Nitto 3K Racing Car Thailand 2013 สนามที่ 6 วันที่ 6-8 ธันวาคม 2556 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 2 ธันวาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 6 วันที่ 6-8 ธันวาคม 2556 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    เรียนนักแข่งทุกท่าน สนามนี้เป็นสนามตัดสินแชมป์ประจำปี 2556 สำหรับทุกรุ่นการแข่งขันที่พูดเช่นนี้เพราะด้วยการเก็บคะแนนสะสมแบบแต้มต่อแต้ม จึงต้องตัดสินกันที่สนามสุดท้ายนี้ ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเข้าฤดูหนาวของภาคตะวันออก อากาศโดยรวมถือว่าเย็นสบายเหมาะสำหรับการแข่งขันรถเป็นอย่างยิ่ง แต่ที่เป็นห่วงคือจะมืดเร็ว ทำให้สนามนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมบ้างขอให้ศึกษาให้ดี และเตรียมรถให้พร้อม เพื่อมิให้มีการเสียเวลาในการแก้ไข เมื่อรถมีปัญหาทำให้สนามเสียหาย กรณีนี้ถ้าพังระหว่างอยู่ในสนามขอให้เลี้ยวลงหญ้า เพื่อเป็นการเซฟเวลาของพวกเรา ความยิ่งใหญ่ของแชมป์คะแนนสะสมประจำปีถ้วยพระราชทาน ผมว่าเป็นความภูมิใจของพวกเรานะใครที่คิดว่าคะแนนไม่ทันแล้ว คิดผิดนะครับคะแนนเก็บแบบแต้มต่อแต้มนี้ แม้กระทั่งสนามสุดท้ายยังต้องสู้กันอยู่เลย แบบนี้ห้ามถอดใจเด็ดขาดครับ ผมเห็นมาหลายครั้งแล้วนำมาตลอด สนามสุดท้ายรถพังในรอบสุดท้าย เพื่อนที่คิดว่าหมดหวังแล้ว กลับรับแชมป์ไปเฉยเลยครับ นี้คือเรื่องที่สอนให้นักแข่งเซอร์กิตเป็นนักสู้อย่างแท้จริง ในวันศุกร์เป็นวันฝึกซ้อมที่เตรียมไว้ให้สำหรับนักแข่งทุกรุ่นทั้ง F และ C มีโอกาสอยากให้มาซ้อมกันได้ทักษะและประสบการณ์อีกเยอะ สนามพีระขับกี่ปีก็ยังต้องซ้อมอยู่

    เรื่องต่อมาใครที่จะซื้อ ISUZU ONE MAKE RACE และ ISUZU FULL RACE ถามกันมาเยอะจะเปิดจอง เปิดจองเพิ่มในชุดสองใครสนใจเตรียมบัตรประชาชนและเงินสด 10,000 บาท หลายคนเริ่มรู้แล้วว่ารถแข่งพวกนี้ซื้อมาแล้ว ขอใช้ว่าคุ้มมากแข่งได้จริง ใช้งานได้จริง ราคาถูกมาก การจ่ายเงินแบ่งเป็นงวดๆ สามารถผ่อนได้ตามปกติ ให้ยันชุดแข่ง ที่พัก อาหารการกินพร้อม ใครที่ถามกันมารีบหน่อยนะครับพิจารณาตามลำดับการจองครับเต็มแล้วปิด

    ทุกสนามเราได้จัดทำ DVD สำหรับผู้สมัครรายปีติดต่อรับฟรีได้ตอนลงทะเบียน ส่วนผู้ที่สนใจก็ติดต่อได้เช่นกัน

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า ขณะนี้ถือเป็นช่วงผลัดใบ พวกที่เริ่มเก่งแล้วก็ขึ้นไปวิ่งในรุ่นใหญ่ๆ หลายคน ดั้งนั้นใครที่ทำรถรุ่นนี้ไว้ให้รีบเข้ามาเลยครับ ควอลิฟายห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ ส่วนช่วงแข่งเต็มที่ครับ
    F1S, F1N, F1S เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผันแคมเดี่ยว, ส่วน F1N JAZZ, YARIS, VIOS ลงในรุ่นนี้ได้เต็มที่ครับ
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียด
    F2 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว เพราะด้วยจำนวนประชากรยังน้อยอยู่ รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC.มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก รถ 1,500 CC. ถ้าจะลงรุ่นนี้ต้องลง F3 ระยะหลัง 2 รุ่นนี้มาแรงน่าดู
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทาน มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด
    F23 CIRCUIT BRACKET 1.23 นาที ต่อรอบ ยังคงมีอยู่ คุณสามารถเป็นผู้ชนะได้ เมื่อครบตามจำนวนรอบที่กำหนด คุณทำเวลารวมได้ใกล้เคียง คุณก็คือผู้ชนะ

    กติกาการแข่งทุกรุ่นรายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

    ข่าวดีครึ่งปีหลังนี้ในเราจะแจกช่อมะกอกในอันดับ 1 ทุกรุ่นทุกคลาส ในรหัส F และ O

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม ค่าซ้อมลด 50 %*
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อม สนามละ 1,000 บาท

    กรุณาชำระค่าสมัครก่อนวันที่ 4 ธันวาคม 2556
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    [​IMG]

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้