รถติดไฟแดงแล้วเข็มความร้อนขึ้นเกินครึ่ง พอขับๆไปก็ลงมาที่ครึ่งนึง...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Beaw KorRa Nat, 2 กันยายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Beaw KorRa Nat

    Beaw KorRa Nat Guest

    0
    0
    0
    รถติดไฟแดงแล้วเข็มความร้อนขึ้นเกินครึ่ง พอขับๆไปก็ลงมาที่ครึ่งนึง อยากรู้ว่ามันเป็นอะไรรึเปล่าคะ?
     
  2. Oat N Jaja

    Oat N Jaja Guest

    0
    0
    0
    ลองเช็ดพัดลมหม้อน้ำดูฮะ
     
  3. Meng Creation

    Meng Creation Guest

    0
    0
    0
    พัดลมไม่หมุนแน่นอนครับ....ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นไปได้ที่รีเลย์เสีย หรือ พัดลมเสียก็ได้ครับ(ส่วนตัว รีเลย์แมร่มทนกว่าพัดลมอีก)
     
  4. อาจจะพัดลมอ่อนแรง
     
  5. พัดลมอีกเสียงครับ
     
  6. Beaw KorRa Nat

    Beaw KorRa Nat Guest

    0
    0
    0
    ดูพัดลมมา มันหมุนแรงมากเลยค่ะฝั่งหม้อน้ำ อีกฝั่งก็หมุนพอดีนะคะ
     
  7. Beaw KorRa Nat

    Beaw KorRa Nat Guest

    0
    0
    0
    น้ำในถังพักก็มีพอดีค่ะ แต่ตรงฝาหม้อไม่มีเลย เราควรเติมน้ำตรงฝาหม้อมั้ยคะ
     
  8. 1.ถ้าเครื่องยังไม่ Heat ให้ติดเครื่องไว้ แล้วค่อยๆเติมน้ำลงไปจนเต็ม แล้วเร่งเครื่องไล่ฟองอากาศในหม้อน้ำ 2.ให้ตรวจสอบหาจุดรั่วตามตะเข็บหม้อน้ำ และแถววาวล์น้ำ
     
  9. ท่อยางหลังเครื่องอ่ะตัวดีเลย
     
  10. คล้ายๆกันเลยครับ ของผมจะหนักกว่าทีน้ำหม้อน้ำพร่องบ่อยประมาณ 100 กม.ต้องเดิมประมาณ 1 ลิตรเลยละครับ
     
  11. เข้าใจว่าน้ำรั่วซึมตามตะเข็บหม้อน้ำ รั่วเป็นตามด แต่เวลาเราจอดเปิดดูจะไม่เห็นรอยน้ำเนื่องจากมันระเหยไปกับลมและความร้อน ถ้าเติมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสีๆ จะช่วยได้อย่างน้อยมันจะทิ้งคราบสีให้เห็น อีกอย่างตามที่คุณตุ้ย นะจ๊ะ บอกท่อยางหลังเครื่องก็มีสิทธิ์
     
  12. สังเกตุตรงไหนเป็นคราบสนิมตรงนั้นอาจมีรั่วซึม
     
  13. Meng Creation

    Meng Creation Guest

    0
    0
    0
    เรื่องน้ำก็ตามน้าๆท่านอื่นบอกไว้อ่ะครับส่วนพััดลมฝั่งคนขับหมุนเร็ว...ส่วนพัดลมฝั่งผู้โดยสารหมุนเยากว่าถูกต้องมั๊ยครับ...ถ้าใช่แบบนี้สาเหตุน่าจะมาจากพัดลมอ่อนแรงแบบท่านตุ้ยว่าไว้ละครับ. ปกติวลาเปิดแอร์ สปีดของพัดลมจะหมุนแรงเท่ากัน
     
  14. ที่ผมเข้าใจ พัดลม ถ้าปกติต้องหมุนเร็วเท่ากัน
     
  15. Meng Creation

    Meng Creation Guest

    0
    0
    0
    เท่าที่ผมสังเกตุรถผมเองนะครับ....ถ้าไม่เปิดแอร์เมืีอสตาร์ทจนความร้อนขึ้นมาประมาณ1ใน4พัดลมจะหมุนทีาสปีดแรก สปีดสองจะทำงานเมืีอความร้อนถึงครึ่งนึงของเกจ์...ถ้ากรณีเปิดแอร์พัดลมจะทำงานสปีดสองทั้งคู่ครับ คันอื่นเหมือนกันมั๊ยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้