สูตรท่อไอเสีย!!!

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย rukawa11, 6 พฤษภาคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0
    รบกวนถามพี่ๆหน่อยครับมีสูตรท่อไอเสียสำหรับNV AT ไหมครับแบบทั้งเส้นหรือแค่ปลายก็ได้ อยากได้ต้นแรงๆๆ อ่ะครับ!!!

    :sad:
     
  2. ที่ใช้อยู่นะ ท่อเดิมไม่ต้องไปขยาย พักกลางเยื้อง+ปลายไส้เยื้อง หรือวน ก้อได้ ยี่ห้อตามกำลังทรัพย์ได้หมด
     
  3. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0
    สูตรนี้แรงขึ้นเยอะไม่ครับ ได้ต้นหรือปลาย
     
  4. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ของผมเป็น ga15 ฝาดำ MT อ่ะคับ
    เดินใหม่ยกเส้น เฮด 4-1 แป๊ป 2นิ้ว พักกลางเกลียว พักปลายไส้ตรง วิ่งดีขึ้นเยอะครับ สุดเท่าไหร่ไม่เคยลอง แต่สุดเกียร์4 ได้อยุ่ที่ 160นิดๆ อ่ะคับ

    แต่ถ้าเป็น ออโต้ แนะนำพักปลายเป็น ไส้เกลียว หรือ เฮดเป็น 4-2-1 น่าจะดีกว่าคับ
     
  5. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ของผมเป็น ga15 ฝาดำ MT อ่ะคับ
    เดินใหม่ยกเส้น เฮด 4-1 แป๊ป 2นิ้ว พักกลางเกลียว พักปลายไส้ตรง วิ่งดีขึ้นเยอะครับ สุดเท่าไหร่ไม่เคยลอง แต่สุดเกียร์4 ได้อยุ่ที่ 160นิดๆ อ่ะคับ

    แต่ถ้าเป็น ออโต้ แนะนำพักปลายเป็น ไส้เกลียว หรือ เฮดเป็น 4-2-1 น่าจะดีกว่าคับ
     
  6. ออโต้เล่นอะไรมากไม่ได้เยอะคับ ต้องทำใจ ได้ดีขึ้นนิดหน่อย + ท่อหล่อ เสียงเพราะก้อพอแล้ว มันไม่แรงผิดหูผิดตาเหมือนเกียร์ธรรมดาคับ
     
  7. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0

    *0* อิจฉามากครับ ของผมสุดๆแค่ 140 ลากนานมากกว่าจะได้ อิจฉาๆๆๆ
     
  8. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    คาบู หรือ หัวฉีดครับ ทำไม มันไปได้แค่นั้นเองอ่ะครับ:sad:
     
  9. เป็นไปตามสภาพรถคับ ใช้งานมามากน้อยแล้ว กำลังมานก้อทดถอยไปคับ อยากวิ่งดีเหมือนเดิม 180-190 ก้อต้องทำเครื่องยนให้กลับมาสมบูรณ์ก่อน เครื่องโทรมแต่ไปทำท่อช่วยมานก้อไม่ได้ช่วยอะไรคับ
     
  10. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0
    หัวฉีดครับ ได้มือสองมาอ่ะครับ มือแรกเค้าขับเรื่อยช้าเต่าๆ ไม่เคยเร่งอะไรประมาณ เครื่องมันเลยตื๊อๆๆอ่ะ สภาพเครื่องก่อโอเคนะ น่าจะไม่ค่อยได้วิ่งมากว่าผมว่า ไม่รู้เกี่ยวป่าว!!
     
  11. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ลองดูถ้าเครื่องไม่หลวม ก็แสดงว่าท่อน่าจะอั้น

    คล้ายๆ ของผม ได้มาเดิมๆ เหมือนมันไม่ค่อยไป เอามือ จ่อ ท่อไอเสียดู ลมไม่ตีเท่าไหร่

    ก็เลยเดินใหม่ทั้งเส้น เห็นผลชัดเจนเลยทีนี้ ^^
     
  12. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0

    ของคุณเดินใหม่ทั้งเส้น เหล็กหรืออลูมิเนียมครับ ราคาเท่าไหร่เอ่ย?
     
  13. tUn$$pUii

    tUn$$pUii New Member Member

    160
    3
    0
    เดินเลส ไปเลยครับ ทน เสียงเพราะกว่า ราคา ไม่หน้าเกิน 4 5 พัน อลูมิเนียม ตี ท่อไม่ได้ ครับ ต้องเปน เลสนะ
     
  14. tUn$$pUii

    tUn$$pUii New Member Member

    160
    3
    0
    รถผมเดินเลสมาทั้งเส้น 6 7 พัน ครับ 2.5 นิ้ว ครึ่งหลัง 3 นิ้ว ครับ
     
  15. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    เหล็กครับผม โดนไป ประมาณ 5500-6000 >>>> เฮดเดอร์เหล็ก 4-1 ข้ออ่อน พักกลางเกลียว เดินแป๊ป2นิ้ว พักปลายเลสไส้ตรง

    ถ้ามีตัง ก็แนะนำ ให้ทำเลสครับ เสียงอาจจะเพราะกว่า(อยู่ที่ พักปลายด้วย) อากาศเดินได้สะดวกกว่า ครับผม แต่ก็แพงกว่า เหมือนกัน คร๊าฟฟฟฟ
     
  16. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    เครื่องอะไรเหรอครับ ทำไมเดิน ใหญ่จัง ครับผม
     
  17. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0
    2.5 ผมกว่าใหญ่นะครับ เครื่องอะไรอ่ะครับ ไม่โล่งไปหรอ
     
  18. tit_161

    tit_161 New Member Member

    169
    11
    0
    เครื่องของ tUnz69 รหัส sr20det ครับ..
     
