ตอนนี้เครื่องเดิมวิงมา250000โลแล้วครับ ก็จะถามว่า เปลี่ยนเครื่องแล้วค่อยติดแก๊สหรือ ติดแก๊สแล้วค่อยเปลียนเครื่องจะดีกว่าครับ หรือ โมเครื่องเดิมดีกว่าครับ เพราะรถผมเองเดิมสนิทครับ อยากแรงแบบประหยัดครับ
เอาเครื่องเดิมติดแก็สก่อนดีกว่าครับ ถ้ายกออกตอนนี้ก็เสียดายของ อย่าลืมติดแก็สแล้วรอบไม่ตัด วิ่งกะจาย555
เครื่องเดิมหรือเครื่องที่วางแล้ว จิงจิงก็ติดได้หมดแหละครับ แล้วแต่การใช้งานของเราด้วยว่า แบบไหน แต่ร้านติดเลือกใกล้บ้านหน่อยละกานครับ และมีใบรับรองให้เราได้ครับ
คือผมเห็นว่าหม้อต้มแกสที่ใช้น่ะครับ ระบุแรงม้าด้วยกลัวว่าถ้าสมมุตว่าเราติดที่ 100 ม้า แล้วไปว่าเครื่อง150ม้า อาจจะต้องเปลี่ยนหม้อต้มด้วยหรือเป่าครับผมไม่ทราบจิงๆครับ
เรื่องหม้อต้ม ถ้าเครื่องเทอร์โบเค้าจามีสำหรับเครื่องเทอร์โบโดยเฉพาะเลยครับ ส่วน na ที่แรงม้าเยอะเยอะ ไม่รู้ว่าทางร้านจาจัดแบบไหนให้อะ
เรื่องติดแก๊ส เครื่องเดิมก็ได้ครับ แล้วตังวางเครื่องจะมาเอง (ประหยัดตังค่าน้ำมันได้เกิน2เท่าเลยนะ) อีกอย่างพยามยามหาข้อมูลก่อนติดเยอะๆ เพราะแก๊สมีหลายระบบ ร้านที่รับติดก็เยอะมากๆ ส่วนหม้อต้ม พยามยามใช้ให้เพมาะสม ใหญ่ไป จูนไม่ค่อยลง เล็กไปก็จ่ายไม่พอ
^ ^ แล้วติดมาระบบไหน ราคา? มีปัญหา? แนะเป็นแนวทางหน่อย บางร้านบอก ติด lamda บางร้านบอกไม่ต้อง 5A-FE เหมือนกัน
"เอาเครื่องเดิมติดแก็สก่อนดีกว่าครับ ถ้ายกออกตอนนี้ก็เสียดายของ อย่าลืมติดแก็สแล้วรอบไม่ตัด วิ่งกะจาย555" ของผมติดแล้วรอบมันตัดเหมือนเดิมครับไม่รู้ทำไงดี (auto+4afe) มีวิธีทำให้ไม่ตัดหรือเปล่าครับขอความรู้หน่อยครับ
ผมว่าเอาเครื่องเดิมติดแก๊สน่าจะดีกว่าน่ะ....เพราะจะได้ว่าข้อดีข้อเสียของการติดแก๊สด้วย คือถ้าเข้าใจระบบแก๊สแล้วจะวางเครื่องใหม่ก็จะเลือกระบบแก๊สที่เหมาะสมได้....ดีน่ะครับ.... http://www.gasthai.com/ + อ้างถึง ตอบกลับ