ตอนนี้เดิมๆ ใส่ล้อ 17 วิ่งแค่ 110 ตามลมนะ อยากทำให้แรงๆ ทำที่ไหน ร้านไหนรับทำ ราคาประมานเท่าไหร่ แล้วทำอะไรบ้าง ขอบคุณล่วงหน้า
คงต้องใส่ลูกโอเวอรไซค เปลี่ยนเม็ด เปลี่ยนทุกอย่างแล้วก็เตรียมตังไว้ซ่อมตอนพังนะงับ รถออกแบบเอาไว้ใช้งานไม่ได้รถสปอต ถ้าทำตามรายการที่ว่าไว้ ซื้อCBR 400 มาขับยังได้180 ในราคาที่ถูกกว่าเรยยยย
180 ผมว่ามากไปครับสำหรับรถใช้งานธรรมา ถ้าทำไปแข่งค่อยว่ากันอีกเรื่องครับ ผมว่าทำให้วิ่งสัก 130-150 นี่ก็หรูสุดๆแล้วครับ ( แค่นี้ก็หมดเป็นหมื่นแล้ว ) เปลี่ยนลูก เปลี่ยนคาร์บู เปลี่ยนแคม ไล่เม็ดขูดชาม โอ๊ยๆเป็นหมื่นแล้วครับแพงๆ ไล่เม็ดเอาขี่มันๆพอแล้วครับ แหะๆ
ผมว่าเดิมๆ มัน 110 ก็เอาไม่อยู่แล้ว จริง 60-80 ก็จุดอันตรายแล้ว บอดี้มันเล็ก ระบบเบรคก็พอตัว แต่ถ้าจะให้แรงขนาดนั้นมี 2 ทางครับ เปลี่ยนเสื้อสูบ NSR หรือไม่ก็ออก NSR อีกสักตัว จะช่วยได้ ผมว่าขับแบบสวยๆ แรงตามกลุ่มได้ก็พอครับ
-.- 180 ม่ะ แรง ไปหน่อยเหรอ ครับ ถึงทำได้ ถ้าอยู่ใน เมื่อง ก็ ไม่รอด ตร. หรือไม่ก็ วิ่งไม่ถึง 180 ละครับ ( เหอๆ อยากทำมั่งๆ วิ่งในซอย คนอืนเขาวิ่งไม่ถึง 70 ไอ เรา เล่น ไป 90 -*- ถนนใหญ์ก็ เล่น ไป 110 ก่าๆ เพราะ บิตไม่ขึ้น แว้ว -*- )
.......ผมว่า..เน้นต้น ดีกว่าคับ....เอาให้มาหนักๆ.....ตัน 140 ..ลูกโซนิค...ก็สุดแล้วคับ... ....มีคนทำแล้วคับ...click วิ่ง 150-160 แต่เปลี่ยนหัว ทั้งหมด..เป็น CBR หมดไป...เกือบแสน... ........K..เก่ง เจ้าของ web นั้นเอง.........
ทำไมทุกคนถึงคิดว่า มอไซคันเล็กๆ จะวิ่ง 180 ไม่ได้ครับ ผมพูดจริงๆนะ ผมแนะนำเลยก็ได้ ไม่หวงสูตร เครื่องไม่ต้องไปทำ เดิมๆ เม็ดก็เดิม ไม่ต้องลงทุนไรมากมาย ไม่ต้องหาสปอยเลอร์มาใส่กันรถลอยด้วย สูตรนี้วิ่งดีมาก คุณต้องเปลี่ยนโช๊คหน้าครับ เอาแบบยกสูงหน่อย สำคัญที่สุด คุณต้องเปลี่ยนล้อหน้าครับ ใส่สัก 6-7 นิ้ว แล้วก็ไมล์เดิมนะครับ รับรอง เกือบๆ 200 นู้นอ่ะ 55555+ จิงๆแล้ว ถ้าล้อ(หน้า)เดิมมันวิ่ง 180 ได้ ปัญหามันก็คงอยู่ที่ แอร์โรไดนามิก ล่ะครับ รถยนต์ ที่มีสปอยเลอร์ วิ่ง 200 ยังสั่นเลยครับ แล้วมอไซล่ะ มันไม่บินเลยเหรอ...?
