สนามที่ 4 วันที่ 2-4 กันยายน 2554 ณ.สนามพีระเซอร์กิต พัทยา, ชลบุรี
"ผ่าน" นี้คือบทสรุปของการแข่งขันในสนาม 3 ไม่ว่าจะเป็นผีมือการขับ, จำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน, จำนวนผู้ชม, การจัดการ, การเคารพกฎระเบียบและการให้ความร่วมมือของพวกเราเอง ถือว่าการก้าวเดิน ก้าวนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรฐานการเจริญเติบโตของพวกเรา การแข่งขันเป็นไปด้วยดี นักแข่งทุกคนเต็มอิ่มกับการแข่งขัน มันส์ทุกรุ่น HAPPY ได้ยินแค่นี้ในฐานะผู้จัดก็หายเหนื่อยแล้ว เก็บเรื่องราวเหล่านี้ไว้คุยกันได้อีกนาน รถแข่งทุกคันสมบูรณ์ พร้อมแข่งในสนาม 4 นี้อย่างต่อเนื่อง
สนาม 4 นี้ ปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆ เพื่อเข้าสู่ครึ่งฤดูกาลหลังใครที่จะเริ่มแข่ง ก้าวเข้ามาได้เลยรับรอง ว่าคุณจะได้ทุกอย่างของการเป็นนักแข่งจากเราแน่นอน สนาม 4 นี้ครึกครื้นมาก นักแข่งหลายกลุ่ม หลายคลับตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ C10 4G CLUB ที่หายไปนาน, C25 EVO & IM, C20 บางแสน RACING ส่วนคลับหลักๆ ยังอยู่กันครบๆ สนามนี้มีรุ่นพิเศษทดลองแข่ง คือ ISUZU CLUB RACE รับสมัครเฉพาะรถ ISUZU ทุก VERSION แยกเป็น 2 ถ้วย คือ เทอร์โบ STANDARD และ เทอร์โบซิ่ง แข่ง 2 RACE เสาร์ 1 RACE, อาทิตย์ 1 RACE ค่าสมัครเพียง 1,500 บาท เท่านั้น รีบสมัครด่วนจำนวนจำกัด
สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อรถแข่ง NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE VERSION # 2 ที่จะทำการแข่งขันในปีหน้า รีบลงชื่อ เพื่อทำการคัดเลือกรับทราบข้อมูลกติกา และรายละเอียดต่างๆ ได้ ในสนามนี้เหลือเพียงไม่กี่คันนะครับ
ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ทางรายการ AUTO SPICY TV.รถเด็ด ทุกคืนวันศุกร์ ช่วงเวลา 00.40 น. หลังข่าวเที่ยงคืน
มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
F1SS ควอลิฟาย HOTLAP ในวันศุกร์ เหมือนเดิม แชมป์ต่อท้ายเหมือนเดิมครับผม สนามนี้มีโบนัสเหมือนเดิม ผู้ที่ทำเวลาควอลิฟายในวันศุกร์ 10 อันดับแรก ได้สิทธิพิเศษขึ้นไปเล่นใน F1S ผู้ที่ได้ตำแหน่ง 11-15 ได้สิทธิ์วิ่งใน F23 โดยโบนัสทั้ง 2 รุ่น นี้จ่ายค่าสมัครเพียง 1,000 บาท (ต้องควอลิฟายด์รุ่นที่สมัครเพิ่มใหม่ในวันเสาร์ตามโปรแกรม) วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยนักแข่งจะต้องขึ้นประชุมรับทราบผลก่อนและหลัง QUALIFY ในวันศุกร์เท่านั้น ห้าม QUALIFY เร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ
F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. 2 รุ่นนี้สนามนี้จะตรวจสภาพในวันเสาร์ตั้งแต่ 8.00 - 8.30 เท่านั้นเพราะต้องควอลิฟายเป็นรุ่นแรก ในส่วนของ F1S1 แคมเดี่ยวถือว่า OK แล้ว
F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียดให้ดี
F2, F5 สนามนี้ขอนำ F7 + F23 ไปรวมด้วยแถวยาวแน่นอน 2 ล้อหน้า TURBO และขับหลังยังเป็นรุ่นที่น่าลงอยู่ใครมี CERIRO, E30 หรือขับหน้า TURBO รุ่นต่างๆ ลองดูไม่ได้จำกัด CC แต่เอาตามระบบที่วางไว้
F4A, B สนามนี้กลับมาแข่งเดี่ยวๆ เหมื่อนเดิมแล้วนะครับ
F6P, F11 AB, C เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะทุก VERSION ทุกสายพันธ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมี โรลบาร์ นะครับ
F23 สนามนี้ขอใช้เวลาต่อรอบที่ 1.23 นาที
รุ่นโบนัสพิเศษ
- F1SPRO เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
- F11AB เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
- Champ Car Junior (F10J) เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ให้สิทธิ์ผู้ที่มีได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับ ค่าสมัคร 2,000 บาท
อัตราค่าสมัครแข่งขัน
วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 1 กันยายน 2554 2,200 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี
*** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน
หมายเหตุ
- ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก
- สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
- รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
- แจ้งสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง กรุณาใช้ชื่อ NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE เพื่อความสมบูรณ์และถูกต้องในการเขียนข่าวรุ่นนี้ อย่าลืมท่านใดท่านหนึ่ง อีกทั้งเป็นการให้เกียรติผู้สนับสนุนทั้ง 3 ท่าน ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง)
- สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 4.11.xls คลิกที่นี่
คะแนนเก็บ คลิกที่นี่
Nitto 3K Racing car Thailand 2011 สนามที่ 4 วันที่ 2-4 กันยายน 2554
การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 17 สิงหาคม 2011
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 17 สิงหาคม 2011