ศูนย์จำหน่ายรถ BMW Millennium Auto เลวขั้นเทพ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย chai import, 12 มิถุนายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    เนื่องจาก ทางบ้านได้ออกรถ บีเอ็ม ซีรี่ 7 ใหม่มา แล้ว ขับได้ พันกว่าโล
    กำลังเดินทางไปชลบุรี รถกลับมาอาการ เด้งๆๆ ตลอดทางก็ประคองรถให้ถึงชลบุรี พอจอดรถดู โช้คหลังซ้าย เกิด ยุบตัว จนติดซุ้มล้อ รถรุ่นนี้โช้คเป็นระบบไฟฟ้า
    พอโทรแจ้งศูนย์บริการ ก็พูดจา ไม่สนใจลูกค้า บอกให้เรียกรถลากมาแล้วออกค่าใช้จ่ายเอง

    ศูนย์จำหน่ายรถ BMW Millennium Auto เลวขั้นเทพ
    รถ บีเอ็ม ซีรี่ 7 ราคา 7ล้านกว่า ใช้แค่พันกว่าโล รถก็มีปัญหาโช้คพังซะแล้ว
    แล้วศูนย์ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย โดยหาว่าไม่ทราบสาเหตุว่าโช้คเป็นอะไร แล้วก็ไม่มีการแก้ไข้อะไรให้เลย แทนที่จะเปลี่ยนอะไหล่ให้ก็นิ่งเฉย พอโทรไปขอคุยกับกรรมการของ ทางศูนย์กลับกีดกันไม่ให้คุย พอตามเรื่องพนักงานก็ไม่มีการบริการที่ดี นั่งหัวเราะกันในสายโทรศัพท์ไม่รับฟังข้อคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น
    ท่านใดที่คิดจะซื้อรถ บีเอ็มที่ประกอบในไทยโปรดคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อ รถราคา เจ็ดกว่าล้าน ห่วยสุดตีนกับศูนย์ Millennium Auto เลวขั้นเทพ


    ลองเข้าไปดูรูปที่นี่นะครับ http://www.facebook.com/media/set/?set=a.2033352204373.2118457.1561208471
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มิถุนายน 2011
  2. โดมน้อย

    โดมน้อย Well-Known Member VIP

    1,494
    42
    48
    7ล้าน ไม่ดูแลกันแบบนี้ไม่ไหว
     
  3. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    7 วันโช๊คพัง รถราคาเป็นล้าน อุ๊...แม่เจ้า
     
  4. [JoD_Accord]

    [JoD_Accord] Well-Known Member VIP Member

    1,912
    62
    48
    โห รถผิดพลาดไม่เท่าไร แต่ศูนย์เหมือนไม่ค่อยรับผิดชอบนี่แย่มากๆ เดี๋ยวถ้าเรื่องกระจายศูนย์จะเสียชื่อไปเรื่อยๆแน่ๆ
     
  5. กระจายเรื่องกันไปทั่วๆครับ ขายของแล้วเป็นแบบนี้ เงิน 7 ล้านไม่ใช่น้อยๆ เสียความรู้สึกกับความเป็นป้ายแดงจริงๆครับ...เอาใจช่วยน่ะครับ...
     
  6. Apple

    Apple New Member Member

    575
    8
    0
    ซื้อรถราคา 7 ล้าน บอกให้เรียกรถลากมาลากออกค่าใช้จ่ายเอง
    งั้นไปซื้อ Camry Accord ดีกว่ามั้งเหลือเงินอีกเยอะเลยสบายใจ ศูนย์ซ่อมเยอะกว่าอีก ^__^ ^__^
     
