สตาร์ทตอนเช้า ไดสตาร์ททำงานดี แอ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไม่ติด เหมือนน้ำมันไม่มา ก็เลยต้องสตาร์ทแก๊ส ก็ติดขับได้ปกติ กลางวันหรือเย็นมาสตาร์ท(น้ำมัน) ส่วนมากก็ไม่ติดเหมือนเดิม ต้องสตาร์ทแก๊สขับกลับบ้าน แต่บางทีก็ติดปกติเหมือนไม่มีอะไร หรือบางทีตอนเช้าก็สตาร์ทน้ำมันได้ปกติ งง (ช่วงนี้เหมือนต้องวัดดวงทุกเช้า) ซึ่งถ้าสตาร์ทน้ำมันได้ ลองขับน้ำมันดู ก็ยังอัดได้ ซิ่งได้ รอบสูงรอบต่ำได้หมด เดาว่าปั๊มติก (แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะเข้าใจว่าถ้าเสียก็น่าจะเสียไปเลย) ก็เลยลองเช็คฟิวส์ เปลี่ยนรีเลย์ แต่ก็ยังเป็นๆหาย ไม่รู้ว่าควรจะเปลี่ยนปั้มติกไปเลย หรือจะเกี่ยวกับพวกหัวฉีด รางหัวฉีด เรกูเรเตอร์ หรือเปล่า รบกวนด้วย ขอบคุณครับ
ถ้ามีเสียงปั๊มติ๊กทำงานเครื่องก็น่าจะติด เกรงว่าปั๊มเดี๋ยวหมุนเดี๋ยวไม่หมุน ก็เลยติดมั่งไม่ติดมั่ง อะไรที่เกี่ยวกับการจ่ายน้ำมัน คงต้องไล่เช็คหมดฮะเฮีย
ลองตรวจสอบ ปั้มติ๊ก ดูก่อนเบื้องต้นครับ แล้วก็ระบบเชื้อเพลิงต่างๆ เช้าๆ สตาร์ทยากมั้ยครับ ถ้าใช้แก้ส ผม นานมากกว่าจะ ติดถ้าใช้แก้ส
ท่อน้ำมันในถังแตก แต่ไม่มาก อิอิ... ถูกไม่ถูกไม่รู้นะ เดาค๊าบบบ... ต้องจัด fuel press แล้ว... จะได้รู้ว่าเป็นไร อิอิ...
พึ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมาครับ พี่อ็อดใส่นิ้วอุดรูประกอบกับฟังเสียง....แปบ...รู้ผลได้เสียกันปายยยยยยยยยยยยยยยย
ถูกต้องแล้วคร๊าบบบ . . . . . เหมือนที่โจโจ้บอกไว้เลย ท่อน้ำมันในถังแตก แต่ไม่มาก สรุปจัดไปเรียบร้อย ท่อน้ำมัน e100 เบอร์ r9 (เกือบๆ 2 เมตร)