  19. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ถ้า sr20det 2.5นิ้ว ก็ไม่ใหญ่ละครับ ฮ่าๆๆๆๆ

    ก็ รถ จขกท เกียร์ ออโต้ แล้วน่าจะเป็น ga15 ด้วย ถ้าเดิน 2.5นิ้ว ตามท่าน สงสัยต้องมีหม้อพักสัก 3ลูก :D
     
  20. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0

    555+ แตของผมga16นะ
     
  21. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    เอิ้กสๆๆๆ

    แบบที่ผมบอกนั้นแหละครับ รับรอง จี๊ดดดดดดด

    ถ้าให้ดีนะคับ ให้ร้านท่อ เจาะใส่น๊อด ฝังaf ไว้ด้วยก็ดี
    ซื้อ เรกกูเลต มาใส่สักตัว จะได้ปรับ อัตราส่วนน้ำมัน/อากาศ ให้มันพอดีคับผม
     
  22. PUMP RESCUE

    PUMP RESCUE Guest

    0
    0
    0
    ขอสอบถาม

    พี่ครับผมสอบถามหน่อยครับ คืออยากได้เสียงเพราะๆ รถผมตัวเดียวกับ จขกท ติดแก็ช มีร้านแนะนำไหมครับพี่ แล้วต้องทำตรงไหนบ้างครับ
     
  23. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ถ้างบน้อย เปลี่ยนเฉพาะพักปลายๆ แต่ก็ต้องดูที่ มียี่ห้อสักหน่อย

    แต่ในความคิดผม ทำทั้งที เดินใหม่ทั้งเส้นดีกว่าคับ จบกว่า เพราะกว่า(ไม่ได้มานั่งเดินท่อ กันทุกวัน)

    เริ่มเลย ก็เดินตั้งแต่ เฮด จะ4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่คนชอบ โดยส่วนตัวผม ตี4-1 มาตลอด เดินแป๊ป 2นิ้ว พักกลางเกลียว พักปลายไส้ตรง(ขอให้เป็น เลส เสียงเพราะกว่า) เงินเหลือก็เดินท่อกรองเปลือย แค่นี้ก็แน่นๆ นุ่มๆแล้วคับ

    ส่วนเรื่องร้าน พอดีผมอยู่เชียงใหม่อ่ะคับ ถ้าอยู่เชียงใหม่ด้วยกันก็พอแนะนำได้ แต่ถ้าคนละ จังหวัดนี้ไม่รุ้จริงๆครับผม(เดี๋ยวว่างๆ จะลอง อัด เสียงท่อ รถมาให้ฟัง ครับ)
     
  24. PUMP RESCUE

    PUMP RESCUE Guest

    0
    0
    0

    ที่พี่พูดมาผมกำลังงงได้ที่เลยแต่ไม่เป็นไรครับ ยังไงเดียวผมสมัครยูเซอและ จะได้มาขอความรู้จากพี่ๆ ผมกำลัง เล่นNV อยู่ครับ ขอบคุณมากนะครับ พี่มีเฟสบุครึป่าวครับ
     
  25. namapata

    namapata New Member Member

    9
    0
    0
    เฮด 4-1 กับ 4-2-1 มันต่างกันยังไงมั่งครับ
     
  26. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ฮ่าๆๆ งง ตรงไหน สอบถามได้นะคร๊าฟฟฟฟ facebook [email protected] ครับผม
     
  27. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    4-1 ก็คือ ท่อไอเสียออกจากฝาสูบ 4สูบ/4ท่อ มารวมกันเหลือ1>>>> รถแข่งส่วนใหญ่จะใช้แบบนี้หมด มาไว หมดไว

    4-2-1 ก็คือ ท่อไอเสียออกจากฝาสูบ 4สูบ/4ท่อ มารวมเหลือ2 แล้วก็รวมเหลือ1>>>>แบบนี้ เหมาะกับรถบ้านใช้งานทั่วไป มาน้อยๆ แต่มานานๆ ^^
     
  28. art-mike

    art-mike New Member Member

    21
    0
    1
    สูตรนี้ใช่เลยครับ 4-2-1 เกียร์ออโต้เดินท่อทั้งเส้น 1.6 นิ้วครับ
     
    ขอถามหน่อยครับ

    ขอนอกเรื่องสอบถามหน่อยนะครับ คือว่า อยากรู้ว่า ในรูป โปรไฟล์ ของคุณ rukawa11 แม็กสวยดีครับ เลยอยากถามหน่อยว่า กี่นิ้ว ลายอะไรหรอครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้