Flow Rates @ 15psi: TDO4-9B-6CM2 265 CFM TDO5-12A-8CM2 320 CFM TDO4-13G-5CM2 360 CFM TEO4-13C-6CM2 360 CFM TDO4L-13G-6CM2 360 CFM TDO4L-15C-8.5CM2 390 CFM TDO5H-14B-6CM2 405 CFM TDO5H-14G-8CM2 465 CFM TDO5H-16G-7CM2 505 CFM TDO5H-16G-10CM2 505 CFM TDO6-17C-8CM2 550 CFM TDO6H-20G-14CM2 650 CFM TDO7S-25G-17CM2 850 CFM TFO8L-30V-18CM2 1200 CFM
ช่วงเวลาที่หายไป ต้องขอบคุณ พี่อุ๊ อัลฟ่าเทค และ DNA ทีม ที่ทำให้รู้ลึกรู้จริง ลำพังผมคงไม่ลึกซึ้งถึงขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมรู้มาอยากเอามาเล่าสู่กันฟังหากใครมีทุน มีใจ จะลองทำดูก็ไม่ยากอย่างที่คิด ช่วงเวลาก่อนหน้านี้ซัก 5-6 เดือน เทอร์โบยอดฮิตสำหรับ นักเลงมิดไนท์หนีไม่พ้น TF06-24V มาถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่า หัวแถวนั้น ต้องเทอร์ TF08L เท่านั้น ใช่ว่าเทอร์โบค่ายอื่นจะไม่มีสู้ไม่ได้ แต่ด้วย ประสิทธิภาพ ที่ยื่นหยุ่น อิ้อต่อการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ต้องยอมรับว่า มันดีกว่าจริงๆ TOP 5 เทอร์โบที่โค้ชเจี๊ยบชอบ 1 TF08L ค่าตัวร่วม30K อีกทั้งตั้งศัลยกรรมอีกพอสมควร ทั้งลดหน้า ลดหลัง ให้พริ้วๆ จะทำกับใครก็ต้องเลือกให้ดีนะครับ 2 TE06-24V เทอร์โบลูกนี้ ผมเล็งไว้แล้วว่าจะเอามาใส่ เพราะว่าผมชอบแบบออริจินอล ไม่ต้องแตกมากจนเกินไป อีกทั้งมาพริ้วเดิมเป็นทุนอยู่แล้ว
3 F55V ซึ่งตอนนี้ก็ใช้อยู่ เหมาะสำหรับ รถกระเทย HI BOOTS 45-50 psi พอดีๆ ไม่ใหญ่เกินไป ไม่เล็กเหมือนโบ3000 ทนชิบหายเลย
4 HX45 PRO ที่ลองจูนมาไม่ได้ด้วยกว่าTF08 เลยแม้แต่น้อย เพียงแต่ว่า บูทส์ขึ้นช้ากว่ารอกว่าTF08 ซึ่งผมคิดว่าถ้าทำเครื่องให้ถึงเช่นใส่ลูกโตกว่านี้ ชักยาวกว่านี้ น่าพริ้วและมาโหดกว่าเดิม
อันดับ 5 โบอีกสุ3000 ยอดฮิต ทนสุดบูทส์ระดับ 35-40 ได้โดยไม่พัง แต่ว่าต้องใช้ให้ถูกวิธี ถ้าใช้งานผิด มันจะเี่หี่ยว และแกนจะขดเพราะว่าใบเช็ด
ทำแล้วจะหน้าตาอย่างนี้ สำหรับ 08L เปลี่ยนฝาหน้าลดA/R ทำให้ติดบูทส์ไวนึ้ ที่นิยม ก็มีฝาTE กับ 07S หรือHOLSET ก็ได้ครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:09:41 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:09:21 ---------- ทำแล้วจะหน้าตาอย่างนี้ สำหรับ 08L เปลี่ยนฝาหน้าลดA/R ทำให้ติดบูทส์ไวนึ้ ที่นิยม ก็มีฝาTE กับ 07S หรือHOLSET ก็ได้ครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:10:31 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:09:41 ---------- ทำแล้วจะหน้าตาอย่างนี้ สำหรับ 08L เปลี่ยนฝาหน้าลดA/R ทำให้ติดบูทส์ไวนึ้ ที่นิยม ก็มีฝาTE กับ 07S หรือHOLSET ก็ได้ครับ
ไม่ใช่กระแสนะ แต่แม่งแรงจริง ทนจริง TF08 เนี่ย ทำครบๆอย่างไอ้ลูกข้างบนเนี่ย กะเครื่อง 3000 กล่องเอาตีนเขี่ยๆ แม่งก็วิ่งได้แล้ว
ถ้าพูดถึงเรื่องความไวแล้ว TF08 ตุ้มจะใหญ่กว่า TD08 ดังนั้นหากเราโมเอาแกนหรือใบหลังของ TD08 ลดลงหน่อย ใส่กับใบหน้า62 น่าจะทำให้ติดบูทส์ไวขึ้น........... แต่สุดท้ายจะรีบไปไหน...........กันHOLSET ติดช้าก็จริง แต่ก็ดึงแบบมีน้ำมีเนื้อเหมือนกันนะ ติดไวมากไปเหมือน มันหลงๆแว็ดดดดดฟาดแล้วหมดเร็วยังไงบอกไม่ถูกอ่ะ
เทอร์โบ เทอร์โบ isuzu di 3000 ตักแรก ใช่เทอร์โบตัวเดียวกับ ลำดับเทอร์โบที่ 5 รึป่าวครับ ถ้าไม่ใช่แตกต่างกันแตกต่างอย่างไร (ควรเปลี่ยนใช้ลำดับที่5หรือไม่) ตอนนี้ผมทำปั้ม 11 มิล มาแร้วที่พี่ต้อย 4x4 พอวิ่งไปปลายมันแผ่ว step ต่อไปต้องทำอะไรบ้างอะครับ เทอร์โบต้องเปลี่ยนไหมครับ อินเตอร์ต้องใส่ไหมครับ แล้วหัวฉีดต้องเปลี่ยนไหมครับ ขอบคุณครับ
พี่เจี๊ยบ มีร้านขายเทอร์โบ ihi 3000 ddi ราคา 9,500 บาท เขาบอก "ของใหม่แท้แกะกล่องเบิกห้าง" ราคานี้ OK ไหมครับ พี่เจี๊ยบ