180 up งายๆครับ -ขั้นแรกขันเรื่อยๆก่อนขึ้นเขาสูงๆ -พาขาลงอัดให้มิดเลยครับ -ถ้ายังไม่ถึง 180 ก็พุงลงเหวเลย รับลองเกิน 180แน่ะ แหะๆ ล้องเล่นน้าอย่าเอาไปลองอ่ะ
- - จายากอะไร โม ปุกไม ใหม่มันก็ จบ แหละ - -180 เอาให้ ไมขาด แต่มอไซ ถ้าทำ จริงๆ ผมว่าทำได้นะ เดียวรอมีอู่ ก่อน จาทำให้ดู ถ้ามีตังด้วยนะ ก้ากกก
สปอยเลอร์มอไซ ก็มีเหมือนกันนะ เคยเห็นนูโวไส่ มันเอามาโชว์งานจิมคาน่า แต่ดูๆแล้ว มัน.... ดูตลกอ่ะ ใส่แทนที่จับหลัง ใหญ่ไป ไม่สวยเลย แล้วมันก็ไม่ได้ช่วยกดรถโดยการใช้ลมด้วย มันจะกดเพราะว่ามันหนักนั่นแหละ
ใช้ สูตรนี้ ทนด้วยครับ หมดปลอก 20กว่าโล ยังไม่เจ้งเลย ลูกเชียร์ไชร์ 100 คว้านปลอกได้เลยไม่ต้องตีปลอกใหม่ พอท ไอดี-ไอเสียขัดลื่น เเคมสร้าง ย้ำว่าสร้าง เเคมเดิมเจีย จะได้ต้น ชามเดิม ส่งขูด ล้างหน้าชามใหม่ ไล่เม็ดตามใจชอบ สปริงก้อนคลัช โมใหม่ให้อ่อน สปริงพูเล่เดิม ผ้าคลัชอัดทองเเดง ชามส่งกัดลาย คาบู 24mm. นมหนูน้ำมัน 105 อากาศเดิม ท่อผ่าโล่ง เดินคอเลส ตามสูตรเเต่ละร้าน เเต่ละร้านไม่เหมือนกัน อย่าขยายรูท่อ มันจะโล่งไปคับ กล่องไฟเดิม เปลื่ยนหัวเทียนเข็มก๊ได้ ความเร็ว ขึ้นอยู่กับความละเอียดอ่อน ของช่างที่ทำ รถเเต่ละคันไล่เหมือนกันเเต่ วิ่งไม่เท่ากัน กล่องเดิม ไม่ได้ตัดที่ความเร็วคับ ใช้ไปเหอะ เปลื่ยนปะกับคันเร่ง เพื่อความเร็วในการ สั่งการ คลิ้ก จะมี จุดเซพความเร็ว มากกว่ารถอื่น สำคัญ อยู่ที่คนขับ ทักษะ ประสบการณ์ครับ
อ๋อ ถ้าจะซักยืด ช่วงชัก เปลื่ยนวาวล์ อย่าเลย คับ ไม่คุ้ม เครื่องจะโทรมเร็วด้วย สเตปข้างบนใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันครับ
ไม่ถึงคับ 140 ที่ว่า นี้ มันนาน นะค้าบ กว่าจะถึง140 เเต่ 0-125 อะเเปปเดียวคับ เเต่ ถ้ามีเฟืองท้าย+ลมส่ง ไม่เเน่คับ เฟืองท้ายเบอ 13-45 ส่วนตัวผมเเล้ว 150 ยังไม่เคยถึงเหมือนกัน
ไซ 100 คิดว่าถึงเหรอครับ 15 อ่ะคาบู แดช หรือ เดิมอ่ะครับ น้ำมัน 105 ปลาย จะ ใหว เหรอครับ กล่องเดิม อีก รอบ มันไม่ถึ มั่ง ครับ รอบ ที่ ถูก สั่ง ตัด ความเร็วจะ อยู่ที่ ประมาณ 14 ผมคิดว่า น่าจะยากนะครับ ที่ จะ ใช้ บูเดิม ไซ 100 แต่ผมอย่ารู้ เครือง จะไม่ร้อน จนเกินป เหรอครับ แช่นานขนานนั้น 20โล นะครับ ผมไม่สงใสอารายนอกจาก 2 อย่างนะครับ เชีย 100 ก็ บูเดิม น้ำมัน 105 เนี้ย - - ปล. ถ้า สเตป นี้ เป็นผลจริง ผม ต้องอภัยด้วยนะครับ แต่ ผมแค่อยากรู้ครับผม อยากเห็น ตาของตัวเองด้วยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