สนามที่ 6 วันที่ 9-11 ธันวาคม 2554 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
สนามตัดสินแชมป์ประจำปี
เริ่มมีข่าวดีมากขึ้น กับสถานการณ์น้ำรอบๆ ตัวเรา การแข่งขันสนามที่ 6 นี้ถือเป็นสนามตัดสินแชมป์ในทุกๆ รุ่น เนื่องด้วยระบบคะแนนเก็บแบบแต้มต่อแต้ม ทำให้แต้มไม่ขาด เกือบทุกรุ่น ต้องตัดสินกันในสนามสุดท้ายนี้ เหมือนเดิมครับใครที่ติดอันดับ 1-5 ของทุกรุ่นจะได้สวมสูทและนำรถคันเก่งไป ฉลองแชมป์กัน ณ. MBK CENTER ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 สำหรับงาน CHAMPION DAY ปีนี้ ใครที่มีไอเดียเด็ดๆ หรือรู้จักการแสดงต่างๆ ติดต่อมาเลยเรามีเวทีขนาดใหญ่ มีคนดูมากมายไว้ SHOW OFF กัน งานนี้ผมอยากให้เป็นงานของนักแข่งทุกคน เป็นงานประกาศเกียรติยศศักดิ์ศรีของพวกเรา ทุกปีนักแข่งจะเชิญสมาชิกครอบครัว, เพื่อนฝูง, ผู้ให้การสนับสนุนมาร่วมงานกันมากมาย ผมอยากให้รักษาประเพณีแบบนี้ไว้นะครับ
อีกหนึ่งเรื่องสำคัญของสนามนี้ นั้นคือการ "ค้นหาสุดยอดความลับของรถกระบะเมืองไทยแห่งปี" การแข่งขันรูปแบบนี้ถือเป็นครั้งแรก ก็เพื่อสรรสร้าง เกียรติยศ ศักดิ์ศรี ว่าใน 1 ปี นั้น ใครทำอะไรกันบ้าง ผู้ที่ติด 10 อันดับ จะได้ถูกบันทึก PROFILE ต่างๆ ได้ขอบคุณผู้สนับสนุน, ทีมช่าง ทั้งบันทึกลงหน้าหนังสือ อันดับละ 1 หน้า ถ่ายลงปกและรายการทีวี "AUTO SPICY T.V. รถเด็ด" พร้อมเงินรางวัล แต่ที่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากให้เป็นงานที่รวมตัวกัน ของคนในวงการได้รู้จักกันมากขึ้น ดังจะได้เห็นจากการแบ่งเงินรางวัลเป็นประเภททีม เพื่อให้ทุกเกรด ได้มีโอกาสในการแข่งขัน กติกาในการแข่งขันและรับสมัครง่ายๆ ลองศึกษาให้ดี (งานนี้ไม่รับสมัครหน้างาน แข่งแยกต่างหากไม่รวมกับ F11) รุ่นนี้วันศุกร์ซ้อมฟรี ขับรถดีไม่มีปัญหากับใคร มีเงินโบนัสให้อีกคันละ 1,500 บาท โทรแจ้งสมัครและโอนเงินก่อนจะได้รับสิทธิ์ต่างๆ ตามประกาศ
ส่วนการแข่งขันสนามนี้มีทีเด็ดและกิจกรรมพิเศษ นักแข่งที่รักการถ่ายรูปเตรียมกล้องมาเลยมีสาวๆ มาโพสต์ท่าแบบสุดยอดพร้อมช่างภาพมืออาชีพ ใครที่สนใจจะเริ่มแข่งลองไปศึกษาสนามนี้ดู ผมว่าโอกาสในการแข่งขันทางเรียบแบบนี้ รายการเราไม่ยากที่จะเข้ามารีบไขว่คว้าไว้ ผมมีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่านักแข่งที่แข่งรายการนี้อย่างต่อเนื่องนั้น ฝีมือและประสบการณ์ไม่เป็นรองใคร โอกาสแบบนี้ผมว่ารีบเถอะครับ
สนามนี้ขอย้ำเรื่องระบบความปลอดภัยอีกครั้ง ทุกคันต้องมีโรลบาร์ หูลากหน้า-หลัง มีลูกศรชี้ ถังดับเพลิงขนาด 5 ปอนด์ขึ้นไป ชุดแข่งถุงมือ หมวกกันน๊อคเต็มใบ รองเท้าหุ้มส้น สิ่งต่างๆ เหล่านี้ต้องมีทั้งในเวลาซ้อมและแข่งขัน ถือเป็นความปลอดภัยของตัวคุณเองในเบื้องต้นก่อนที่จะให้คนอื่นเข้าช่วยเหลือ
มาดูเรื่องแข่งขันกันบ้างดีกว่า!
F1SS ควอลิฟาย HOTLAP ในวันศุกร์ แชมป์ต่อท้ายครับผม สนามนี้มีโบนัสเหมือนเดิม ผู้ที่ทำเวลาควอลิฟายในวันศุกร์ 10 อันดับแรก ได้สิทธิพิเศษขึ้นไปเล่นใน F1S ผู้ที่ได้ตำแหน่ง 11-15 ได้สิทธิ์วิ่งใน F23 โดยโบนัสทั้ง 2 รุ่น นี้จ่ายค่าสมัครเพียง 1,000 บาท (ต้องควอลิฟายด์รุ่นที่สมัครเพิ่มใหม่ในวันเสาร์ตามโปรแกรม) วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยนักแข่งจะต้องขึ้นประชุมรับทราบผลก่อนและหลัง QUALIFY ในวันศุกร์เท่านั้น ห้าม QUALIFY เร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ
F2, F5 สนามนี้ขอนำ F23 ไปรวมด้วยแถวยาวแน่นอน 2 ล้อหน้า TURBO และขับหลังยังเป็นรุ่นที่น่าลงอยู่ใครมี CERIRO, E30 หรือขับหน้า TURBO รุ่นต่างๆ ลองดูไม่ได้จำกัด CC แต่เอาตามระบบที่วางไว้
F4A, B เพิ่มรอบการแข่งขันใน RACE 2 เป็น 10 รอบ และในสนามนี้ขอนำไปวิ่งรวมกับ OPEN KING แน่นอนครับ
F6P, F11 AB, C เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะทุก VERSION ทุกสายพันธ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมี โรลบาร์ นะครับ
รุ่นโบนัสพิเศษ
- F1SPRO เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
- F11AB เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
- Champ Car Junior (F10J) เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ให้สิทธิ์ผู้ที่มีได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับ ค่าสมัคร 2,000 บาท
อัตราค่าสมัครแข่งขัน
วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 7 ธันวาคม 2554 2,200 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี
*** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน
หมายเหตุ
- สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
- รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
- หลังโอนเงินค่าสมัครเรียบร้อย รีบโทรแจ้งเพื่อรับลำดับการจอดรถแข่ง (มีจำนวนจำกัด)
- ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก
- แจ้งสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง กรุณาใช้ชื่อ NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE เพื่อความสมบูรณ์และถูกต้องในการเขียนข่าวรุ่นนี้ อย่าลืมท่านใดท่านหนึ่ง อีกทั้งเป็นการให้เกียรติผู้สนับสนุนทั้ง 3 ท่าน ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง)
- สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 6.xls คลิกที่นี่
คะแนนเก็บ คลิกที่นี่
Nitto 3K Racing Car Thailand 2011 สนามที่ 6 วันที่ 9-11 ธันวาคม 2554 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 19 พฤศจิกายน 2011
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 19 พฤศจิกายน 2011