พอดีเอารถไปเล่น ควอเตอร์ไมล์มา ใช้รอบสูงกว่าปกติมาก ทำให้ค่าไปชารต์ที่โชว์ในเกจ์วัดไฟ สูง 13.5-15.5 ทีนี้ห้มแบตเลยเดือดครับและก้อเสื่อมไปโดยปริยาย ต่อมาเปลี่ยนแบตลูกใหม่ 70 แอมป์ ก้อใช้ได้ 2 วัน ก็สตารต์ไม่ติดอีก ไฟหมดเกี้ยง ตอนนี้ต้องจั๊มถึงจะติด และต้องเปิดไฟหน้า ขับ เลขค่าไฟจะลงตามปกติ ไม่เกิน11.00-12.5 อาการดังกล่าวช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่คัตเอาท์ในตัวไดชารต์เสีย ไม่มีอะไหล่ ต้องเปี่ยนทั้งลูก พอดีอยู่ทางภาคใต้ อะไหล่หายากมากครับ รบกวนพี่ๆร่วมวิเคราะห์ปัญหา และคำแนะนำด้วยครับ....:cry::cry::cry::cry:อิง 084-6263647
-ข้อมูลรถคันนี้ครับ 220 เทอร์โบ คูเป้ ปี 96 เครื่องเดิม เปลี่ยนโบเป็น SR บอลแบร์ลิ่ง ลูกสูบ หนึ่งเจ กล่อง Tec2 แรงดีครับ วิ่งอยู่ 15.3 แต่ตอนนี้เป็นอาการดังกล่าวครับ ค่อยส่งรูปใหห้ชมกันครับ..
ผมเคยไดชาร์ตเสียมาแล้วครับ คัลเอาค์เสียครับ วิ่งรอบสูงๆไฟแบตรี่โชว์กระพริบๆ ไฟเลยไม่สม่ำเสมอ จริงแล้วไดชาร์ตแปลงใส่กันได้นะครับ ทำขายึดดีๆ น่าจะได้ ถูกกว่าแบบกองเลยนะครับ
ทำเสร็จแล้วครับ....ต้องขอขอบคุณพี่ เอ 220 ด้วยรับที่แนะนำ เพราะรถแกก้อแปลงมาด้วย จดนัมเบอร์อะไหล่มาหาซื้อเลย ไม่ต้องงมโข่งอยู่อีกเนอะ....งานนี้หมดไป 5000 ค้าบ.งกับไดสภาพสวยๆ ของ nissan tochiba รวมค่าแรงทำ....ก่อนนี้เช็คมาของตรงรุ่นมือสองราคา 10000 เฉพาะไดร์ ก้อสบายใจสะบายกระเป๋าไปตามระเบียบ เมื่อทราบราคาของใหม่ออกห้าง ที่กทม..38500 ค้าบ..อ๊วกแตก.ง + อ้างถึง ตอบกลับ