พี่ๆคับ พัดลมหม้อน้ำรถผม ใช้เวลานานมากกว่าจะทำงาน ประมาน5 นาที จนความร้อนขึ้นแบบนี้ถึงจะทำงาน แต่ถ้าเปิดแอร์แล้ว ไม่มีปัญหาคับ เอาไปให้ช่างเช็คให้ เขาว่าเกย์ความร้อนหลอกหรือป่าว ผมจึงขอคำแนะนำคับ เพิ่งหันมาเล่น nv คับ
ขึ้นเท่านี้ พัดลมติด แล้วก้ลดระดับลง. รถผมก้เป็นลักษณะนี้ครับ. ถ้าขึ้นบ่อยหรือเยอะมาก ก้ควรเช้คระบบน้ำกับพัดลมด้วยครับ เพื่อสิ่งที่ดีและสบายใจในการใช้รถ
ผมไปเช็คมาแล้วคับ เปลี่ยนตัวเซนเซอร์ด้วย แต่เปิดแอร์ความร้อนไม่ขึ้นเลยคับ ถ้าพัดลมหม้อทำงานเร็วกว่านึ้ ผมว่าความร้อนคงไม่มั้งคับ หรือว่าผมคิดไปเองคับ
วาวน้ำ เชครึยังครับ อาจจะตายเปิด รถผมเคยเปนตายเปิด ความร้อนจะร้อนช้าตอนสตาสใหม่ๆ. พอนานๆเท่านั้นแร่ะจอดนิ่งเข็มขึ้นเท่าในภาพกะทุ้นี้ร่ะครับ. รถต้องแล่นถึงจะลดลงเหลือครึ่ง แต่ถ้าหน้าหนาวหรือฝนตก เขมอยุ่แค่ครึ่งของครึ่ง
คือรถผม ถ้าเปิดแอร์ ความร้อนไม่ถึงครึ่ง แต่พอปิดแอร์ ความร้อนเกินครึ่งเหมือนในภาพคับ พอพัดลมทำงานความร้อนก็ลง แต่ที่สงสัยคือ ทำไมพัดลมถึงใช้เวลาทำนานจังคับ 5-6 นาทีถึงจะทำงาน ต่างจากรถอีกคันของผม ฮอนด้า พัดลมจะทำงานเร็วกว่านี้อะคับ
ต่างค่าย ก้น่าจะต่างเปนเรื่องปกตินะ ผมคิดเอง. เปนค่าของเซนเซอรอุณภูมิที่เขาคำนวนและผลิต ในแต่ละค่ายแต่ละรุ่นรถ. อันนี้ผมคิดเอง รอผุ้รุ้จริงมาตอบอีกทีครับ
คับผม ผมก็คิดแบบทั้ง2ท่านนะ แต่เปิดแอร์ไม่ปัญหาไดๆเลย เย็นจนหนาว แอร์ตัดเวลาขับรถ รอบก็ไม่ตกด้วย เหมือนขับกระบะดีเชลเลย ไม่หน่วงเครื่อง
ผมยัดไมลตัวนี้ เข็มไม่เคยเกินครึ่ง. เพราะถ้าเกินครึ่ง ความร้อนมีปันหาแน่นอน รีบหลบข้างทางดับเครื่องให้ไว