ขอสอบถามหน่อยคับ b14,ผมสตารยากมาก เวลาสตาสติดควันดำเยอะเหมือนน้ำมันขึ้นมาเยอะ...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Suphapat Tanompeuch, 6 พฤษภาคม 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    ขอสอบถามหน่อยคับ b14,ผมสตารยากมาก เวลาสตาสติดควันดำเยอะเหมือนน้ำมันขึ้นมาเยอะ .ต้องแก้ที่ตรงไหนคับ พอดีไม่ค่อยมีความรู้สักเท่าไหร่☝☝
     
  1. เพิ่มเติมครับรถใช่น้ำมัน .คอยจุดระเบิดเปลียนใหม่ สานหัวเทียนใหม่ แอร์โฟ ใหม่ (มือ2)หัวเทียนใหม่
     
  2. ปลั๊กแอร์โฟร์ไม่แน่น รุ่นนี้ชอบเป็น
     
  3. ขอบคุนนะคับเดียวจะลองดูคับ .ต้องบัตรกรีเลยปะคับ
     
  4. ขยับๆให้ควันดำหาย แล้วเอาเคเบิ้ลไทรรัดไว้แน่นๆ
     
  5. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    อย่ามองข้ามเรื่องหัวฉีดรั่ว สังเกตง่ายจอดนานสต๊าทยาก เพราะน้ำมัน มันรั่วหยดในห้องเผาใหม้ สต๊าทจะไม่ค่อยติด วิธีแก้ ต้องเผาหัวก่อนสต๊าทหรือเอาฉีดมาเช็คดู
     
  6. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ถ้าแอร์โฟรจะเป็นเรื่องรอบที่ไม่นิ่ง สายแรงๆ เกิดได้ทั้งเสียรอบสูง หรือเฉพาะรอบ
     
  7. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ที่เจอมาส่วนใหญ่หัวฉีด ตันมากหรือรั่ว ทำให้เผาไหม้ไม่สมบูรณ์
     
  8. ของผมสตาทยากมาก....สงสัยมีแววหัวฉีดรั่วละสิเนี่ย
     
  9. หัวฉีดเทสได้ง่ายๆ ถอดรางมาแล้วสตาร์ทรถ เราจะเห็นเลยว่าหัวฉีดดีอยู่ป่าว
     
  10. เด๋วต้องลองดูหน่อยและคับ....^_^
     
  11. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    น้ำมัน มันหยดตอนดับเครื่องที่มันค้างในสาย ส่วนผสมเวลาติดเครื่อง น้ำมันมันเยอะก็ธรรมดา ติดยาก ควันดำ
     
  12. ไม่มีที่ทำก้อมาทำบ้านพี่ได้ครับนัส
     
  13. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    เครื่องจะนิ่ง และสมบูรณ์ เมื่อ น้ำมัน อากาศ ประจุไฟ ได้สัดส่วนกัน
     
  14. หัวฉีดเช๊คได้ไงคับว่ารั่วหรือไม่
     
  15. ถอดมาแล้วเปิดสวิตกุนแจไม่สตาร์ท รั่วก้อเห็นแล้วครับ
     
  16. เท่าที่เคยเจอไม่ค่อยมีรั่วครับ เจอแต่ฉีดไม่เป็นละออง
     
  17. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ของผมเจอกับตัวเอง มาทั้งรั่ว และอุุดตันเลย ตอนรั่วสตาทยาก พี่ชายก็สอนทำ มาอุดตันอีกทีตอนใช้แก๊ส ไม่ค่อยได้ใชน้ำมัน งานเลยเข้า
     
  18. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ไม่ว่าตันหรือรั่ว ยังไงๆก็สตาท์ยากอยู่ดี
     
  19. ตุ้ย นะจ๊ะ งั้นให้พี่เช๊คให้เลยดีกว่าคับ....อิอิ
     
  20. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ผมไม่ได้สายอาชีพนี้ครับ ส่วนใหญ่ของส่วนตัว นำข้อมูลมาเล่าเพื่อจะได้เป็นกรณี ศึกษา ผมเป็นช่างคอมพิว เตอร์ ใช้มา11ก็ซ่อมเองบ้าง ไม่ไหวก็ให้ช่าง ต้องศึกษาไว้ เผื่อโดนช่างหลอกหรือเสียกลางทาง จะได้รู้
     
  21. Bundit In

    Bundit In Guest

    0
    0
    0
    ก็เปลี่ยนมาเกือบทุกอย่าง เหลืออย่างเดียว คือเปลี่ยนรถ 555
     
    อาจจะเป็นที่เร็กกูเลทเตอร์ปลายรางหัวฉีดเริ่มเสื่อมสภาพ ลองดึงท่อยางแวคคัมเสันเล็กๆที่ต่อมาจากท่อร่วมไอดี หากมีน้ำมันซึมไหลออกมา แสดงว่าสิ้นชีพไปแล้ว ก็หาเปลี่ยนอาจยกมาทั้งรางหัวฉีดเลยก็ดีเชียงกงประมาณสองพันแล้วแต่สถานที่ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้