อยู่ีที่การตั้งค่าไว้ครับ ว่าต้องการเปลื่ยนเป็นแก็สเมื่อรอบได้เท่าไหร๋ เเละจะเลือกได้อีกว่า เป็นแก็สเเล้วกลับมาเป็นน้ำมันเมื่อเงื่อนไขใด เช่นของผมเคย ตั้งลักษณะ"ไฮบริทซ์" ระหว่างแก็สเเละน้ำมัน สตาร์ทเครื่องน้ำมันอณุหมิได้ เปลื่ยนเป็นแก็สเลย พอเหยียบได้3000รอบเปลื่ยนเป็นน้ำมัน รอบไม่เกิน1500เป้นแก็ส ดูแล้วสับสนหน่อยนะ เเต่มันล์มากเวลาต้องการเเซงเเละต้องการท่องเที่ยวขึ้นเขา #แก็สกับน้ำมันเเยกการทำงานคนละช่วงรอบเครื่องยนต์
คับ..ลุง มันมีให้ใช้ก็เลยใช้ให้มันครบๆทุกอย่าง..ด้วยที่เทคโนโลยีแก็สรถยนต์มันก้าวหน้าไปไกลมาก(ในต่างประเทศใช้กันมายาวนานแล้ว) แต่บ้านเรามีตัวเลือกพลังงานหลายแบบผู้ใช้จึงไม่ลงลึกถึงรายละเอียด
นึกว่าทีแรกเป็นน้ำมันแล้วไปแก้สหรือก็กดปุ่มอีกทีเป็นน้ำมัน ถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าใช้นะเพราะจะทำให้ช่วยในการเผาใหม้ดีขึ้น