  7. ITT_ITT

    ITT_ITT New Member Member

    728
    13
    0
    เซ็งแทนเลย
     
  8. prototype01

    prototype01 Active Member Privilege

    800
    47
    28
    ฟ้อง สคบ. ได้ป่าวอ่ะ แบบนี้รถไม่ใช่ถูกๆ
     
  9. อุลตร้าแมน

    อุลตร้าแมน New Member Member

    158
    2
    0
    เจอแบบนี้แย่เลยครับ
    เอาใจช่วยครับ
     
  10. AU_EG

    AU_EG New Member Member

    125
    1
    0
    มิลิเนียม ไม่อยากจะเอ่ย
    ค่อยๆคุยดูครับ
     
  11. Jern

    Jern New Member Member

    6,174
    48
    0
    เป็นกำลังใจให้คับพี่ชัย
    ร้านชั่วๆ ต้องแฉมัน
     
  12. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    เซ็งเลยครับ รถราคาไม่ใช่ถูกๆ
     
  13. nv1020

    nv1020 Well-Known Member Member

    3,195
    302
    83
    ไร้ความรับผืดชอบสุดๆ....เรื่องแบบนี้พันทิพย์ชอบ
     
  14. cefiro-man

    cefiro-man Member Member

    561
    5
    18
  15. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ศูนย์จำหน่ายรถ BMW Millennium Auto เลวขั้นเทพ
    รถ บีเอ็ม ซีรี่ 7 ราคา 7ล้านกว่า ใช้แค่พันกว่าโล รถก็มีปัญหาโช้คพังซะแล้ว
    แล้วศูนย์ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย โดยหาว่าไม่ทราบสาเหตุว่าโช้คเป็นอะไร แล้วก็ไม่มีการแก้ไข้อะไรให้เลย แทนที่จะเปลี่ยนอะไหล่ให้ก็นิ่งเฉย พอโทรไปขอคุยกับกรรมการของ ทางศูนย์กลับกีดกันไม่ให้คุย พอตามเรื่องพนักงานก็ไม่มีการบริการที่ดี นั่งหัวเราะกันในสายโทรศัพท์ไม่รับฟังข้อคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น
    ท่านใดที่คิดจะซื้อรถ บีเอ็มที่ประกอบในไทยโปรดคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อ รถราคา เจ็ดกว่าล้าน ห่วยสุดตีนกับศูนย์ Millennium Auto เลวขั้นเทพ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มิถุนายน 2011
  16. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    แถมให้อีกไปเจอมา : http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/V3316031/V3316031.html

    โดน sales manager ที่ millennium พระราม4 ดูถูกว่าขับ series3 กระจอก!!!

    ผมได้รับประสบการณ์ที่แย่มากๆ จาก Millennium auto พระราม4 จึงอยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆพี่ๆชาวเวปกันครับ

    เมื่อเดือน พฤศจิกายน ผมได้เอารถไปซ่อมที่ Millennium พระราม4 โดยเพื่อนผมได้ผ่านมาแถวนั้นจึงเข้ามารอใน showroom เพื่อที่จะให้ผมติดรถกลับ เพื่อนผมคนนี้เคยจองรถที่ Millennium แล้วขอเปลี่ยนสีจากสีทองเป็นสีดำ แต่โดนปฏิเสธพร้อมถูกยึดมัดจำ 30000 บาท จึงไปออกรถที่ Barcelona แทน แต่ระหว่างที่เขานั้งรอผมอยู่ เพื่อนผมเกิดชอบล้อ 325i จึงลองเข้าไปคุยกับ sales ดูเล่นๆเผื่ออาจได้เงินบางส่วนที่ถูกยึดไปใช้เป็นส่วนลดในซื้อแมกซ์

