วันเสาร์ที่ผ่านมา มีโอกาสลงไปดูรถ B14 ที่จอดไว้ ไม่ค่อยอยากเอาออกเท่าไหร่...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย เจ้าชาย อสูร, 26 กรกฎาคม 2016

< Previous Thread | Next Thread >
    วันเสาร์ที่ผ่านมา มีโอกาสลงไปดูรถ B14 ที่จอดไว้ ไม่ค่อยอยากเอาออกเท่าไหร่ เนื่องจากไปล้างปีกผีเสื้อแล้วเบาดับ และต้องรอจนเครื่องร้อน ถึงจะไม่ดับ เลยเอาวิธีแก้มาฝากกันอีกที โดยวิธีแก้จริงๆก็เอามาจากในนี้แร่ะครับ 1. ถอดท่ออากาศ ใช้สเปย์ ทำความสะอาดคอนแทค เป่าแอร์โฟล์ 2. ปรับจูนน้ำมัน / แก๊สให้เข้าที่ 3. ถ้ายังไม่หาย ปรับจานจ่าย ตรงสายหัวเทียน4เส้นไล่ย้อนกลับไป จะมีขันน็อต 2 ตัว พอคายแล้วจะขยับได้ ขยับจนกว่าจะได้รอบที่พอใจ ผมทำแค่นี้ครับ รอบเครื่องตอนสตาร์สอยู่ที่ 800-900 พอเครื่องร้อนอยู่ที่ 1,100-1,300 รอบ แบบนี้ขับกันอีกยาว 555+
     
  1. AT II II

    AT II II Guest

    0
    0
    0
    จิงๆควรจะ1200+ พอร้อนลงมา800-900 คับ
     
  2. Cronya N Pompan

    Cronya N Pompan Guest

    0
    0
    0
    มันสลับกันนะครับ จองๆ ตอนเย็นๆ ควรจะ 1,000 อัพ พอร้อน ต้องลงเหลือ 8-900
     
  3. สงสัยเครื่องผมมันจะไม่ปกติแล้วครับ 555
     
  4. Little Turtle

    Little Turtle Guest

    0
    0
    0
    ไม่รู้ว่าเครื่องรุ่นนี้มีชดเชยรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็นไหม หรือตอนคอมแอร์ทำงาน ถ้ามีน่าจะเป็นสาเหตุหลักครับ ที่ทำให้เกิดอาการที่เป็นอยู่ "เสีย"
     
    ขอบคุณครับ ถ้ามีเวลา จะไปดูตัวชดเชยรอบครับ ตอนนี้แบบนี้ไปก่อน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้