เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
BMW Car Clubs
>
E30 Club
>
รบกวนพี่ๆครับ ระหว่างเครื่องJZ กับ SR ...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="THE-MUST, post: 422803, member: 661"]... JZ เคื่องใหญ่ น้ำหนัมาก ถ้าวางในE30 คุณต้องถอยหลังเครื่องเพื่อถ่ายน้ำห</p><p>นัก..ขับมัน แรง ดี ผมพูดถึงการวางเครื่องด้วยเลยนะ</p><p><br /></p><p>..ถ้าเพื่อจัดความสมดุลย์ของรถก็ควรถอยหลังเครื่อง ปัญหาเรื่องพัดลมหน้าเครื่องติดหม้อน้ำก็ </p><p><br /></p><p>..จะตัดไป หรือถ้าติดก็ใช้พัดลมไฟฟ้าได้. </p><p><br /></p><p>..ส่วนแท่นเครื่องต้องสร้างขายึดเครื่องใหม่จากแท่นตัวเดิมมาหาตัวเครื่องใหม่ และควรจะ </p><p><br /></p><p>..มีความแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักและความแรงของเครื่องใหม่ได้.. </p><p><br /></p><p>..ส่วนตำแหน่งของยอยพวงมาลัยไม่ต้องไปยุ่งกับมันเลย.. </p><p><br /></p><p>..ส่วนเพลาต้องทำการตัดต่อใหม่อยู่แล้วครับ..แต่ควรจะวังในกากบาทเพลากลางด้วย เครื่องแรง </p><p><br /></p><p>..ขึ้นแรงบิดมากขึ้นมันอาจแตกและขาดได้ </p><p><br /></p><p>..เฟื่องท้ายเดิม ๆ 3.9 ขับได้ แต่อาจจะไม่ค่อยจัดจ้านเท่าที่ควร..แต่ความอึดและเหนียวมีแน่ ๆ </p><p><br /></p><p>..ระบบเบรคและช่วงล่างก็ควรจะอัพให้มันอีกสักนิด..อย่าลืมว่าเครื่องเรื่องขึ้น ต้องเบรคอยู่ด้วย.. </p><p><br /></p><p>..ดูหม้อลมเบรคด้วยนะว่ามีส่วนใดของเครื่องไปติดหรือเปล่า.. </p><p><br /></p><p>..ขับใช้งานธรรมดา ไม่ต้องจุกจิก NA สบาย พอแล้ว.</p><p><br /></p><p>...SR น่าจะเหมาะสมกับห้องเครื่องของ E30 มากที่สุดนะครับ นน. พอ</p><p><br /></p><p>ๆกับเครื่องเดิมส่วนจะเลือกตัวไหนขึ้นอยู่กับคุณเอง มันมีทั้ง </p><p><br /></p><p>NA และ BO อัตราการกินน้ำมันน่าจะใกล้เคียงกันนะ</p><p><br /></p><p>ถ้าทำสายไฟมาครบ..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="THE-MUST, post: 422803, member: 661"]... JZ เคื่องใหญ่ น้ำหนัมาก ถ้าวางในE30 คุณต้องถอยหลังเครื่องเพื่อถ่ายน้ำห นัก..ขับมัน แรง ดี ผมพูดถึงการวางเครื่องด้วยเลยนะ ..ถ้าเพื่อจัดความสมดุลย์ของรถก็ควรถอยหลังเครื่อง ปัญหาเรื่องพัดลมหน้าเครื่องติดหม้อน้ำก็ ..จะตัดไป หรือถ้าติดก็ใช้พัดลมไฟฟ้าได้. ..ส่วนแท่นเครื่องต้องสร้างขายึดเครื่องใหม่จากแท่นตัวเดิมมาหาตัวเครื่องใหม่ และควรจะ ..มีความแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักและความแรงของเครื่องใหม่ได้.. ..ส่วนตำแหน่งของยอยพวงมาลัยไม่ต้องไปยุ่งกับมันเลย.. ..ส่วนเพลาต้องทำการตัดต่อใหม่อยู่แล้วครับ..แต่ควรจะวังในกากบาทเพลากลางด้วย เครื่องแรง ..ขึ้นแรงบิดมากขึ้นมันอาจแตกและขาดได้ ..เฟื่องท้ายเดิม ๆ 3.9 ขับได้ แต่อาจจะไม่ค่อยจัดจ้านเท่าที่ควร..แต่ความอึดและเหนียวมีแน่ ๆ ..ระบบเบรคและช่วงล่างก็ควรจะอัพให้มันอีกสักนิด..อย่าลืมว่าเครื่องเรื่องขึ้น ต้องเบรคอยู่ด้วย.. ..ดูหม้อลมเบรคด้วยนะว่ามีส่วนใดของเครื่องไปติดหรือเปล่า.. ..ขับใช้งานธรรมดา ไม่ต้องจุกจิก NA สบาย พอแล้ว. ...SR น่าจะเหมาะสมกับห้องเครื่องของ E30 มากที่สุดนะครับ นน. พอ ๆกับเครื่องเดิมส่วนจะเลือกตัวไหนขึ้นอยู่กับคุณเอง มันมีทั้ง NA และ BO อัตราการกินน้ำมันน่าจะใกล้เคียงกันนะ ถ้าทำสายไฟมาครบ..[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
BMW Car Clubs
>
E30 Club
>
รบกวนพี่ๆครับ ระหว่างเครื่องJZ กับ SR ...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...