-INTER มันต่างกันยังไงครับ EVO 456/6.5 -พวกครัช twin pate เวลาเหยียบแล้วมันมีเสียงดังหรือปล่าวครับ -เจอ โบEVO 6 RS กับ EVO 3 มันคว้านปากมาจากนอกเลย จะใช้ตัวไหนดีครับ เครื่องRVR BO 4WD รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำด้วยครับ ขอบคุณอย่างยิ่ง
- น่า จะจำนวน แถว ของ ชั้น อินเตอ นะคับ ที่ต่างกัน อย่าง อีโว 5 อาจมี 20 แถว 6.5 อาจะมี 24 แถว ไม่แน่ ใจนะคับ แต่ มีคนเคยบอกมานะคับ - มีครับ แต่ เสียง ของ แต่ละรุ่น ก็ไม่เหมือนกัน ดังมั่ง เบามั่ง คนละดริ้งๆๆ มั้ง - เป็น ผม เลือก อีโว3 คับ เอา มาใส่ เขาเดิม สุ่มดี แต่ เอาของ 6 มาใส่ ต้องเดิน ท่อใหม่ วุ่นวายคับ ตอบ แบบ นิดๆหน่อย พอรู้นิดๆนะคับ
เสียงกรุ๊งกริ๊งของ คลัตซ์ จะเป็น Single หรือ Twin ถ้าอยู่ในการออกแบบของยี่ห้อ OS / AP / Cusco มักมีเสียงนี้ติดมาแทบทุกรุ่นครับ ส่วนยี่ห้ออื่นๆส่วมมากไม่มีเสียงกรุ้งกริ๊ง เทอร์โบ ของ 6 ดีกว่า 3 แน่นอน แต่ข้อเสียคือเทอร์โบกลับทางกับเครื่อง RVR ต้องขึ้นเฮดเดอร์ เดินท่อไอด-เสียหใม่หลบเทอร์โบ และต้องเดินตำแหน่งท่อเวสเกตใหม่ เสียเงินอีกหลายหมื่น
Rvr 4wd +เทอร์ โบ evo 5 = 13.1 ยังไงเทอร์ โบ ของ อีโว 5-6 ก็ ดี กว่า แน่นอน ครับ แต่ ต้อง ทำ header กันใหม่ เดินท่อ อินเตอร์ ใหม่ อีก 1 ท่อน ถ้าเป็น เทอร์ โบของ อีโว 3 ใส่ได้ เลย ครับ ใช้ ชุดท่อ อินเตอร์ standard ของ อีโวได้เลยครับ รวมทั้งใช้กับท่อ intake เดิมที่มากับ เทอร์โบ td04 hl อันเดิมได้เลยครับ ข้างใชมันจะมี adapter อยู่ ถออด ออก ก็ ขนาดของปากมันจะเท่ากะของ td 05 ครับ
ค รั ซ ที่ มี เ สี ย ง เ ท่ า ที่ รู้ มี OS / ORC (เ สี ย ง มั น เ พ ร า ะ จิ ง ๆ ) / Pro ject u ( อั น นี้ เ สี ย ง อ อ ก เ เ น ว ค รั ซ จ ะ พั ง)/ Cusco (เ สี ย ง เ ห มื อ น OS . . . ก็ มั น โ ร ง ง า น เ ดี ย ว กั น นิ )