B11 ของคุณพ่อ มีปัญหา เริ่มแรกคือเครื่องเดินไม่เรียบ เจียบ่า บดวาวแล้ว แต่ ก้ยังไม่ค่อยเรียบ เปลี่ยน หัวเทียนและคอย และจานจ่ายเป็น cdi แล้วก้ยังไม่เรียบ ล่าสุดไปติดแก้ส บางครั้ง เวลาเราจะยูเทิร์นรถหรือติดไฟแดง จะมีอาการเครื่องดับบ่อยๆ สตาร์ทก้ยาวมากกว่าจะติด พอติดก้ไม่ค่อยเรียบดี ตอนนี้ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ไหนกันแน่ เริ่มงงไปหมด ตอนแรกช่างก้สงสัยสายหัวเทียน ก้เปลี่ยนใหม่แล้ว แต่ สังเกตว่า แกนสี่เหลี่ยมในจานจ่าย ทองขาว ทั้งสี่ด้าน ไม่เท่ากัน เลยเดาว่าน่าจะเป็นที่จานจ่าย เลยเปลี่ยนเป็น cdi แต่ ก้สภาพไม่ค่อยดี สรุปคือยังไม่หาย อาการล่าสุดตอนนี้ สตาร์ทยาว เดาว่าน่าจะมาจากแก้ส มิกเซอร์ อาจจะหนาไป แต่พอสตาทติด ก้ยังมีอาการเบาไม่สนิท สะดุดบ้าง จนตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้กำลังคุยกับช่างว่าจะเปิดฝาสูบดูช่างฟังอาการแล้วเดาว่าแหวนอาจจะหลวม ต้องลองเปิดดู แต่ ถ้าหนักที่สุดคือถ้าเปลี่ยนแหวน แล้วก้ต้องถอดลูกสูบ แล้วก้พาลต้องเปลี่ยนชาป แล้วถ้ากระบอกสูบหลวมก้ต้องคว้าม แล้วก้เปลี่ยนลูกสูบ เลยค่าใช้จ่ายน่าจะหลายหมื่น เลยยังไม่กล้าทำ เลยจะมาขอคำแนะนำ อยากทราบข้อมูล ว่า ควรจะวางเครื่องแบบไหนดี เน้น ใช้งาบ้านๆ ไม่แรง เน้นถูกๆ เท่าที่ช่างบอกคือต้องหา คลัชสายด้วย จะได้ไม่ต้องแปลงมาก ตอนนี้ อยุ่ที่เชียงใหม่ ใครพอจะช่วยได้บ้างมั้ยคับผม [email protected]
เครื่อง GA15 ก็ดีนะครับ งบน้อย เจ็บน้อย จบนาน - - - Updated - - - เครื่อง GA15 ก็ดีนะครับ งบน้อย เจ็บน้อย จบนาน
เลงไว้อยุ่เหมือนกันคับ แต่ อยากทราบราคาด้วยอะคับ มีใครทราบว่าซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไรคับ หรือ ใครที่อยากแรงแล้ว ยกลงก้ดีคับ จะได้ไม่เจบหนัก แล้ว มันชนเกียเดิมเลยได้มั้ยคับ
เหมือนพี่ข้าบบนเลยครับ เน้นใช่งาน อัดตราเร่งพอตัว GA15 ติดเเก็สด้วยประหยัดใหญ่ครับ - - - Updated - - - เหมือนพี่ข้าบบนเลยครับ เน้นใช่งาน อัดตราเร่งพอตัว GA15 ติดเเก็สด้วยประหยัดใหญ่ครับ