ข้อมูลคือ ดีหรือเปล่า ต้นมาปลายใหลยังไง ขอความเห็น ทั้งราคา ร้านที่ทำ จบแบบไม่เจ็บ อยากเห็นเป็นข้อมูลที่เขียนกัน เพราะฟังอย่างเดียวจำไม่ได้ 5555 รบกวนด้วยครับ
ยังไงดี เอาเท่าที่ศึกษามานะ มันก็โบว์เดิม ๆ นะ ไม่ใช่โบว์แต่ง ไม่ได้ซิ่งมาก แต่ลื่น และ ดีกว่า โบว์ W10 W11 แน่นอน บูสเดิม ๆ ขับก็รู้สึกได้ ว่าแตกต่าง แต่พอปรับบูส ไปอีก หรือ สักบาร์ ละก็ ติดใจแน่นอน ทำไม ถึงต้องใช้ เพราะ ประสิทธิภาพ และ ราคา ไม่เกินหมื่น แต่ ดูดี๋ กับ โบว์แต่ง บางคนก็เห็นว่า เอ่ทำไม โบว์แต่ง HKS GT-RS GT-SS GT2510-2540 หน้าตาเหมือนโบว์ลูกนี้ เลย ก็ต้องบอกว่า มันคือต้นฉบับ เอาไปต่อยอด แต่งหน้าใบ เปลี่ยนขนาดใบ โข่งหน้า โข่งหลัง กำแพงหรือผนัง เวสเกต ก็เพิ่มแรงม้า ได้ มากมาย โบว์ S14-15 ก็มีหลายแบบ แรงม้า ก็ต่างกัน แถมยังมี ที่มากับ เกียร์ 6 Speed MT. แรงได้อีก ถามว่า ใส่ยังไง ไม่ยาก แต่ต้องหาร้าน ที่เคยทำ ก็จะไว ไม่ต้องรอนาน ดัดท่อน้ำมัน แก้ขาเวสเกต (ถ้าใช้ของเดิมนะ) ใช้กับเขาเดิมเราได้ สบาย หรือจะหาเวสเกตแยก ใส่ด้วย ให้บุคลิก เปลี่ยนเป็นคน ดุดัน เสียงแห่บ ก็ได้เลย ทีนี่ใครใส่บ้าง วิ่งกันเป็นยังไง ดีไหม พี่ติ่ง วิ่งสบาย ๆ 13 ต้น ๆ เห็นกันมาแล้ว (มีของเพิ่มประกอบ หัวฉีด แอร์โฟร เวสเกตแยก เครื่องทั้งตัวเดิม) ป.โป๊ป นานมาละ จำไม่ได้ 55 ประธาน นี่ก็ 13 ปลาย ๆ สบาย ๆ อีกนั่นละ (มีของเพิ่มประกอบ หัวฉีด แอร์โฟร เวสเกตแยก เครื่องทั้งตัวเดิม) ตูน พีเซีย นี่ก็วิ่งขี้แตก ให้เจ้าของมาบอก เวลา กับ spec เอง ผม นานมาละ ตอนนั้น ยางดอกน้อย ฝนตก สนามเปียก ครัชหวีหล้า ผ้าบาง วิ่ง 14.9 บูสเดิม เวสเกตเดิม 0.5 (7พันรอบ 3 เกียร์) ถ้าใครสังเกต ไปวิ่งคลอง 5 โบว์เดิม ๆ เรา กว่าจะถึงเส้น ถ้าเกียร์ธรรมดา มี 4 เกียร์ ใส่แล้วเป็นไง วิ่งไหม น้ำมันกินไหม สำหรับผม ใส่เดิม ๆ วิ่งสนุกกว่าเดิมเยอะ ชีวิตประจำวัน ใส่ปรับบูสไฟฟ้า บูสอยู่บาร์ มันส์ และ แฮด ได้ไม่หยุดหย่อน ยางดี ๆ เกียร์ 1 - 2 7 พันรอบ นี่ พยศและบริหาร กล้ามเนื้อหัวใจทุกครั้ง อัตราการกินน้ำมัน เท่าเดิม เรื่องจริง ในเมือง 10 โลลิตร ตจว. 15 สบาย ๆ แรง วิ่ง ต่อยอด ได้ ประหยัด กดมา ฮะ Link รูป S15 6MT Spec R SR20DET Ball Bearing Turbo Garrett GT28R https://www.facebook.com/media/set/?set=a.387060824188.162403.836689188&type=3 แหล่งที่ซื้อ 1. ตูน ไม่รู้ขายไปยัง 2. บอร์ดนอก เห็นมาใหม่ เมื่อวาน ครบชุด เลย 6 MT. ซะด้วย
...มีB14 SR20 DET+ S15 TURBO เกียร์AUTO กำหนดคลอดพร้อมทดสอบแข่ง 1 ก.ค.2555 1 คัน เมษายนนี้น่าจะเสร็จ การันตีความแรง... ...ส่วนอีกคันเป็นTD06-20G ก็มีการเคลื่อนไหว...ไปหละ..ฟิ้ว