วิธีแก้แคร้งน้ำมันเครื่องต่ำ K20A body EG

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย YARIS นรก, 20 เมษายน 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. YARIS นรก

    YARIS นรก New Member Member

    11
    0
    0
    ขอผู้รู้แนะนำหน่อยครับ ว่าจะแก้ไขได้โดยวิธีใดได้บ้าง ใครมีประสบการณ์หรือที่แก้ไขมาแล้วรบกวนชี้แนะหน่อยครับ
     
  2. nutminemz

    nutminemz New Member Member

    11
    0
    1
    เป็นกำลังใจให้ครับ
     
  3. PONG DMAX

    PONG DMAX Active Member Member

    17,115
    14
    38
    รอผู้รู้..
     
  4. R32GTR3037

    R32GTR3037 Active Member Member

    0
    6
    38
    ดันมารอผู้รู้ครับ
     
  5. Dek EG

    Dek EG New Member Member

    25
    0
    0
    ถอด oil pan ออก แล้วหา dry sump kit ของ k20 มาใส่แทน
     
  6. YARIS นรก

    YARIS นรก New Member Member

    11
    0
    0
    รบกวนละเอียดอีกนิดได้มั้ยครับ ว่าต้องใช้งบเท่าไหร่ แนะนำที่ไหนอ่ะครับ
     
  7. KengRacing

    KengRacing Active Member ทีมงานสมาชิก Administrator

    932
    113
    43
    คิดเหมือนกันเลย
    เมื่อวานเข้ามาดูตอนแรกก็คิดถึง dry sump

    ไม่รู้ราคานะ แต่แพงอะ และดูเหมือนจะเป็นการใช้เงินเพื่อแก้ไขปัญหาที่มากเกินไป แต่ถ้าไม่มีวีธีไหนแล้ว วิธีนี้ก็น่าจะเป็นวิธีสุดท้าย

    ปล. dry sump ส่วนใหญ่ใช้ในรถแข่ง น้อยมากที่จะเห็นใช้งานโดยทั่วไป นอกจากรถซุปเปอร์คาร์ที่ทำมาให้จากโรงงาน
     
  8. YARIS นรก

    YARIS นรก New Member Member

    11
    0
    0
    ใช่ครับพี่ แพงมากเลย แต่เคยได้ยินว่าสร้างแคร้งขึ้นมาใหม่เลย
    แต่ก็ไม่มีแบบแล้วก็ไม่รู้ว่าสร้างแล้วมันจะดีเหมือนเดิมมั้ย
    อู่ไหนถนัดอะไรประมาณนี้อ่ะครับ คงหาวิธีกันต่อไป
     
  9. USED-PART

    USED-PART New Member Member

    86
    5
    0
    ออกแบบแท่นเครื่องใหม่ครับ สามารถตั้งได้ระดับเดียวกับเครื่อง ตระกูล B

    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้