เริ่มเบื่อละครับ. ไปทำวิ่งน้ำมัน ช่างแปลงปั๊มติ๊กลงในถังให้ แต่รถมีอาการ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย นรินทร์ ลิ้มเจิญ, 11 ธันวาคม 2016

< Previous Thread | Next Thread >
    เริ่มเบื่อละครับ. ไปทำวิ่งน้ำมัน ช่างแปลงปั๊มติ๊กลงในถังให้ แต่รถมีอาการ เข็มน้ำมันไม่ตรง เวลาวิ่ง ไปรถชอบดับ แต่สตาร์ติดขับได้ต่อ กินน้ำมันมากครับ. มีวิธีไหนแก้ไข หรือแนะนำทำให้จบบางครับ แก้มา4รอบละ อาการเดิมอยู่เลยครับ แนะนำทีครับ
    [​IMG]
     
  1. รถดับไม่น่าเกี่ยวกับลูกลอย...ใช้ปั้มติ๊กของอะไรครับ แล้ว เปลี่ยน กรองเบนซินด้วยไหม หัวฉีดสะอาดไหม รึ ถ้าเป็นคาบู ล้างคาบูครับ
     
  2. หัวฉีดหรือคาบู
     
  3. Suthep Saelek

    Suthep Saelek Guest

    0
    0
    0
    น้ำมันมากไปหรือป่าวครับ คล้ายๆน้ำมันท่วม
     
  4. Suthep Saelek

    Suthep Saelek Guest

    0
    0
    0
    เคยเจอ คาบูเอามาใส่ เป็นแบบนี่เลย
     
  5. Yunan Jayss

    Yunan Jayss Guest

    0
    0
    0
    อาการ นี้เช่นกัน ครับ ไปให้ช่างเดินน้ำมัน หมดไปพันสอง สุดท้าย ก็กลับมาใช้ แก๊สเหมือนเดิม ดีที่สุดแล้นนนน
     
  6. รอแก้งานอยู่ครับ เซงเลย
     
  7. Kriangsak Alek

    Kriangsak Alek Guest

    0
    0
    0
    ติ๊กนอกสิ
     
  8. Suthep Saelek

    Suthep Saelek Guest

    0
    0
    0
    ระบบน้ำมัน คาบูมันอาศัยแรงดูดเครื่องเป็นตัวเพิ่มหรือลดน้ำมัน ตอนจะติดเครื่องใหม่ๆ เราเหยียบคันเร่งมันจะปั๊มน้ำมันขึ้นมา ทำให้ติดง่าย ถ้าเราติดปั๊มติ๊กนอก มันจะทำให้น้ำมันมากเกินไปในตอนเครื่องไม่ได้ใช้กำลัง และจะท่วมดับหรือเหม็นกลิ่นท่อไอเสียมาก ติดปั๊มติ๊กดีตอนที่น้ำมันขาดสาย หลังจากเครื่องติดต้องดับปั๊ม (ผมไม่ใช่ช่างนะครับ ผมเคยเจอและซ่อมเองมาก่อน)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้