กำหนดการแข่งขันจิมคาน่า โดย ไทยไดร์ฟเวอร์/คาร์เพอร์ฟอร์มแมนซ์ ชื่อการแข่งขัน ยิมคาน่า ชิงแชมป์ประเทศไทย 2006 ประเภทการแข่ง : Gymkhana การแข่งขันระดับ : National ระดับชาติ ผู้จัดการแข่งขัน : ไทยไดร์ฟเวอร์/คาร์เพอร์ฟอร์มแมนซ์ สถานที่แข่งขัน : จะแจ้งให้ทราบ วันที่ : 28 พ.ค.49 วันที่ : 25 มิ.ย.49 วันที่ : 30 ก.ค.49 วันที่ : 27 ส.ค.49 วันที่ : 24 ก.ย.49 วันที่ : 29 ต.ค.49 ที่มา http://www.raat.or.th/motorsport/calendar.asp
แหม......พี่ CK ข้างบน ทั้ง 2 คันน่ะ (แดงล้อขาว กะ เงินล้อฟ้า) ตื่นเต้นกันใหญ่เลยนะ แล้วไอ้ที่เอา xxxxxx ไปวิ่งที่ Yes! น่ะ มันอะไรกันครับ?? อิอิ
เรื่อง กฎกติกาเทคนิค ปี 2549 ( Provisional Technical Rule Of 2006 ) เนื่องด้วยคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ร.ย.ส.ท. ได้ดำเนินการจัดทำหนังสือกฎกติกากีฬาแข่งรถแห่งชาติ ของ ร.ย.ส.ท. (NCR) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปีการแข่งขัน 2549 นั้น การจัดทำหนังสือดังกล่าวจะเสร็จสิ้นและประกาศใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2548 และมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2549 ดังนั้นเพื่อให้ทราบแนวทางของกติกาเทคนิค (ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกติกากีฬาแข่งรถแห่งชาติของ ร.ย.ส.ท. ) เพื่อให้นักแข่งและทีมแข่งตลอดจนผู้สนใจวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้รับทราบโดยทั่วกัน ซึ่งมีกติกาเทคนิครถแข่งประเภทต่างๆ ดังนี้ ประเภทและรุ่นของรถแข่ง GYMKHANA รถแข่งสำหรับใช้ในการแข่ง GYMKHANA ที่รับรองโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีดังต่อไปนี้คือ 1. ประเภท Showroom (สภาพเดิมจาก Showroom ) แบ่งเป็น 3 รุ่น คือ 1.1 A- Showroom Performance Index : เกินกว่า 97.00 1.2 B- Showroom Performance Index : เกินกว่า 94.00 แต่ไม่เกิน 97.00 1.3 C- Showroom Performance Index : ตั้งแต่ 94.00 ลงมา 2. ประเภท Modified (ดัดแปลงสภาพ) แบ่งเป็น 3 รุ่น คือ 2.1 A-Modified Performance Index : เกินกว่า 103.00 2.2 B-Modified Performance Index : เกินกว่า 100.00 แต่ไม่เกิน 103.00 2.3 C-Modified Performance Index : ตั้งแต่ 100.00 ลงมา 3. ประเภท ต้นแบบ (Experimental) 3.1 A-X (High Down-force) 3.2 B-X (Low Down-force) Performance Index หมายถึง ค่าประเมินสมรรถนะของรถแข่งแต่ละคัน ที่คำนวณได้ตามวิธีการที่กำหนดในตารางคำนวณฯ บนหน้า 2/2 ของประกาศนี้ ที่มา http://www.raat.or.th/Regulations/Regulations.asp
E-CAR พี่ไม่ใช่ CK ไอ้ที่เอาไปดริฟที่ Yes! อะกะว่าปีนี้จะแข่งแบบควบคู่กันไป อิอิ เผื่อว่าจะมีไอ้ขาวล้อน้ำตาลเกิดในสนามดริฟมั่ง
ผมสงสัยอะไรบางอย่างหน่ะครับ ไม่ทราบว่าถามที่นี่ได้เลยหรือเปล่า หรือต้องถามไปที่ RAAT 1. CG Height นี่จะรู้ได้ยังไงครับ ต้องนำรถมาขึ้น Corner Scale แล้วจับเอียง วันลงแข่งเลยหรือเปล่าครับ 2. Weight นี่เป็นน้ำหนักรถ รวมคนขับด้วยแล้วใช้หรือเปล่าครับ 3. Width นี่วัดจากไหนถึงไหนครับ รวมกระจกด้วยหรือเปล่าครับ 4. Tyre side wall นี่คำนวณจาก ความกว้างยาง กับ Series แล้วคูรด้วยสองหรือเปล่าครับ หรือว่าวัดเอาเลยจากยางจริงๆ กรณีที่ได้ค่า (คำนวณ) 188 นี่ต้องใช้แต้มต่อยังไงครับ -1 หรือเปล่าครับ การคิดแต้มคิดรวมทั้งหน้าและหลังเลยหรือเปล่าครับ อันนี้ขอถามรวมไปถึง Tyre series ด้วยครับ 5. Tyre rubber นี่มีรายการยางมาให้เลยหรือเปล่าครับว่า ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ตกลงที่แต้มไหน 6. Torque max กับ Torque bandwidth นี่วัดยังไงครับ ต้องนำรถไปวัดแรงม้ามาก่อนแล้วเอากราฟมาสมัครหรือเปล่าครับ ถามหลายข้อ อย่าหาว่าผมเรื่องมากเลยครับ แค่ต้องการความเข้าใจที่ตรงกัน
...เชียร์อย่างเดียวอ่ะ ไม่มีรถไปวิ่งแว้ว...อิอิ โป้ย! ถ้าจะเคืองพี่ไม่ถูกน่ะที่ถูกต้องไอ้แว่นที่ขับ S13 สีขาวอ่ะ มันเขี่ยทุกวัน พี่ก็เลยใจอ่อน และอ่อนใจ...อิอิ
หนทางอีกยาวไกล... แต่ถึงใกล้ก็ไม่มีตังค์ให้ทำรถอยู่ดู แหะๆ... มียังไงก็วิ่งไปอย่างนั้นแหละ ...เศร้า...
รู้ครับ แต่อธิบายทางนี้มันลำบากครับ คร่าวๆก็คือ ทุกคนมี 100 แต้ม อยู่ แล้วลบๆ บวกๆ ด้วย ตาราง Index แต้มออกมาเท่าไหร่ก็อยู่รุ่นนั้น ถ้าจะเอากระจ่างรบกวนโทรมาถามดีกว่าครับ 01-438-1771
...วิ่งอ่ะมันวิ่งได้ ถ้าวิ่งไม่ได้จะซื้อมาบูชาหรือไงไอ้น้อง แต่ถ้าวิ่งจิมเนี้ยสู้น้องหมวยของโป้ยไม่ได้อ่ะสิ...อิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