13 ปี 13 ตุลา คลอง 5 VTEC PARTY

การสนทนาใน 'Drag Racing' เริ่มโดย satan H22a, 4 ตุลาคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. satan H22a

    satan H22a New Member Member

    0
    0
    0
    เตรียมพบกับการแข่งขันรถยนต์ทางตรง (Drag) ของรถยนต์ HONDA ในรายการ VTEC PARTY THAILAND 2012 ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555 ที่สนาม Bangkok Drag Avenue ตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. <--
     
  2. satan H22a

    satan H22a New Member Member

    0
    0
    0
    V**กฎและกติกา งาน VTEC Party Thailand 2012**
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ห้ามใช้ระบบอัดอากาศ และไนตรัสอ๊อกไซด์ และจะต้องมีคอมแอร์และสายพานพูเล่คอมแอร์กับพูเล่เครื่องยนต์พร้อมให้แอร์ทำงานทำงานได้ตามปกติตลอดเวลา

    *** ทำความเข้าใจเรื่
    องมีแอร์ทำงานได้ตามปกติ ในรายการ VTEC PARTY นี้นั้น ใช้การวัดจากระบบแอร์ทำงานได้จริง (ลมที่ออกมามีความเย็น) แม้ในสภาพอากาศกลางวันที่ร้อนจัด มิใช่เพียงแค่คล้องสายพานที่พู่เ
    ล่ย์เท่านั้น แต่มิได้ต่อระบบแอร์ไว้ใช้งานอย่างจริงจังแต่อย่างใด โดยคำตัดสินของคณะตรวจสภาพในรายการถือเป็นที่สิ้นสุด ***

    - ตัวถังเดิมจากโรงงาน อนุญาตให้ใช้วัสดุอื่น (ชุดแต่งไฟเบอร์ หรือพลาสติก) ทดแทนได้ ที่ตำแหน่ง ฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลังเท่านั้น และต้องแนบสนิทกลมกลืนกับรูปทรงของตัวถังเดิม ภายในอย่างน้อยต้องมีเบาะคู่หน้า แผงประตูหน้า และกระจกบังลมเดิมจากโรงงานหรือตรงรุ่นจากโรงงานต้องมีครบรอบคันตามมาตราฐานโรงงาน เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

    -ยาง ที่ใช้ต้องเป็นชนิดเรเดียล (Radial) ที่มีจำหน่ายโดยตัวแทนในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย โดยกำหนดที่ เทรดแวร์ไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 140 หรือ 140 ขึ้นไปเป็นอย่างต่ำ
    โดยรายการยี่ห้อและรุ่นยางที่สามารถใช้ในการแข่งขันรุ่นนี้ได้มีดังต่อไปนี้
    Bridgestone : RE-11, Adrenaline RE001, RE002 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    YOKOHAMA : AD07, AD08 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    GOODYEAR : RS SPORT หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    KUMHO : KU 36, KV15, KV38 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    DUNLOP : DZ 1 STAR SPEC หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    NITTO : NT05 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MICHELIN : PS2, PS3 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    FALKEN : RT 615 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    HANKOOK : RS2 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ACHILLES : ACHILLES 123 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MAXXIS : MA-Z1 VICTRA หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    TOYO : R1R หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ROADSTONE : N9000 หรือรุ่นต่ำกว่านี้

    -ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัย และคาดเข็มขัดนิรภัย อย่างน้อย 3 จุด

    กฎกติกา รถที่เข้าแข่งขันรุ่น OPEN
    - OPEN N/A
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ห้ามใช้ระบบอัดอากาศ และไนตรัสอ๊อกไซด์ ไม่จำเป็นต้องมีระบบแอร์

    - ตัวถังเดิมจากโรงงาน อนุญาตให้ใช้วัสดุอื่น (ชุดแต่งไฟเบอร์ หรือพลาสติก) ทดแทนได้ ทุกตำแหน่ง ลดน้ำหนักได้ ภายในรื้อได้เต็มที่ แต่ต้องมีโรลบาร์อย่างน้อย 6 จุด เบาะคนขับต้องเป็นแบบบัคเกทซีทหลังแข็ง กระจกรอบคันเว้นบานหน้า สามารถเปลี่ยนวัสดุเป็นอคลีลิคได้ล้อและยางที่ใช้ต้องมีขนาดวงล้อใหญ่เท่ากันทั้ง 4 วง เช่นล้อคู่หน้าขอบ15นิ้วคู่หลังก็ต้อง15นิ้วด้วยเช่นกัน

    -ยางที่ใช้ต้องเป็นชนิดเรเดียลที่มีจำหน่ายโดยตัวแทนในประเทศไทยอย่างแพร่หลายโดยกำหนดที่ เทรดแวร์ไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 140 หรือ 140 ขึ้นไปเป็นอย่างต่ำ

    - OPEN TURBO (หากมีรถสมัครไม่ถึงเกณท์ที่กำหนด คือ 6 คัน ยุบรุ่นนี้ และไปแข่งรวมกับรุ่น OPEN UNLIMITED)
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ให้ใช้ระบบอัดอากาศ และ/หรือไนตรัสอ๊อกไซด์ได้
    - ตัวถังเดิมจากโรงงาน อนุญาตให้ใช้วัสดุอื่น (ชุดแต่งไฟเบอร์ หรือพลาสติก) ทดแทนได้ ทุกตำแหน่ง ลดน้ำหนักได้ ภายในรื้อได้เต็มที่ แต่ต้องมีโรลบาร์อย่างน้อย 6 จุด เบาะคนขับต้องเป็นแบบบัคเกทซีทหลังแข็ง กระจกรอบคันเว้นบานหน้า สามารถเปลี่ยนวัสดุเป็นอคลีลิคได้
    - ห้ามใช้ยาง Slick อนุญาตให้ใช้ยาง Solf หรือ ยาง Drag Radail

    - OPEN UNLIMITED

    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ให้ใช้ระบบอัดอากาศ และ/หรือไนตรัสอ๊อกไซด์ได้

    - ตัวถังทำการลดน้ำหนักได้อิสระ แต่ต้องอยู่บนหลักของการเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ

    -ยางที่ใช้อิสระ
    หมายเหตุ : จะมีการตรวจวัด ซีซี หลังจากที่เสร็จสิ้นการแข่งขันในแต่ละรุ่น
    คำตัดสิ้นของคณะกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด

    ค่าสมัคร
    - รุ่นการแข่งขัน Bracket, รุ่นการแข่งขันปกติ 300 บาท
    - รุ่น OPEN 500 บาท

    สอบถามเรื่องกฎและกติกาได้ที่คุณป้องนะครับ Tel.088-277-0953,083-971-8111
     
  3. satan H22a

    satan H22a New Member Member

    0
    0
    0
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 ตุลาคม 2012
  4. satan H22a

    satan H22a New Member Member

    0
    0
    0
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้