เผื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ทำ แบบของ ผมมาเล่าให้ฟัง ลบปมด้อยของน้อง NVที่รักซะหน่อยนะ555

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย นาย เหน่ง หนุกหนาน ในหน้าที่, 26 กันยายน 2016

< Previous Thread | Next Thread >
    เผื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ทำ แบบของ ผมมาเล่าให้ฟัง ลบปมด้อยของน้อง NVที่รักซะหน่อยนะ555
    [​IMG]
     
  1. Tanut Singthong

    Tanut Singthong Guest

    0
    0
    0
    งง นะ แต่มันคือวัดรอบใช่ปะ
     
  2. วัดรอบครับต่อเอง ลบปมด้อยนะครับ555
     
  3. Tanut Singthong

    Tanut Singthong Guest

    0
    0
    0
  4. ผมไปเดินคลองถมมา เจ๊แกบอกอ่ะลดให้ 500บาท ก็เอาสิครับว่างๆ ไม่น่ายาก แต่โคตรยาก 555 เปิดฝากระโปรงน้องNVที่รักอ้าว จานจ่ายแบบคอยล์ใน ธรรมดาเราจะต่อวัดรอบเราต้องต่อจาก ลบคอยล์ชิมิ nv นอกจากไม่มีวัดรอบแล้วยังไม่มีคอยล์นอกอีก555
     
  5. มีสาย5เส้น 2เส้นบวกลบไฟหน้าปัด 3เส้น ไฟเลี้ยง กราวน์ สัญญาณ ไฟเลี้ยงกับบวกผมก็มัดรวมกัน ต่อ IGสวิทส์กุญแจเลย กราวน์ก็มัดรวมต่อกราวน์ เหลือแต่สัญดาน เอ้ย สัญญาณ ก็ลากไปจิ้มที่กล่อง ไฟ ใต้คอนโซลเลย เอามัดปลายมีดคัทเตอร์จิ้มๆๆๆๆเลย อันไหนเข็มขึ้นมา1500รอบก็อันนั้นแหละ555 ไม่มีวิชาการ มั่วๆ แต่ใช้ได้จริงครับ ลองดู ไฟไหม้อย่ามาด่าผมละกัน ผมก็ใช้มาเป็นปีและ มีแต่ไฟแนนท์มาไหม้ทุกเดือนครับ5555
     
  6. ไหม้ไป 1 ประสพณ์กาม เอ้ยการณ์
     
  7. แต่มีอะไรอย่างทีผมมั่วนิ่มคื่อไฟหน้าปัดที่จริงมันต้องต่อ จากสวิสท์เปิดไฟหรี่น่่ะ แต่ผมขี้เกียจรื้อครับ มันก็แค่จะติดทั้งวันทั้งคืนเท่านั้นไม่เปลืองเท่าไหร่หรอก 555มันหลอดเขี้ยวเล็กๆ
     
  8. ปมด้อย อยากถามคนออกแบบ ทำไมไม่ใส่วัดรอบมาให้อ่ะ
     
  9. นั่นดิ เวลาจูนเครื่องทีปวดหัวมากๆเลย 555 สงสัยคงคิดว่าเป็นเลดี้คาร์มั้ง
     
  10. ที่ต่อกันเปนคาร์บูหรือหัวฉีดคับ
     
  11. ของผมหัวฉีดครับ
     
  12. อยากได้ซัก6 ตัวจะเท่มาก
     
  13. มีครบล่ะงามเลยครับ เสียอย่างเดียวผมอ่านค่าไม่เป็น555
     
  14. จัดเลยคับ
     
  15. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ปมด้อยของ nv น้อย ^_^
     
  16. เครื่องคาร์บูปมด้อยเยอะกว่าคับ จะต่ออะไรก้ยากไปหมดถ้าไม่มีความรุ้เลย
     
  17. 5555 สุดยอดเลย ไมล์ดิจิตอล สุดๆเลยครับ
     
  18. สนใจครับรุ่นคาร์บูต่อยังไงมีท่านใดรู้บ้างครับช่วยแนะนำผมทีครับ
     
  19. ถ้ามีกล่องก็คงต่อ ออกจากกล่องECUเหมือนกันแหละผมว่า เพราะหลักของมันคือสัญญาณลบจากคอยล์ ก็สายเส้นเดียวเอง นอกนั้นธรรมดานะ บวกลบครับ
     
  20. Patiput Mapochai

    Patiput Mapochai Guest

    0
    0
    0
    ของผมก็ตัวคาร์บู ถ้าเป็นคอยใน ต่อจากสายสีเขียวที่ออกมาจากจานจ่ายเลยครับ จบ แต่บางคนก็ไหม้ แต่ของผมไม่ไหม้ ก็แปลกใจเหมือนกัน ก็ใช้มาจะครึ่งปีละ ไม่มีปัญหาครับ
     
  21. ของผมต่อลบจากคอยล์ ใหม่ไปหลายตัวเลยคับ
     
  22. ง่ะ ดีนะผมหามันไม่เจอ คอยล์ผมอยู่ข้างใน จานจ่าย 555
     
    หาได้จากแถวไหนคับเกจแบบนี้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้