https://scontent.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/s720x720/1375703_611812212208297_171946711_...

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Pratya Yingyongnarongkul, 29 ตุลาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
    [​IMG]
     
  1. Broomy Broom

    Broomy Broom Guest

    0
    0
    0
    ข้อเสียของ ek เรื่องปีกนกบนคือ มันอัดเปลี่ยนบูชไม่ได้ดี เหมือนกับ eg ครับ เพราะไม่ได้ออกแบบมาสำหรับเปลี่ยนบูช แต่จะต้องเปลี่ยนปีกนกทั้งอันซึ่งจะรวมไปถึงลูกหมากปลายปีกนกด้วย (ของแท้) แต่ของเทียมจะทำบูชมาสำหรับเปลี่ยนกับปีกนกเดิม ซึ่งเวลาอัดใส่เข้าไปใหม่ มันจะไม่แน่นเหมือนเดิมจากโรงงานครับ ใช้ๆไปก็เป็นอย่างที่เห็น ค่อนข้างอันตรายอยู่ที่เดียว
     
  2. Broomy Broom

    Broomy Broom Guest

    0
    0
    0
    ถ้ายังไม่อยากจะเปลี่ยนปีกนกใหม่ทั้งอันตอนนี้ มีทางเลือกอยู่สองทางคือ ใช้ปีกนกมือสองสภาพดี หรือ เชื่อมแต้มตรงบูชกับปีกนก (อย่าเชื่อมมากไป เพราะจะทำให้บูชยางเสียสภาพ) เพื่อป้องกันการขยับตัวของบูชครับ
     
  3. อันที่ใส่อยู่ผมพึ่งเปลี่ยนยกชุดมาได้ประมาณ8เดือน ตกหลุมแล้วบูชขาดทำห้ปีกนกเป็นอย่างในรูป ไปซ่อมมาร้านแนะนำให้อัดบูชใหม่ ใส่ได้ประมาณ15วันเองครับ จะเกี่ยวกับศูนย์รถไหมครัย
     
  4. Broomy Broom

    Broomy Broom Guest

    0
    0
    0
    อัดบูชมันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เค้าไม่ได้ออกแบบมาให้เปลียน เรืองศูนย์ไม่ตรงก็มาจากบูชด้วยครับ
     
  5. ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบปรับองศาได้จะทนกว่าไหมครับ
     
  6. Broomy Broom

    Broomy Broom Guest

    0
    0
    0
    มันจะแก้ไม่ถูกจุดนะครับ ปีกนกปรับได้เพื่อแก้มุมแคมเบอร์ไม่ให้ล้อแบะ ในกรณีที่โหลดเตี้ยมากๆ ถ้าเปลี่ยนเพื่อการนี้ด้วยก็โอเคครับ ถ้าไม่มีปํญาหาเรื่องกินยางจากแคมเบอร์แนะให้ใช้มือสองน่าจะคุ้มสุดครับ หรือหากจะใช้ยาวๆก็เปลี่ยนของแท้ใหม่ครับ
     
  7. ซื้อมือสองมาใส่แล้วครับ คู่ละ800 ขอบคุณทุกคำตอบครับ
     
  8. Jack Ker

    Jack Ker Guest

    0
    0
    0
    800ทำร้านไหนคับ
     
  9. 800ค่าปีกนกครับ
     
    ค่าแรงรวมตั้งศูนย์ ประมาณ600 ทำร้าจโสภาการยาง ที่แปดริ้วครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้