ตอนนี้ยังพอหาได้ครับ ตามเชียงกงก็อาจจะต้องหากันยากหน่อย อะไหล่ ถ้าทั่วไป ก็ใช้กับพวก E13 หรือ E15 ได้ แต่ถ้าพวกเซ็นเซอร์ก็จะหายากหน่อยครับ น้ำหนัก ถ้าเทียบกับ E15 ผมว่า หนักกว่าพอประมาณ แต่อัตราเร่งดีกว่ามาก ๆ (ไม่ติดบูส ก็ดีกว่าแล้วครับ) ถ้าเทียบตามราคา ค่าเครื่อง อาจจะดูว่ามันแพง แต่มันวางได้เลย ไม่ต้องทำแท่นเครื่องใหม่ ค่าทำ รวมค่าเครื่อง น่าจะถูกที่สุด ในบรรดาเครื่องเทอร์โบ กับรถรุ่นนี้ครับ
ถ้าซื้อเครื่องจากเชียงกง ก็ร่วม 20000 +- ถ้าค่าวางถูก พอไหวครับ ผมจบที่ 28000 แต่เครื่องยกลงนะครับ น้องเจ้าของเดิมขายให้ 14000
เสริมครับ ๆ น้ำหนักตัวผมว่ามันเบากว่าเครื่องเดิมนะครับ สังเกตุจากตอนแจ้ง เปลี่ยนเครื่องที่ขนส่ง รวมบอดี้น้อยกว่าเก่าอ่ะครับ หรือว่าผมเข้าใจผิดก็ไม่รุ้ ถ้าไม่ใช่แก้ให้ด้วย เดี๋ยวไปหาหลักฐานมานอนยันให้นะครับ
แฮะ ๆ 0.4 เท่ากัน ๆ ประมาณนั้นเบา ๆ แบบหงุหงิ ส่วนเรื่องน้ำหนักเดี๋ยวสแกนมาให้ดูอีกทีนะครับพอดีรถอยู่อู่ ปั้มติ๊กเริ่มจะลาโลก ลูกปืนหน้าสนิมขึ้น สายพานแลกลิ้น พบ ฟันหายไป 1 เลยเสียวเปลี่ยนซะหน่อย แล้ว คุณตั๋นเรื่องควันไหลหายยัง ถ้าหายแล้วบอกผมด้วยผมไหลมาตั้งนานแล้ว เอิ๊ก ๆ ยังไม่ได้แก้
เซียงกงบางนาครับ น่าจะ ไม่ซอย 2 ก็ 3 ชื่อร้านเด่นชัย มีอยู่ 1 ตัว E15ET ฝาดำ ผมเข้าไปดูมานานพอควรแล้วนะครับ ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังอยู่หรือไม่ ราคาตอนนั้นเปิด 24,000 บาทไทย ราคาสูงเลยทีเดียวสู้ไม่ไหวเป็นฝาดำด้วย ถ้าฝาแดงว่าไปอย่างกัดฟันสู้ อยากอยู่เหมือนกันครับพรี่ พร้อมหมดทุกอย่างติดอย่างเดียว ตังค์ขาดไปนิดหน่อย ตอนนี้เก็บไว้เกือบได้เละ 20 บาท หน้าตาก็ตามรูปนี้อ่ะครับ ยืมรูปมานะ E15ET ดำดำ
เคยลองรถของเพื่อนงะ พี่ B11 นี้ละ เครื่อง E15 โบ บูส0.4 ก็พอละ คับ กดบนทางด่วนก็ปาไปหมด ไมล์เเล้วพี่ เเต่รถมันยังวิ่งต่อนะคับ เเต่ไมค์มันสุดเเล้ว คับ เกียร์ 1 2 3 มันโคตร งะ พี่ อิอิ
ง่า ขอเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กะติดถังดักไอก่อนครับ ถ้าอาการไม่ดีขึ้น มีสะใภ้แน่ ๆ คุณโก ผมใช้รถทุกวัน อาการออกแบบนี้ ไม่ไหวแน่ครับ อยู่กันไม่ยาวแน่ ๆ เล็ง GA-15 ไว้เแระ ตามนั้นง๊าบบบ เมื่อคืนกดเล่นกับ 3D-EG บนวิภา เค้าก็หนีไม่ออกเหมือนกันนะ แต่เราก็เข้าไม่ได้ พอกัน
ถ้าเป็นที่โบจริง ๆ มันใส่ของ SR ได้ครับ หน้าแปลนเดียวกัน แต่พี่เข้าใจว่า มันไม่น่าจะเป็นที่โบอ่ะครับโอ๊ต เพราะเสียงเดินเบาเครื่อง มันดัง "แต๊ก ๆ" เป็นจังหวะ ตามที่ลูกสูบทำงาน แล้วควันจะไหลเฉพาะ ตอนที่เครื่องร้อน ๆ ที่พี่สงสัย น่าจะเป็นที่น้ำมันเครื่อง หรือวาล์ว เพราะ น้ำมันเครื่องพี่ใส่ เกรดธรรมดาอยู่ อีก 1 รอบ เพื่อล้างคราบ ตอนนี้ดึงก้านออกมา หยดเป็นน้ำเลย ความหนืดไม่รู้หายไปไหนหมด วาล์วก็เคยยันมาก่อน ไม่รู้ว่ามันคดมั้ย ถ้าเป็นที่น้ำมันเครื่อง เปลี่ยนใส่ 15W-50 กับติดถังดักไอ น่าจะหาย แต่ถ้าไม่หาย คงมีเปิดฝาอ่ะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