ตอนนั้นทำ ฝาขัดไอดี ไอเสีย เเล้วก็บิดแคม เปลี่ยนสปริงวาล์ว มีเรจกุเรจ ปั้มติ๊ก เเล้วก็คลัทมั้งนานเเล้วจำไม่ค่อย เวลา402เมตร ได้ 16.9
ณ.ตอนนั้นที่ทำ กล่องจูน และ ไดโน ยังไม่ได้แพร่หลายแบบตอนนี้ สเตปที่เตรียมทำต่อแต่ไม่ได้ทำ คือทำท่อนล่าง เปลี่ยนลูกกับ บานลานส์ข้อ งบที่ใช้กับความแรงที่ได้ วาง SR เดิมๆง่ายกว่าครับ ตอนนั้นคือผมวิ่งรุ่นไม่เกิน 1,500 ก็เลยทำ