สาเหตุที่เจาะิ่อ่างเพราะ ผมหาอแดปเตอร์ที่เสียบกรองน้ำมันเครื่องของรุ่นนี้ ไม่มีเลยครับ ลองเอาของเครื่องหลายๆรุ่นเทียบดู ใส่ไม่ลงครับ เลยจัดการ เจาะแม่งเลย งานก็เลยออกมาตามภาพที่เห็นครับ เลยเอามาให้ชมกันครับ ไว้เป็นแนวทาง หรือทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ใคร่จะติด อิอิ ปล. ขอขอบคุณเสี่ยแอร์( Crony_A ) สำหรับคำแนะนำ และแนวทางครับ ^^
เท่าที่ถามมา เจาะตรงนี้ อุณหภูมิน่าจะเที่ยงตรงเกือบที่สุด แต่เฉพาะช่วงปกตินะครับ 55555 ถ้าช่วงฝนตก น้ำท่วมเนี๊ย.... ขึ้นอุณหภูมิเย็นเชียวแหละ เพราะจุดที่เจาะอยู่ต่ำ พอเจอน้ำแล้ว เพี้ยนเยอะเลยคับ
งานนี้หมู่หรือจ่า วัดกันที่ฝีมือของร้านที่ทำเลยครับ ของผมเดี๋ยวครบ 7 วัน ว่าจะเอารถไปยกดู ว่าผ่านมั๊ยครับ อิอิ
จำได้ครับ วันที่เอาอ่างไปทำที่โรงกลึง มีอ่างมันเครื่องของฮอนด้าเอาไปทำด้วย 5-6 อัน แต่ของเขาเอามาต๊าฟเกลียวรูถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่างที่โรงกลึงแอบบ่น ว่าฮอนด้าแม่งทำอ่างอลูมิเนียม มันคิดไงของมันฟร๊ะ นิสสันนี่ไม่เคยมาเลย ผมแอบยิ้มมุมปาก หึหึ
ขอถามนิดนืงนะครับเครื่องเดิมวิ่งแกสล้วนเลยถังน้ำมันไม่มีแล้วทำไงจะวิ่งได้ซัก120-130บ้างไหมคอมแอร์เบอร์ 508 มันวิ่งได้เต็มที่110ยาวมากเลยครับแนะนำทีครับว่าทำอะไรได้บ้างครับ