ใส่ของใหม่หมดก้ออยู่ที่หมื่นแก่ๆๆ ถ้าเทิร์นก้ออาจจะหลักพันปลายๆๆครับแล้วแต่ร้านและความต้องการของน้องนะครับ
อิอิ มา ตอบ อีก ที เรา เคย ทำ อะ โบ เดิม บูส 1.4 อะ ก็ ประมาณ 20 - 25 อะ ปั๊ม 11 เปลี่ยน สปริง ทำแกนปั๊ม ใส่ฝา อิอิ แค่ นี้ ก็ ไป ดี แล้ว คับ แต่ มัน จะ พัง เอา นะ ผม เคย อะ หวด กะ รถ เซ็ท โบ แซด อะ โดน ผม อะ แต่ รถ ผม พัง เลย 5555+ มัน โคตร ปล. โบ เดิม บูส 30 ก้ ได้ คับ ไม่ ขาด แต่ เครื่อง จะ พัง ก่อน
ก็ แค่ หาง อึ่ง คับ พี่ 1 อิอิ ใส่ ฝา สูง อะ ใส่ฝา + เทส ปั้ม น่า จะ อยู่ ที่ 4 - 5 พันอะคับ เค้า จะ ใส่ฝา สูงให้ เปลี่ยน แกน กะ สปริง แล้ว ก็ ทำ ข้าง ใน ให้ นิสส หน่อย และ ก็ ขึ้น แท่น เทส คับ จาก นั้น ก็ ปรับบูส ซัก 20 คับ ท่อ 2.5 นิ้ว ยิวตรง ออก น่าเพลา ( ถ้ากลัว เสียงดัง ก็ ใส่ พักกลาง ใส้ตรง ) ก็ ประมาณ นี้อะคับ จะ ทำ ที่ไหน ก็ รอง เข้า ไป ถาม ก่อนเลยคับ เค้าไม่ว่าหลอก คับ
ของพี่โอ๊ด โดนเพื่อนแกล้งเอาโบ กะปั้มของแสวงดีเซล มาลองเครื่องพี่เจ้งแล้วน้อง สงสัยจะต้องเก็บตัวอีกนาน ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เซ็งโครต