    แต่ sales คนนั้น(คุณ จิราภรณ์ ปิ่นปัก) ที่เป็นถึงsenior sales managerได้ให้เพื่อนผมกับผม เข้าไปคุยด้านใน และ sales ก็พูดกับเพื่อนผมว่า “อ๋อ…น้องเองเหรอ... เรื่องของน้องมันจบไปนานแล้วนี่! จะมาเอาอะไรอีก อย่าให้พี่พูดเลย..จริงๆน้องน่ะอยากได้ 318ise แต่พ่อน้องซื้อได้แค่ 318iนิ จึงไม่ซื้อ แล้วคราวนี้จะมาเอาอะไรอีก ... แล้วไง... ซื้อรถหรือยังล่ะ? ซื้ออะไร? เพื่อนผมจึงตอบไปว่า ซื้อแล้วซื้อที่ Bacelona 318ia salesคนนั้นพูดต่อว่า “ซื้อ Barcelona แล้วมาที่ millennium ทำไม.. จะมาเอาอะไร.. ซื้อ Barcelona ก็ไป Barcelona สิ!!! ... ผมงงกับสิ่งที่ sale คนนี้พูดกับเพื่อนผมซึ้งเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆที่พูดกับเขาดีๆอย่างมากครับ ผมจึงบอกกับ sale คนนั้นว่า พูดดีๆหน่อยสิ ทำไมพูดกับลูกค้าแย่แบบนี้ ... แต่ sale คนนั้นกับตอบผมว่า “แล้วทำไม... นี่คงติดรถมาด้วยกันล่ะสิ... แล้วมาทำไมเธอน่ะ?” ผมตอบไปว่า ผมเอารถมา service แต่ salesคนนั้น ถามผมว่า “รถอะไร?” ผมบอกว่า series3 .. sales คนนั้นตอบกลับมาในสิ่งที่ผม งง และ ตกใจมากว่า “เหรอค่ะ ทำไมขับกันแค่ series3 เองเหรอ” พร้อมกับสีหน้าที่ดูถูกผมกับเพื่อนว่า กระจอก แล้วพูดต่อว่า “ปกติพี่ขายแต่ series7น่ะ .. ไม่ค่อยอยากจะขายหรอกนะ series3 เนี่ย มันกระจอก! มีแต่คนระดับน้องแหละที่ซื้อกัน”!!!! งั่นถ้าไม่มีอะไรขอตัวนะ.....

    เรื่องนี้เกิดขึ้นมา 2 เดือนแล้วผมได้แจ้งเรื่องไปทาง millennium และ BMW Thailand หลายครั้ง แต่ไม่เคยได้รับแม้แต่คำขอโทษ จากผู้ใหญ่ของทาง millennium หรือ BMW Thailand เลยจึงอยากรบกวนถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆ พี่ ว่า การที่เราขับ series3 แล้วลองพูดดีๆ ขอดีๆ ในสิ่งที่เราอาจจะได้ มันกระจอกเหรอครับ ถึงได้โดน sale manager ที่มีอำนาจในนั้นดูถูกโดยที่ไม่มีใครตักเตือนเขาได้ ... ขอบคุณครับ
     
  17. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    ทรุดได้ไง!
     
  18. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ขอบคุณครับ
     
  19. Fluid

    Fluid New Member VIP

    1,214
    57
    0
    เปลี่ยนศูนย์ซิครับ มันมี Warranty BSI ได้ทุกศูนย์แหละ ลองไปคุยที่ German Auto ซิครับ ผมเคยทำงานที่นี่มาก่อน งานดี ช่างมีคุณภาพนะ
     
  20. Apple

    Apple New Member Member

    575
    8
    0
    เป็น sale รถ BMW นี่มันรวยล้นฟ้าเลยใช่มะถึงได้ดูถูกคนอื่นได้แบบนี้ น่าอัดเทปถ่ายรูปแล้วประจานซะเลย ไปที่ไหนจะได้ไม่มีไครเค้ารับเข้าทำงาน
     
  21. ouisuperman

    ouisuperman Member Member

    222
    1
    18
    กำลังใจ
    ฟ้องไปเลย อย่ากลัว
     
  22. much

    much New Member Member

    239
    1
    0
    ศูนย์ห่วยแตกจริงๆ เปลี่ยนศูนย์เถอะครับ

    พนักงานบริการแบบนี้ อย่าเข้าไปใช้อากาศร่วมกับพวกมันเลย
     
  23. george87

    george87 New Member VIP

    280
    16
    0
    .
    ... ซื้อรถ 7 ล้าน บริการอย่างนี้ เศร้าแทนครับ เอาใจช่วยครับ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี ช่วยกันกระจายข่าว เผื่อทางบริษัทฯ จะมาช่วยตอบคำถามครับ ;););)
     
  24. Inlinefour

    Inlinefour New Member Member

    241
    9
    0
    มันต้องอย่างนั้นครับ...
     
