พี่ๆคนไหนใช้รถ ติดแก็ส+น้ำมัน บ้างครับ หลังจากขับแก็สมาแล้วจอด เช้ามา...

การสนทนาใน 'Accord 88-89 Club' เริ่มโดย Park Ronnapop, 14 มีนาคม 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Park Ronnapop

    Park Ronnapop Guest

    0
    0
    0
    พี่ๆคนไหนใช้รถ ติดแก็ส+น้ำมัน บ้างครับ หลังจากขับแก็สมาแล้วจอด เช้ามา เปลี่ยนเป็นสตาร์ทน้ำมัน แล้วติดยากมากครับ นานมากกว่าจะติด ใครที่ติดง่ายๆบ้างครับ ช่วยหน่อยครับ
     
  2. เป็นเครื่องเดินคาบูปะคับ
     
  3. Park Ronnapop

    Park Ronnapop Guest

    0
    0
    0
  4. ผมไม่รู้นะ เวลาสตาร์ทผมจะเหยียบคันเร่งค้างไว้เเล้วสตาร์ทคับ ติดเร็วกว้าเดิน เพราะเครื่องมันเย็นอยู่น้ำมันไม่ค่อยวิ่งลองดูคับ ผมก็ทำแบบนี้
     
  5. Watz Katsu

    Watz Katsu Guest

    0
    0
    0
    ติดตัวช่วยสตาร์ทเพิ่มคับ
     
  6. Park Ronnapop

    Park Ronnapop Guest

    0
    0
    0
    เป็นยังไงครับ ตัวช่วยสตาร์ท
     
  7. Nopparat Mnh

    Nopparat Mnh Guest

    0
    0
    0
    ต้องไล่แก๊สออกก่อนนะครับ โดยตอนดับเครื่อง (แก๊ส) ให้สับสวิตแก๊สมาตรงกลางครับ น่าจะช่วยได้บ้าง อีกปัจจัยนึง เชื่อว่า คาร์บูดูดน้ำมันช้าครับ ถ้าเปนหัวฉีด ไม่ต้องไล่แก๊ส ไล่น้ำมันอะไรทั้งนั้น สับสวิตต่อกันได้เลย.
     
  8. Tee Rungsit

    Tee Rungsit Guest

    0
    0
    0
    ระวังไดสตาทพังนะลากมากๆๆระวัง
     
  9. คาบูพี่คงดูดไม่ค่อยขึ้นเเล้วละคับ ของผมก็เป็น ปั้มเสียอะพี่
     
  10. Park Ronnapop

    Park Ronnapop Guest

    0
    0
    0
    ที่ผมคิด คือ ในถ้วยคาบู มันไม่มีน้ำมันเลย จึงต้องสตาร์ทยาวเพื่อให้ปั้มติกดูดน้ำมันมาให้เต็มคาบูก่อน จึงจะติด แล้วปั๊มติกเดิม มันดูดช้าด้วยเลยต้องสตาร์ท นานหน่อย
     
  11. Park Ronnapop

    Park Ronnapop Guest

    0
    0
    0
    ติดตั้งยังไงครับ
     
  12. Wittaya Piluek

    Wittaya Piluek Guest

    0
    0
    0
    ปั้มติกไฟฟ้าเปิดสวิตรอพักนึงค่อยสตาร์ท
     
    น้ำมันขึ้นช้าหรือไม่ขึ้นจากปั๊มติ๊ก เป็นที่แผ่นไดอะเฟรมในปั๊มเสื่อมครับถ้าเปลี่ยนหรือซ่อมยากใส่ปั๊มติ๊กนอกเลยครับร้านอะไหล่มีขาย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้