ความเฮงซวยของเซล honda summit อุดมสุข วันที่ 23 กพ เราได้โทรเข้าไปถามหารถ honda jazz japan สีส้มจากหลายๆ ตัวแทนในกทม บางที่แจ้งว่าไม่มีรถ บางที่แจ้งว่ามีคนจองไปแล้ว แต่เซล ชื่อ โตณณาการ ศรีบัว หรือ กุ๊กที่ honda summit อุดมสุข กลับมาบอกเราว่ามีรถเข้ามา 2 คัน และยังไม่มีคนจอง เราถามยำ้หลายรอบว่าได้รถจริงหรือไม่ ชัวร์ 100% หรือไม่ ก็ยัง confirm ว่าได้รถแน่นนอน เราจึงโอนเงินเข้าไป 5000 บาทเพื่อจองรถ และเข้าไปรับใบจองอีกวัน และโทรไปถามอีก ก็ยังบอกว่าได้ ซึ่งหลังที่จองเข้าไปมีเซลรายอื่นโทรมาว่ามีรถต้องการหรือไม่ เราเลยปฏิเสธไป เพราะได้รถแน่นอนแล้ว หลังจากนั้นอีกสองสัปดาห์ เซลโทรมาบอกไม่ได้รถ เพราะมีคนจองก่อนหน้า เราเลยขอเข้าไปตรวจสอบการจัดสรรของทางhonda summit ว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ แต่เซลและผจก ศูนย์ บ่ายเบี่ยงเลย โทรแจ้งไปที่ศูนย์ใหญ่ของ honda summit และโทรไปแจ้งทาง honda ประเทศไทย ผจก ศูนย์เลย print ออกมาได้ พบว่ามีคิวจองก่อนหน้าจริง ซึ่งระบบการจองรถโปร่งใส แต่ที่เฮงซวยคือ เซล มาหลอกขาย ทั้งที่ในระบบสามารถดูได้ว่ามีใครจอง เราโทรไปต่อว่า เซลแค่บอกว่า เสียใจ นึกว่าจะได้รถมามากว่านั้น ผมเสียโอกาสในการขายรถ และพยายามให้เราจองสีอื่นที่มี และถ้ายกเลิกเงินจองต้องรอ 30 วัน สันดาน มันคงคิดว่า ความรู้สึกเสียใจ หรือเสียโอกาสในการขายรถ มันจะเท่ากัน เลวจิงๆ มาถึงวันนั้นทุกศูนย์ก็ไม่มีรถแล้ว สันดานเซล โกหกลูกค้าเพื่อให้จองรถ ตอนนี้ลูกค้าคืนเงินจองมาก ดูสิเอาเงินลูกค้าไปหมุนทั้งๆที่ไม่มีรถขาย เซลมันบอก 7 วันได้คืนเร็วสุด ตอนนี้ 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้เลย โทรไปก็ไม่รับทั้งเซลทั้งผจก ศูนย์ จำชื่อมันไว้ โตณณาการ ศรีบัว หรือ กุ๊ก 0856668818 อย่าไปจองรถกับมัน ไม่มีความรับผิดชอบ ตอนโทรไปด่ามัน มันบอกไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้มา 7 ปี แสดงว่ามันคงไม่รู้ตัวว่าทำแบบนี้ มันหลอกลูกค้า เซลคนเดียว ทำให้ Honda เสียหาย เราเองเป็นลูกค้า honda มาตลอด มาทำแบบนี้ เสียหายมาก ช่วยกระจายข่าว อย่าหลงกลเซลที่ไม่มี จรรยาบรรณ
มีแต่คนตามหาแจ๊สสีส้มนะเนี่ย เล่นเข้ามาแค่ศูนย์ละ 2 คัน แล้วก็เข้ามาแค่ 2 เดือน ต้องไวจิง ๆ ครับงานนี้ แล้วตอนนี้ทำยังไงอ่ะครับ หมดล็อตยี่ปุ่นแล้วด้วย พลาดครั้งใหญ่เรยนะเนี่ย
น่าเห็นใจครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่มาแชร์ประสบการณ์ ลักษณะแบบนี้ อยู่แถวบ้านผมเลยศูนย์นี้