ประการแรก คือว่าหม้อเบรคเดิม ซีลตัวในมันเอาไม่อยู่แล้วครับ มีคราบน้ำมันเบรคซึมๆออกมา เปลี่ยนชุดซ่อมไป2รอบแล้ว ใน1 ปี ก็เลยคิดว่าสิ้นเดือนนี้จะจัดหม้อลมเบรคชั้นครึ่งของ B14 น่ะครับ ไม่ทราบว่าต้องแปลงมากมั๊ยครับ นอกจากตัวหม้อลม กระปุกน้ำมันเบรคและขา ยังต้องเอาอะไรอีกครับ เวลาไปซื้อ ที่นครศรี ผมถามมาราคา2000บาท เฉพาะค่าของ แรงไปมั๊ยครับพี่ ประการที่สอง ผมอยากได้เบรคหลังเป็นดิสก์ ไม่ทราบว่าต้องเอาของรุ่นไหนมาลงได้บ้างครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
หม้อลมเบรคเคยซื้อจากพี่ในเว็บ NV ชั้นครึ่ง 600 บาท [ขาย] กลับมาแล้วค่ะ พร้อมของดีราคาถูก Made in Japan สนใจสอบถามแอร์ 081-713-5345 - หน้า 7 แต่การใส่ไม่รู้นะครับว่าจะต้องทำไรบ้าง
2000แรงไปคับ ตอนใส่ก็มีเคาะตัวถังนิดเดียว - - - Updated - - - 2000แรงไปคับ ตอนใส่ก็มีเคาะตัวถังนิดเดียว
เอามาทั้งคานเลยใช่ไหมครับคุณเฟิร์ส แล้วต้องเอาไอตัวที่เขาเรียกๆกันว่าตัวกระจายแรงเบรคมาด้วยมั๊ยอ่ะพี่ กลัวใส่แล้ว เวลากดเบรค แรงดันมันไม่พอไปดันให้ดิสหลังจับน่ะครับ
1. หม้อลมเบรค 2000 ราคาแรงไป ของผมใช่หม้อลม B13 ใส่ได้เลย แค่ ดัดท่อน้ำมันเบรคนิดหน่อย ราคา ไม่เกิน 1000 สภาพสวยๆ เลยนะ 2. เอามาทั้งหมด หรือ เอามาแต่ ชุดดิสก็ได้ครับ ของ rz1
สอบถามเรื่องผ้าเบรก และโช๊คครับ ไม่ทราบว่าผ้าเบรกหน้าที่เป็นดิส เอาแบบจับดี ๆ หน่อยเขาใช้ของอะไรกันครับ แล้วก็โช๊คหน้าหลัง จับตัวไหนมาแปลงใส่ลงตัวได้บ้างครับ ของผมโช๊คเริ่มรั่วแล้วครับ แล้วก็ท้ายห้อยด้วยเพราะหนักถังแก๊ส จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
เบนดิค ตรงรุ่นอันนี้ยังมีอยู่รึเปล่าผมไม่เเน่ใจนะครับ ถ้าได้ก็ช่วยได้เยอะ ส่วนโช๊คเบิกของเดิมตรงรุ่นยังมีครับ เเต่ถ้าต้องการแข็งขึ้นมาหน่อยเเนะนำ kyb เเก็สครับ ส่วนท้ายห้อย รองสเปสเซอร์ที่เบ้าสปริงหลังพร้อมเปลี่ยน สปริงเป็นของ B14 เเต่ต้องตัดก้นหอยสปริงออกหน่อยนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