ไฟแรงกว่าเดิมมากๆ -ไม่มีไฟอาร์คที่หน้าทองขาวเลย -คุ้มค่าอีกแล้วกับ TWIN POWER ราคา1000.-ครับ
ลองประกอบคาบิว-เฮดเดอร์-จานจ่าย-สายหัวเทียน เพื่อดูโหงวเฮ้ง ว่าเป็นไง พอได้ครับสำหรับ "สูตรผีบอก+พรายกระซิบ"
หล่อดีจริงๆ โดนค่าสีกันสนิมใต้ท้อง ไป 6 กระป๋องหรอคับเนี่ย ไม่อยากจะนึกถ้าเป็น สกายจะกี่กระป๋องละเนี่ย ปล.กล้อง ดิจิตอลเริ่มมีปัญหาป่าวอ่ะคับ ดูภาพมันเพี้ยนๆ+สีมันเบลอๆนะเนี่ย
สุดไปเลย ครับ ลุ้นว่าเสร้จแล้วจะเป็นรถที่ยอดเยี่ยมไปด้วยความเอาใจใส่ เป็นกำลังใจพร้อมเชียรครับ ป.ล.อยากไปจ่ายตลาดด้วยคน
กรองเปลือยที่ประกาศขายไม่มีคนสนใจ เดินไปเดินมาในอู่ ความคิดแว๊บบบบบบบบบบขึ้นมา แจ่มเลย รับลมเย็นๆจากข้างนอกมาเข้าคาบิวนอน ตะแกรงเอาไว้กันเศษหินกระเด็นเข้าคาบิวครับ
อู่โทรมาให้มาดูสีหน่อย พอไปถึงเอาสีที่ลองพ่นมาให้ดู แว่บแรกเหลืองดีจัง แต่ดูไปๆ ไมไม่เหลือง หรือว่าตาถั่ว