  25. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    อ่านแล้วรู้สึกแย่จังเลยครับ

    จะบอกว่าวงการเซลล์อะ ยิ่งขายของในโรงงานใหญ่ๆ หรือ...ใกล้ๆตัว หมออะครับ หมอที่มีอำนาจในการสั่งซื้อยา อะ ใครทำอยู่น่าจะรู้นะครับ ว่าคนขายยา....เซลล์อะครับทำไมเป็นผู้หญิงแล้วชอบแต่ตัวจี๊ดๆอะ

    จิงๆ น่าจะถามนะครับ

    กว่าจะขาย ซีรี่ 7 ได้อะ "ได้ควยเลี่ยมทองแถมมาด้วยปะ"


    ปล. อ่านแล้วขึ้นอะครับ แม่ง ทำไมวะซีรี่ 3 ขายไม่ได้ต้องขาย 7 ได้ค่าคอมเยอะ แล้ว เสี่ยพาไปเลี้ยงดีหร๋อไงวะ สัส !
     
  26. Rush_OverSize

    Rush_OverSize Member Moderator

    413
    12
    18
    ทำเรื่องร้องเรียนไปที่บริษัทแม่ที่เยอรมันเลยครับ รับรองเขาไม่เอาไว้แน่ งานบริการทำตัวแย่แบบนี้ต้องส่งไปขายผักที่ตลาด
     
  27. kong@peugeot

    kong@peugeot New Member Member

    113
    2
    0
    ร้องไปที่ BMW Thailand เลยครับ ที่เหลือทางเยอรมันคงเฉ่งเอง เพราะว่า BMW Thailand เข้มงวดมากๆ ครับ ยิ่งเป็นเรื่องชื่อเสียทาง BMW Thailand ไม่ปล่อยไว้แน่นอนครับ

    ตอนนี้คุณอย่าไปร้องกับศูนย์เลยครับเสียเวลาเปล่า

    ผมเคยอยู่ที่นั้นมา เป็นเซลนี่แหละ สุดท้ายผมทนกับระบบ "เซลเทพ"ไม่ได้ เลยลาออกมาเองครับ

    ผมเคยทำเซลบริษัทของยนตรกิจมาก่อน ผมขอบอกเลยว่าตอนผมอยู่ ลูกค้ารถมีปัญหา ผมเคลียร์ เปลี่ยนอะไหล่ได้หมด เพราะคุยกับเสี่ยโดนตรง แต่ที่นั้น ผมเป็นเหมือนหมาตัวนึงครับ พูดไปก็ไม่ใมีใครสนใจ ไม่ง้อลูกค้าเซอร์วิสครับ ง้อแต่ลูกค้าที่ยังไม่เสียเงินซื้อรถครับ
     
  28. EGR

    EGR New Member Moderator

    862
    166
    0
    เย้ยยยย ถ้าผมขับ EG ไปออก 7
    เค้าจะเปิดประตูให้เข้ามั๊ยเนี่ย
     
  29. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ตอนนี้ทางศูนย์บอกว่า หนูเข้าไปกัดสายไฟขาด แล้วลามไปห้องเครื่อง เพื่อนคิดว่าเป็นไปได้ไหมครับ
    แล้วต้องรออะไหล่จากเยอรมัน ไม่รู้จะมาเมื่อไร

    ท่านใดมีหนทางในที่จะเล่นงานศูนย์นี้ได้บ้างครับ
     
  30. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    ลองติดต่อสำนักงานใหญ่หรือยังคับ

    Corporate Communications
    For questions or further information please contact:

    Sethipong Anutarasoti
    Director Corporate Communication
    Email address: [email protected]

    address:
    BMW (Thailand) Co., Ltd.
    44th and 50th Floor, CRC Tower,
    All Seasons Place, 87/2 Wireless Road,
    Patumwan BKK 10330

    Contact : 662-6543100
    Fax : 662-6543101
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มิถุนายน 2011
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้